Kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật duy trì được bao lâu

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi ringhn9x, 15/4/17.

  1. ringhn9x

    ringhn9x Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ước mơ về một khuôn mặt đẹp hiện nay không hề khó và hoàn toàn dễ dàng có được với kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật nhanh chóng. Không đau an toàn và đẹp ngay lập tức là những ưu điểm tuyệt vời của độn cằm không cần phẫu thuật, mặc dù cách làm đẹp này hiệu quả một cách dễ dàng như vậy nhưng câu hỏi đặt ra là kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật duy trì được bao lâu? để biết rõ thời gian duy trì của kỹ thuật này chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bác sĩ dưới đây.

    [​IMG]

    Đúng là như vậy độn cằm không cần phẫu thuật chính là giải pháp làm đẹp an toàn tốt nhất hiện nay nhưng để biết được thời gian duy độn cằm không cần phẫu thuật trì bao lâu chúng ta cần nắm rõ cách thức thực hiện. Độn cằm không cần phẫu thuật áp dụng cách thức tiêm chất làm đầy để làm cằm thon gọn và đầy nhanh chóng chỉ khoảng 10 - 15 phút. Trên thực tế không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp này bởi độn cằm không phẫu thuật chỉ áp dụng được một số trường hợp có dáng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông nhẹ còn một sô trường hợp nặng hơn sẽ không thể thực hiện được vì cách thức tiêm không thể can thiệp vào trong để thay đổi cấu trúc xương nên chỉ áp dụng được với dáng cằm có khiếm khuyết nhẹ.

    Độn cằm không cần phẫu thuật duy trì bao lâu cũng tùy thuộc vào chất làm đầy và hiện nay dạng chất sinh học này được sử dụng là Filler sẽ phân ra 3 loại: chất làm đầy vĩnh viễn, chất làm đầy không vĩnh viễn và chất làm đầy bán vĩnh viễn. Và tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để độn cằm an toàn các bác sĩ đều sử dụng loại chất làm đầy không vĩnh viễn như Radiesse, Restyle, Aquamid thường có tuổi thọ từ 6 đến 18 tháng. còn 2 loại chất vĩnh viễn và bán vĩnh viễn đều không sử dụng vi đó là loại Silicon dạng lỏng, nhưng do có di chứng để lại sau này nên đã bị cầm sử dụng trên thế giới.
    Thời gian thực hiện độn cằm không cần phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ cần 15 phút tiêm chất làm đầy, bác sĩ sẽ bôi thuốc gây tê trước để khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng rồi tiêm ngày vào vùng cần làm đầ với tay nghề ép nặn thẩm mỹ của bác sĩ là xong, khách hàng có thể ra về và không phải kiêng khem gì.

    Vậy nếu áp dụng độn cằm không phẫu thuật hiệu quả được bao lâu? Với việc áp dụng độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler không vĩnh viễn, hiệu quả cho dáng cằm đẹp sẽ duy trì trong khoảng 6 - 18 tháng đó là tùy vào cơ địa hay do cách giữ gìn mỗi người, có thể do tác động vào cằm hay đến thời hạn duy trì là chất làm đầy sẽ tan vào cơ thể. Sau đó muốn đẹp thêm thì các bạn có thể đến lại trung tâm thẩm mỹ đó để tiêm thêm hoặc thực hiện cách độn cằm khác nhằm duy trì khuôn mặt V line.

    Giá độn cằm không cần phẫu thuật hiện nay đắt không?
    Giá phương pháp này hoàn toàn phù hợp với một nhu cầu làm đẹp hiện đại, đơn cử tại Mika Vũ THái 2B Thái Phiên với 20 năm kinh ngiệm chuyên ngành và được Hà Nội chứng nhận là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ an toàn nhất hiện nay thì độn cằm không cân phẫu thuật bằng Filler sẽ có giá 8.000.000 vnđ/cc. Mức giá này sẽ giúp bạn có dáng cằm đẹp mà không phải lo chất lượng sau này, chính vì vậy bạn nên chuẩn bị ngân sách sao cho hợp lý trước khi làm độn cằm nhé. Mọi chi tiết về kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật duy trì được bao lâu xin vui lòng liên hệ tới chuyên gia bác sĩ qua hotline 091 44 55555 - 091 44 66666 để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...