Kỹ thuật tiên tiến với bỏ thai không đau quặn thắt

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 25/3/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các năm gần đây, tỉ lệ biến chứng do nạo hút đã giảm xuống rõ ràng nhưng cũng chẳng thể nói phá thai không đau là hoàn thành tuyệt đối. Nhiều phương pháp nạo hút, phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc đã gây nên những biến chứng khôn lường cho người phụ nữ.
    Hiện nay, nhờ vào kỹ thuật của Máy soi cổ tử cung mà kỹ thuật nạo hút thai cũng tiến thêm lên 1 đỉnh cao mới. trong đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiến tiến phòng khám đa khoa Đại Việt đã vận dụng hoàn tất hệ thống máy soi cổ tử cung hiện đại, dòng bỏ các giới hạn trong giải pháp nạo hút thai truyền thống và những giải pháp nạo hút khác, nâng cao tính hoàn thành trong giai đoạn thực hiện.

    Ưu thế đầu tiên: mau chóng và triệt để

    dòng bỏ được các bất cập với kỹ thuật nạo hút thai truyền thống đó là phải chờ bào thai phát triển lớn mới rất có thể thực hiện tốt nhất. Kỹ thuật nạo thai mới đã phát hiện ra bào thai có thể được dòng bỏ ngay trong thời điểm đầu một phương pháp mau chóng hiệu quả, không cần nằm viện, không gây tác động đến công tác và học tập sau thời gian khiến việc. Đời tư và thông tin bệnh nhân được các bác sỹ và phòng khám giữ thành công tuyệt đối.

    Ưu thế thứ 2: không gây đau đớn trong cả thời kỳ diễn ra việc
    áp dụng công nghệ kỹ thuật gây mê nhẹ nhàng, giúp bệnh nhân chìm vào giấc ngủ trong cả thời kỳ tiến hành khiến thời kỳ, tránh được gánh nặng tâm lý lẫn nỗi đau thể xác.

    Ưu thế 3: nội soi nhìn được
    Khác trong kỹ thuật truyền thống bằng thăm khám, tia ánh sáng của Máy soi cổ tử cung truyền tải hình ảnh thực tế, trực tiếp lên màn hình theo dõi, giúp bác sỹ tiến hành làm giai đoạn 1 giải pháp đúng đắn, tinh vi và an toàn.

    [​IMG]

    Ưu thế 4: đảm bảo thành công cho tử cung
    sử dụng ống siêu nhỏ sử dụng một lần làm cho bằng chất liệu nhập khẩu, không cần phải nạo, không khiến cho tổn thương hay giãn cổ tử cung. Sau thời điểm tiến hành quá trình sẽ áp dụng Máy soi cổ tử cung quan sát 2 bên ống dẫn trứng và tử cung, cần vệ sinh cẩn thận hạn chế nguy cơ tắc vòi trứng, gây viêm nhiễm phụ khoa làm nguy hiểm cho cổ tử cung chị em dễ bị vô sinh sau này.

    Ưu thế 5: không để lại biến chứng
    Bằng phương pháp không nạo vét, không làm cho giãn tử cung, không gây tổn thương phần nội mạc tử cung, sau lúc sử dụng việc giải pháp phá thai thành công không đau thành công sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng giảm thiểu những biến chứng bình thường rất có thể xảy ra. các bác sỹ phòng khám Đa Khoa Đại Việt xin lưu ý những bạn gái chưa lập gia đình và chưa sinh con lần nào hạn chế xử dụng tới phương pháp phá thai truyền thống hay bỏ thai bằng thuốc phá thai. Đặc biệt là trong chị em đã từng đi phá thai nhiều lần hoặc bỏ thai hai lần với thời gian ngắn, thời gian này thành tử cung bị bào mỏng, nên chọn Kỹ thuật nạo thai phòng khám đa khoa Đại Việt để đảm bảo cho sức khỏe và hạnh phúc tương lai sau này.

    Hiện nay với sự sống của y khoa, nhiều giải pháp bỏ thai đang được dùng giành cho phái đẹp lỡ có em bé ngoài muốn, nhưng giải pháp bỏ thai không đau thắt vẫn được coi là mẹo vặt phổ thông nhất và được cao bạn gái tư vấn vì điểm mạnh của quá trình không để lại sẹo, nhanh chóng và đảm bảo thẩm mỹ, không đau quặn thắt.

    Toàn bộ đắn đo dễ chịu gọi điện phòng khám Đa Khoa Đại Việt bởi đường dây nóng 028.3960.8888 hoặc trực tiếp tìm đến địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, P16, Q11, TPHCM.

    Truy cập vào website của cơ sở Đa Khoa Đại Việt để biết thêm tài liệu về Phòng khám Đại Việt địa chỉ nạo thấm hút thai nhi không đau quặn thắt, phá thai không đau thắt ở TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...