Kinh nghiệm xây dựng bể bơi kinh doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi seonangxanh123, 26/8/17.

  1. seonangxanh123

    seonangxanh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm đạt chất lượng nước tốt nhất trước tiên bạn phải giữ cho hồ bơi được sạch sẽ, thường xuyên lau chùi và quét dọn. Hồ bơi là công trình chứa nước với lưu lượng lớn và tuần hoàn liên tục, nước trước khi vào hồ bơi cần xử lý bằng các phương pháp vật lý như lắng cặn, tách bùn hay phương pháp hóa học như keo tụ, khử trùng… Để đáp ứng quy trình xử lý nước nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng nước đạt loại A theo các Quy Chuẩn Việt Nam bạn cần Mua hóa chất xử lý nước hồ bơi cần thiết như:

    - Hóa chất keo tụ PAC, Polimer: hỗ trợ tạo bông, lắng cặn và tách cặn

    - Hóa chất khử trùng clorine: khử trùng các loại vi khuẩn đặc biệt là chủng Ecoly ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của con người

    - Axit, xút cân bằng độ pH của nước…

    [​IMG]

    Ngoài ra xay dung ho boi cũng khuyên bạn cũng cần chuẩn bị một số máy móc sau:

    Máy lọc hồ bơi: lọc bằng cát, lọc bằng than hoạt tính nhằm loại bỏ các hợp chất hữu cơ tồn tại trong nước như dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, Nito, phot pho và các kim loại nặng như sắt, chì, thủy ngân… gây hại. Những chất này nếu không được loại khỏi nước khi ngấm sâu vào cơ thể về lâu dài gây ra bệnh tật.

    Máy khử trùng bằng công nghệ ion hay máy sục ozon: khử trùng, diệt vi khuẩn vi rút mang mầm bệnh.

    Máy đo nồng độ pH, Bộ test nước hồ bơi…

    [​IMG]

    Hồ bơi không chỉ là để bơi lội rèn luyện cơ thể mà còn là nơi vui chơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng của mọi người. Vì vậy hồ bơi của bạn cần lắp đặt đầy đủ các thiết bị bể bơi để vừa thuận tiện khi sử dụng, vừa an toàn cho sức khỏe và vừa có tính thẩm mỹ cao, giúp mọi người cảm thấy thích thú và coi đó là một lựa chọn nghỉ ngơi cuối tuần đầu tiên khi có thời gian rảnh rỗi.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...