LÀM SAO ĐỂ CON TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi bangbang_255, 23/4/19.

  1. bangbang_255

    bangbang_255 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Con tôi chưa biết tiếng Anh làm sao học với người nước ngoài

    ➡ Đây là câu hỏi mà hầu hết phụ huynh đến với Trung Tâm Anh Ngữ Hiện Đại MES thắc mắc ...

    Đó cũng là lí do mà Trung Tâm Anh Ngữ MES tăng thời lượng học với giáo viên nước ngoài nhiều hơn ➡ Vì giáo viên người Việt dù rất giỏi nhưng lại rất khó để có thể phát âm thuần thục và đúng ngữ điệu như giáo viên bản ngữ. Khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài thì không những người học tiếp thu được cách phát âm chuẩn từ họ mà còn được học ngữ điệu nói, các từ lóng mà chỉ khi học cùng người nước ngoài thì bạn mới biết được những điều đó.
    Học trực tiếp với giáo viên nước ngoài của MES là những giáo viên có bằng cấp trình độ ... và kinh nghiệm giảng dạy .. họ có chuyên môn cao để giúp cho người học tách khỏi môi trường tiếng Việt khi nghe hoặc nói tiếng Anh. Giao1 viên nước ngoài của MES luôn cố gắng giúp người học được sống hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh để não "làm quen" với ngoại ngữ này. Nghĩ bằng tiếng Anh, nghe bằng tiếng Anh, đọc bằng tiếng Anh, và nói bằng tiếng Anh. Nếu thực hiện đủ 4 điều này, dần dà người học sẽ tạo ra phản xạ nghe nói tiếng Anh trực tiếp mà không còn cần phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh nữa ...
    Hãy nhớ rằng trẻ chưa biết gì, chưa được dạy bất cứ điều gì về tiếng Anh thì càng dễ học, dễ tiếp thu và càng dễ bắt chước ngữ điệu của người bản xứ ... khả năng phản xạ ngôn ngữ tự nhiên càng tốt hơn.

    ĐĂNG KÝ NGAY 1 BUỔI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

    Dành cho trẻ từ 3 - 11 tuổi

    Ưu đãi 30% học phí khóa học và

    Tại Còn chờ gì nữa ... nhanh tay đăng kí các bạn ơi miễn phí mà

    255 Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCMC.

    (028) 6270 5898

    https://mesenglish.edu.vn/khoa-hoc/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...