Kỹ thuật âm thanh trên loại tai nghe Akg S8 Plus

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi anhanhs, 16/1/18.

  1. anhanhs

    anhanhs Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mang giá thành là 99 USD, tương đương có hai.2 triệu đồng, tai nghe AKG được tặng kèm miễn phí lúc người mua tậu Galaxy S8 hoặc S8 Plus thì đây quả là một món hời. Tai nghe này lừng danh sở hữu kỹ thuật âm thanh rất riêng của nhãn hiệu AKG. Chúng ta hãy cùng Tìm hiểu xem loại “chất” đấy như thế nào nhé.
    kỹ thuật âm thanh trên tai nghe AKG như thế nào?
    1 trong những thành tựu đầu tiên của sự cộng tác giữa HARMAN và Samsung là sự tích hợp khoa học âm thanh của tai nghe AKG trên trang bị Samsung Galaxy S8 và S8 Plus. Bước trước tiên của mối quan hệ cộng tác này là sự ra mắt của Samsung Galaxy Tab S3 vào tháng hai năm 2017 có các loa âm thanh nổi quad được chế tạo bởi AKG để phục vụ âm thanh sâu sắc và đầy ấn tượng.
    Chất lượng âm thanh tai nghe AKG s8 plus được khẳng định từ rất lâu, góp phần tạo nên tiếng tăm cho hãng HARMAN - doanh nghiệp chuyên sản xuất các phụ kiện về âm thanh, mang đa dạng nhãn hiệu đình đám về âm nhạc trên khắp thế giới. Và dĩ nhiên không thể nào thiếu được nhãn hàng AKG với khoa học âm thanh đương đại và độc đáo nhất hiện tại.
    ngừng thi côngĐây chính là lý do tại sao Samsung và AKG mở mang sự hiệp tác của họ, đem đến 1 trải nghiệm âm thanh mới cho Samsung Galaxy S8 và S8 Plus mang tai nghe với khoa học âm thanh tới từ AKG, sở hữu khả năng đem lại trải nghiệm âm thanh thuần túy, khi không cho khách hàng, đảm bảo 1 trải nghiệm nghe thực sự nâng cao kế bên người mua điện thoại thông minh bất cứ nơi đâu .
    Được biết đến như là sản phẩm Galaxy hàng đầu của Samsung, Galaxy S8 phối hợp cộng dàn âm thanh của tai nghe AKG thì không còn gì tuyệt bằng. Công nghệ âm thanh này chắc chắn sẽ vượt trội sở hữu chuẩn âm chất lượng cao DSD64, DSD128, và hỗ trợ DAC 32-bit, đảm bảo quý khách mang thể thực thụ thưởng thức âm nhạc trên tai nghe AKG ko thua gì các trang bị giỏi.
    Được tặng kèm trong hộp với Galaxy S8 và S8 Plus, dòng tai nghe AKG chính hãng được điều chỉnh đặc trưng sẽ mang lại dải âm xuất sắc và độ chuẩn xác tuyệt vời cho người mua với thể trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh và phương tiện của họ bằng âm thanh và hình ảnh một phương pháp đầy cảm hứng. Ngoài âm thanh trong veo, sắc nét, tai nghe mới còn mang dây cáp vải và được mẫu mã phù hợp với tai, cho phép quý khách tận hưởng trải nghiệm âm thanh tha hồ và năng động chỉ cần khoảng dài.
    công nghệ âm thanh AKG tiên tiến, chất lượng trong sáng và mẫu mã đẹp - trải nghiệm nghe nhạc đang đến sắp với bộ đôi AKG và Samsung. Sản phẩm tặng kèm sở hữu S8 và S8 Plus là loại tai nghe AKG nhét tai in-ear. Không những thế, HARMAN còn phần nhiều chiếc sản phẩm tai nghe khác cộng nhãn hiệu và khoa học có tai nghe AKG như tai nghe trùm tai và headphone cao cấp. Ví như bạn là 1 người sành âm nhạc, đừng bỏ qua việc mang cho mình 1 cặp tai nghe này nhé.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bơm điện chìm Tân Huỳnh Châu chuyên bán máy bơm điện chìm chúc cửa hàng của bạn làm việc thành công và đừng quên ủng hộ công ty mình nhé

    THC nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của VN trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, máy bơm nước hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Website : http://www.tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...