KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ TỪ NHỮNG CÂU CHUYỆN THẦN THOẠI CỔ TÍCH

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi AdamKhooVietNam, 22/7/15.

  1. AdamKhooVietNam

    AdamKhooVietNam Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những câu chuyện thần thoại đậm chất huyền bí có lẽ là mảnh đất màu mỡ của trí tưởng tượng trong lòng của mỗi đứa trẻ. Giờ ngẫm lại, chúng ta thấy tuổi thơ thật thú vị khi được thả mình trôi bồng bềnh vào thế giới của những bà tiên xinh đẹp, nàng công chúa dịu dàng hay vương quốc đầy ghê rợn của người khổng lồ. Nhưng ít ai biết, câu chuyện thần thoại còn là phương pháp hữu hiệu trong việc dạy kỹ năng sống cho trẻ.

    Nhà tâm lý học giáo dục hàng đầu của Mỹ chia sẻ rằng, để những đứa trẻ thông minh hãy cho chúng đọc chuyện cổ tích thần thoại. Những đứa con bạn sẽ không bao giờ thiệt thòi đâu, vì chúng sẽ tìm thấy muôn vàn điều tốt đẹp, kỹ năng sống và giá trị đạo đức mà trong cuộc sống này bị lãng quên.

    Câu chuyện cổ tích mà bạn đọc từ thuở bé thơ là những bài học giá trị sâu sắc, hướng con người tới lòng trắc ẩn, giá trị chân thiện mỹ cũng như một niềm tin mãnh liệt vào cái thiện và chính nghĩa.

    Những câu chuyện này gieo vào tâm hồn đứa trẻ như mầm sống tốt đẹp, giúp con bạn trưởng thành từ những vần chữ ngô nghê tuổi thơ. Để vun đắp kỹ năng sống cho trẻ hoàn hảo, hãy bắt đầu bằng những câu chuyện thần thoại tối nay nào!

    [​IMG]

    http://aklc.com.vn/ky-nang-song-cho-tre-tu-nhung-cau-chuyen-than-thoai-co-tich/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...