Làm sao để tăng cân an toàn cho trẻ trên 5 tuổi

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 29/1/19.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao để tăng cân an toàn cho trẻ trên 5 tuổi
    Cách tăng cân an toàn cho trẻ nhỏ trên 5 tuổi, mua thuốc tăng cân cho trẻ em ở đâu hiệu quả, an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Cùng tìm hiểu nhé, biết đâu bài viết lại là cứu tinh của bạn!

    Có phải con bạn đang mắc chứng gầy còi, suy dinh dưỡng mặc dù bạn đã ra sức chăm bẵm cho bé, ăn uống thì không thiếu một thứ gì, từ thịt, tôm, cua, cá, rau, củ quả, sữa. Ngày nào cũng không đồ nọ thì thức kia ăn thêm như váng sữa, phô mai con bò cười, sữa tươi,…. với mong muốn tìm cách tăng cân cho con nhưng bé vẫn gầy ốm còm nhom. Nhìn bé mà bạn đau lòng sót ruột. Ấy vậy mà, đôi khi bạn còn bị gán cho cái “tội” không biết nuôi con, chăm con không khéo.

    Đó là nỗi lòng của rất nhiều bậc cha mẹ có con chậm lớn bạn à! Có nhiều trường hợp oái om thay, bố mẹ thì mập mạp đầy đặn nhưng được cô cậu quý tử thì gầy ốm, suy dinh dưỡng có cấp độ hẳn hoi. Tất nhiên là không phải tự nhiên mà bé nhà bạn bị rơi vào tình trạng như vậy. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các ông bố bà mẹ về nguyên nhân, cùng với cách tăng cân khoa học giúp bé trên 5 tuổi tăng cân hiệu quả!

    [​IMG]
    Trẻ biếng ăn
    1) Nguyên gây ra tình trạng gầy yếu ở trẻ nhỏ
    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng gầy yếu, suy dinh dưỡng, thiếu chất ở trẻ nhỏ.

    • Bé không được cho ăn đúng cách, sinh ra biếng ăn.
    • Món ăn không hợp khẩu vị, món ăn không đa dạng, khiến trẻ ít có sự lựa chọn.
    • Cho trẻ ăn nhiều nhưng không đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết trong cơ thể của trẻ.
    • Trẻ bị mắc chứng rối loạn hệ hấp thu dưỡng chất.
    [​IMG]
    Trong tổng số các trường hợp gầy ốm, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, thì trường hợp trẻ bị rối loạn hệ hấp thụ dưỡng chất chiếm đến 70%. Trong số đó hầu hết các ông bố bà mẹ không tìm ra nguyên nhân này và bó tay trước cơ thể gầy yếu của bé.

    Ở trẻ nhỏ hệ tiêu hóa của trẻ khá nhạy cảm và dễ dàng bị tổn thương. Đặc biệt với trẻ nhỏ sinh ra đã có hệ tiêu hóa kém, mới sinh có biểu hiện đi tướt nhiều ngày khó khỏi. Chỉ cần trong một vài lần trẻ được cho ăn thực phẩm không hợp vệ sinh, chứa thành phần gây kích ứng thì lâu dần hệ tiêu hóa sẽ bị tổn thương. Trẻ bị rơi vào tình trạng rối loạn hệ hấp thụ dưỡng chất, ăn nhiều nhưng không thể hấp thụ. Và từ đó, hiển nhiên là bé sẽ thiếu rất nhiều các vi chất cần thiết, gây ảnh hưởng đến chiều cao, cân nặng, thậm chí cả trí não của trẻ.

    Rất nhiều bà mẹ, dù đã đưa trẻ đi thăm khám bác sĩ, được bác sĩ cảnh cảnh báo “bé nhà bạn đang có nguy cơ bị suy dinh dưỡng” hoặc “bé đang bị suy dinh dưỡng cấp 1, 2, 3” vì bé thiếu vi chất này, vi chất kia cần được bổ sung gấp và được kê đơn thuốc. Tuy nhiên, sau khi đã sử dụng hết thuốc nhưng cân nặng và thể chất của trẻ vẫn đâu đóng đấy, nhiều bà mẹ sinh ra chán nản và tự nói rằng: “thôi thì nó cứ khỏe là được”.

    Nhưng trên thực tế, tất cả các bà mẹ đều không hiểu rằng, không phải do mẹ không biết chăm bé, cũng không phải do bé đang thiếu quá nhiều vi chất mà vấn đề là hệ tiêu hóa của bé đang bị tổn thương, khiến hệ tiêu hóa không thể hấp thu dưỡng chất được đưa vào cơ thể. Nếu không được khắc phục gốc dễ nguyên nhân gây ra gầy ốm, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ thì các bé khó có thể tăng cân và phát triển thể chất bình thường. Cách tăng cân cho trẻ nhỏ hiệu quả mà an toàn sẽ được chia sẻ ngay trong phần 2.

    2) Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho trẻ nhỏ trên 5 tuổi
    Để khắc phục tình trạng gầy yếu ở trẻ nhỏ trên 5 tuổi chỉ còn cách cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Việc cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Men vi sinh, men tiêu hóa hầu hết không có hiệu quả như mong đợi trong việc cải thiện hệ hấp thụ dưỡng chất trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Các ông bố bà mẹ hãy tìm hiểu ngay một loại thảo dược tăng cân đông y giúp cải thiện, hồi phục hệ tiêu hóa của bé mà còn hỗ trợ tăng cân hiệu quả an toàn, đó là Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ. Đây là dòng thuốc đông dược được bảo chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và hiệu quả

    Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ có tác dụng kích thích ăn ngon và nhiều hơn, đồng thời giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt, đồng thời trấn an thần kinh, giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc hơn
    Sau khi sử dụng thuốc tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ: Tuần 1: thèm ăn, ăn ngon miệng hơn và dễ ngủ hơn, khả năng hấp thụ được cả thiện. Tuần thứ 2 + 3: ăn nhiều hơn, ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái, bắt đầu có dấu hiệu tăng cân. Tuần 4: tăng cân tự nhiên và rõ rệt

    Từ đó, bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống cũ kết hợp với thuốc tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ, con bạn chẳng mấy chốc mà có da có thịt, tăng cân, khỏe mạnh như bạn mong muốn.

    Khi hệ tiêu hóa của trẻ được cải thiện, ắt sẽ hoạt động hiệu quả hơn, tiêu hóa tốt hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, trẻ sẽ nhanh cảm thấy đói và sinh ra cảm giác ăn ngon miệng hơn. Lúc này, bạn chẳng phải đắn đo lo ngại nay phải cho bé ăn gì, chế biến ra làm sao, ăn vào giờ nào.

    Bạn muốn tìm hiểu về thuốc tăng cân cho bé hãy liên hệ với hotline: 0962 687 582 để biết thêm chi tiết. Hoặc click vào bài viết: thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ để tìm hiểu rõ về mẫu mã, thành phần, liều dùng cũng như công dụng của thuốc.
    Nguồn: https://shopdongy.com/kien-thuc-chua-benh/lam-sao-de-tang-can-an-toan-cho-tre-tren-5-tuoi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...