Làm thế nào để có bộ móng tay đẹp?

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi Nguyễn Hà My, 26/6/15.

  1. Nguyễn Hà My

    Nguyễn Hà My Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm thế nào để có bộ móng tay đẹp?

    Một bộ móng tay dài gọn gàng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Nhưng việc nuôi móng tay dài là một chuyện, bảo vệ và duy trì nó lại là một chuyện khác.


    [​IMG]


    Không dùng móng tay như công cụ
    Một trong những lời khuyên hàng đầu cho việc nuôi móng tay dài và giữ cho chúng nguyên vẹn như ban đầu đó là tránh việc sử dụng móng tay như một công cụ! Những thói quen xấu này sẽ làm hư hỏng bộ móng tay quý báu của bạn. Cho dù móng tay của bạn dài như thế nào hay ngắn gọn gàng thì bạn cũng phải bảo vệ nó bằng cách tránh dùng nó làm các việc như cào mã số, cạy nắp chai…

    Luôn sơn móng tay dài
    Khi bạn đang dưỡng dài móng tay của bạn và cố gắng để bảo vệ họ, chắc chắn rằng bạn luôn có một lớp sơn bóng dưỡng móng, hoặc sơn móng tay màu yêu thích. Việc sơn móng tay sẽ làm móng tay của bạn cứng cáp hơn và giúp tránh những tai nạn như bong tróc và chẻ móng.

    Dưỡng ẩm
    Theo Mayo Clinic, một lời khuyên cần thiết cho việc nuôi dài móng tay là để giữ ẩm cho chúng. Nên thoa kem dưỡng da tay của bạn lên móng tay và lớp biểu bì. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng dầu biểu bì hoặc kem dưỡng da dành cho bàn tay và móng tay với các thành phần đặc biệt mà mang lại lợi ích cho móng tay và da. Làm điều này thường xuyên để lớp biểu bì của bạn được ngậm nước và bạn sẽ khôi phục lại độ ẩm cho móng tay của bạn!

    Bổ sung dưỡng chất
    Bạn đã có thể nghe nói về Biotin, trong đó đã được biết đến với khả năng tăng chiều dài trong tóc và móng tay. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc thêm bổ sung chất này vào thói quen hàng ngày của bạn. Nghiên cứu cho thấy uống một lượng Biotin hàng ngày có thể giúp làm khỏe móng tay giòn và cải thiện tình trạng tổng thể của chúng!

    Chăm sóc đúng cách
    Các chuyên gia khuyên rằng chăm sóc móng hàng tuần để giữ cho da và móng tay khỏe mạnh. Đừng lo lắng, bạn không cần phải đến các tiệm làm móng tay ở địa phương của bạn để chăm sóc đúng cách. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn cắt, dũa và dưỡng ẩm đúng cách để giữ cho chúng ở trong tình trạng tốt nhất!

    Bảo vệ móng
    Một mẹo cực kỳ quan trọng trong dưỡng dài móng tay và giữ cho chúng mạnh mẽ là bảo vệ móng tay của bạn. Móng tay của bạn là rất xốp nên họ dễ dàng hấp thu nước, có thể làm suy yếu và làm khô chúng. Ngoài ra, nhớ đeo găng tay khi rửa bát và làm việc với các chất tẩy rửa gia dụng, như vậy bạn sẽ có một hàng rào bảo vệ giữa móng tay của bạn và bất kỳ hóa chất độc hại nào.

    Ăn, Uống và luôn vui vẻ
    Bạn nên uống nhiều nước và ăn thực phẩm giàu protein. Luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giúp móng tay của bạn ở lại trạng thái khỏe mạnh nhất. Có một chế độ ăn uống khỏe mạnh đầy protein sẽ giúp tăng cường móng tay của bạn và cải thiện vẻ ngoài của chúng.

    Nuôi dài móng tay và giữ độ dài cho chúng có thể là một thách thức nhưng nó dễ dàng hơn khi bạn làm theo những lời khuyên đơn giản này. Nếu bạn đã gặp khó khăn trong nuôi móng tay dài, chắc chắn rằng bạn không sử dụng chúng quá nhiều hoặc lạm dụng hóa chất độc hại. Nếu móng tay của bạn bị đổi màu, chảy máu hoặc chúng đang mỏng hoặc dày đi, tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu của bạn.
     
  2. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mềnh cũng muốn móng tay đẹp, dưng mà còn phải nấu cơm, rửa bát, giặt giũ. Hức hức. Người nông rân phải làn seo????
     
  3. Nguyễn Hà My

    Nguyễn Hà My Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mẹ nó có thể dùng phương pháp gắn móng giả, khi nào nấu cơm rửa bát giặt giũ thì gỡ ra :)
     
  4. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    móng vuốt đẹp nhỉ :D
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...