Làm đẹp bằng mật ong

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi Shift, 27/3/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm đẹp bằng Mật ong

    lam-dep-bang-mat-ong.jpg

    Mật ong từ lâu đã được coi là phương thuốc chữa được rất nhiều bệnh, và nó còn tuyệt vời hơn nhờ công dụng làm đẹp của chính mình.
    1. Làm mềm môi
    Vào mùa đông, cái gió rét với cái hanh khô của miền Bắc làm môi các bạn trở nên nứt nẻ, khó chịu, đôi khi khô quá khiến môi bị chảy máu, gây cản trở chuyện ăn uống, giao tiếp và diện mạo. Các bạn hãy trữ sẵn trong nhà chai mật ong, mỗi tối trước khi đi ngủ, các bạn hãy thoa 1 lớp mỏng mật ong lên môi của mình, để đó qua đêm. Sáng hôm sau tỉnh dậy, môi sẽ không bị khô hanh nứt nẻ nữa, mà đã được dưỡng ẩm nhờ lớp mật ong đêm qua.
    2. Tẩy da chết
    Mật ong có tác dụng rất hữu hiệu trong việc tẩy da chết. Nếu các bạn ngại làm các loại mặt nạ vì ko có thời gian, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng mật ong lên da và để trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Da của bạn đã được tẩy da chết tự nhiên mà ko lo bị ảnh hưởng gì do dùng các loại mỹ phẩm.
    Mật ong nếu biết kết hợp với nghệ và sữa chua không đường không những giúp làm sạch da mặt mà còn trị mụn rất hiệu quả.
    Mật ong với nước chanh trộn vào nhau cũng làm da mặt bớt nhờn vào mùa hè.
    Các bạn hãy thử áp dụng những cách trên và cùng nhau thảo luận thêm về công dụng của mật ong để phụ nữ chúng mình ngày càng đẹp xinh hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...