Kỹ năng chơi bài Blackjack trực tuyến một cách thông minh

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi prokhong5, 19/10/17.

  1. prokhong5

    prokhong5 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ ở sòng bài trực tuyến mà Blackjack cũng là một trong những trò chơi được yêu thích nhất tại sòng bài trực tuyến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đạt tỷ lệ đặt cược thắng cao khi chơi trò chơi này. Mặc dù cách chơi khá đơn giản nhưng để hạn chế thua thì người chơi cũng cần có chiến lược, kỹ năng khôn ngoan khi tham gia.

    Kỹ năng chơi bài Blackjack một cách thông minh
    [​IMG]
    Blackjack hay còn được biết tới với một cái tên khác là xì dách, trò chơi này được sử dụng bài tây với cách chơi đơn giản là tính là bài. Đây được đánh giá là trò chơi kết hợp cả hai yếu tố là may rủi và kinh nghiệm soi kèo. Người chơi may mắn cũng có thể giành chiến thắng, người chơi có trí tuệ phân tích dựa đoán đúng cũng giành chiến thắng. Ngoài ra, Blackjack trực tuyến thu hút được người chơi bởi tỷ lệ thắng của trò chơi này là rất cao.

    Cách chơi Blackjack trực tuyến cũng không khác gì so với cách chơi truyền thông. Người chơi sẽ giành chiến thắng khi tổng số điểm các con bài trên tay lớn nhất trong các người chơi và tổng số điểm đó phải nhỏ hơn hoặc bằng 21. Nếu như tổng số điểm mà bạn có lớn hơn 21 thì bạn sẽ bị quắc bài hoặc chịu thua trong ván bài đó.

    Khi chơi Blackjack người chơi có thể tách đôi bài thành 2 con, điều này cũng có nghĩa là họ sẽ cược thành hai, thông thường người chơi sẽ tách và cược gấp đôi bài nếu như họ bốc được 2 con 8 hoặc là cầm trên tay 2 con A. Bởi đây là những đôi bài mang lại cơ hội điểm cao hơn khi rút tiếp con bài sau đó.

    Với những cao thủ chơi Blackjack thì chiến thuật đếm bài cũng được họ thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên, để áp dụng được chiến thuật này thì đòi hỏi người chơi phải có một trí nhớ tốt, chỉ có thế bạn mới biết được loại bài nào, con bài nào đã được rút ra từ hệ thống xáo bài. Đây cũng là một trong những có hội tốt để nâng cao cơ hội chiến thắng cho người chơi, vì thế bạn phải luyện tập và không ngừng rèn luyện để có thể áp dụng chiến thuật này.

    Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng chiến thuật bảo hiểm, bởi khi chơi chiến thuật này người khác sẽ biết được việc bạn khó có khả năng giành điểm số, điều này sẽ khiến cho bạn thua cược. Tuy nhiên, cũng phải tùy trường hợp, có nhiều lúc bạn cũng cần tới nó để giảm tối đa về thiệt hại tiền cược.

    Kết luận

    Như vậy, để dành được chiến thắng khi chơi Blackjack thì không chỉ dựa vào may mắn mà còn phải có cả trí tuệ, chiến thuật. Hi vọng bài viết của wellbet sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm hữu ích. Chúc các bạn thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...