Bình Luận Kinh nguyệt không đều mình phải làm sao

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi bacsiphukhoa, 12/12/17.

  1. bacsiphukhoa

    bacsiphukhoa Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt hàng ngày mà nó còn gây ra những tác động xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Do vậy, việc tìm một địa chỉ khám chữa bệnh là điều quan trọng nhất đối với người bệnh trong lúc này. Vậy kinh nguyệt không đều nên tới đâu khám? Bài viết chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp vấn đề này.



    [​IMG]


    BẠN BIẾT GÌ VỀ HIỆN TƯỢNG KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU?
    Chu kỳ kinh nguyệt bình thường sẽ kéo dài khoảng 28 – 35 ngày, số ngày hành kinh sẽ dao động trong khoảng 3 – 7 ngày với lượng máu kinh bị mất đi là 60 – 80ml/chu kỳ. Kinh nguyệt không đều được định nghĩa là hiện tượng hành kinh không theo một chu kỳ nhất định, kỳ kinh có thể đến sớm hơn hoặc muộn hơn, máu kinh bị mất đi ít hơn hoặc nhiều hơn, máu kinh có màu sắc khác thường…Xem thêm: phòng khám phụ khoa chất lượng cao

    Nguyên nhân gây ra hiện tượng kinh nguyệt không đều có thể là do rối loạn nội tiết tố, tâm lý căng thẳng, ảnh hưởng của thuốc hoặc cũng có thể là do các bệnh lý liên quan đến tử cung và buồng trứng như hội chứng đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Dù bạn bị kinh nguyệt không đều do những nguyên nhân nào thì việc điều trị cũng cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt bởi nếu để hiện tượng này kéo dài nó có thể gây ra những hậu quả khó lường, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Việc lựa chọn một địa chỉ y tế khám chữa bệnh uy tín sẽ giúp chị em yên tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh.Xem thêm: địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm

    VẬY KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU NÊN TỚI ĐÂU KHÁM?

    Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cơ sở an toàn và uy tín lại là băn khoăn của rất nhiều chị em bởi sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề rất được coi trọng. Một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn đồng nghĩa với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế cũng như thái độ và trình độ tay nghề của bác sĩ phải được đảm bảo.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa trị hiện tượng kinh nguyệt không đều thì hãy đến với phòng khám đa khoa 3 Tháng 2 để được các bác sĩ khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả. Đây là một trong những địa chỉ y tế có uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    - Khi đến với phòng khám, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, kiểm tra, thăm khám để nắm rõ tình trạng sức khỏe, xác định nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào kết quả thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng nguyên nhân gây bệnh.

    - Bên cạnh đó, khi đến khám và chữa kinh nguyệt không đều tại phòng khám phụ khoa 3 Tháng 2 chị em sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất với những trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Nhiều trang thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhắm hỗ trợ tốt nhất trong việc chuẩn đoán và điều trị bệnh.Bạn nên quan tâm: phá thai bằng thuốc an toàn

    Phương pháp điều trị hiện đại cùng với quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, đảm bảo điều kiện vô trùng, vượt qua sự kiểm tra khắt khe của Sở Y tế, Bộ Y tế, phòng khám phụ khoa 3 Tháng 2 chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang gặp phải những vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt hay các bệnh lý phụ khoa khác. Hãy đến với phòng khám 3 Tháng 2 tại 1505 Đường 3 tháng 2 TPHCM để được các chuyên gia tư vấn, khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây có thể giúp bạn tìm và lựa chọn được một địa chỉ y tế khám và chữa trị kinh nguyệt không đều an toàn, hiệu quả. Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng gọi đến số02839609999 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...