Làm đẹp da mặt nhanh tại nhà với những thói quen thường ngày

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi tuanankpn, 17/4/19.

  1. tuanankpn

    tuanankpn Đã đăng ký

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tẩy tế bào chết thường xuyên

    [​IMG]

    Làn da của chúng ta lão hóa mỗi ngày. Do tác động của bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, tế bào cũ trên bề mặt lão hóa nhanh chóng, bong tróc, tạo thành lớp sừng cứng khó nhìn thấy bằng mắt thường. Do đó, việc tẩy tế bào da chết, giúp tế bào da non hấp thụ oxy và lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn là cách chăm sóc da mặt cần làm thường xuyên.

    Bổ sung thực phẩm có lợi cho da

    Bổ sung thực phẩm có lợi cho da là việc làm cần thiết mỗi ngày để duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin như hoa quả, tinh dầu thực vật như cam, táo, nho xanh, kiwi hay thực phẩm chứa nhiều protein, dưỡng chất như cá thu, cá ngừ, trứng, sữa…sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng. Do đó, việc bổ sung thực phẩm có lợi cho da là vô cùng cần thiết và cần làm mỗi ngày.

    Sử dụng sản phẩm tẩy trắng

    Với mong muốn sở hữu làn da trắng sáng tức thì, không ít chị em tin dùng các sản phẩm dưỡng da có khả năng tẩy trắng. Điều này có thể làm căng da mặt trong thời gian ngắn nhưng lại nhanh chóng gây ra các bệnh lý nghiêm trọng về da như nổi mụn nhọt, viêm da, khó chữa khỏi bằng biện pháp thông thường. Do đó, chị em nên từ chối các sản phẩm tẩy trắng và thay đổi thói quen làm đẹp này trước khi quá muộn.

    Sử dụng kem chống nẵng mỗi ngày

    [​IMG]

    Như bạn đã biết, ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân làm da mặt của chúng ta lão hóa, đen sạm. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để phòng tránh tác hại của tia tử ngoại, ngăn ngừa các bệnh về da như nám, tàn nhang hiệu quả. Theo nghiên cứu, chỉ số SPF lý tưởng cho các loại da là từ 30- 35, tuy nhiên bạn nên liên hệ chuyên gia để được tư vấn sử dụng sản phẩm thích hợp.

    Chăm sóc cổ, ngực và tay

    Cổ, ngực và tay là những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, có thể lão hóa nhanh chóng nếu bị lãng quên chăm sóc. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cũng cần được thực hiện thường xuyên cho những vùng da này.

    Với những thói quen thường ngày trên sẽ đem lại cho bạn một làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, các bạn hãy kết hợp chung với những sản phẩm Thương hiệu Sakura để hiệu quả hơn nhé.

    Thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura Beauty Nhật Bản

    [​IMG]

    Mỹ Phẩm Sakura Beauty Nhật Bản trực thuộc tập đoàn Sakura Beauty Corporation có trụ sở tại Hoa Kỳ từ lâu đã là dòng mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản nói riêng và các nước châu á nói chung. Đúng như tên gọi của nó, các dòng sản phẩm của thương hiệu Sakura mang theo đặc điểm thuần khiết, diệu dàng nhưng không kém mạnh mẽ như các cánh hoa Anh Đào từ xứ sở mặt trời mọc.

    Từ lâu các dòng chăm sóc da mặt, làm sạch, dòng sản phẩm trị mụn, trị nám chuyên sâu, tắm trắng, dưỡng thể hay các loại viên uống bổ sung dưỡng chất từ bên trong của Sakura với điểm mạnh không chứa các chất gây kích ứng da đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Và ngay lúc này, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sakura đã có mặt tại hệ thống Giảm Cân An Toàn. Hãy nhanh tay trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của dòng mỹ phẩm Sakura mang lại ngay các bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...