Kinh nghiệm nuôi nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      1. Một trình duyệt Google, một tài khoản Facebook. Nếu muốn mở thêm nhiều tài khoản, bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio, có IP độc lập và môi trường trình duyệt độc lập để đảm bảo rằng mỗi tài khoản Facebook không liên kết với nhau.

      2. Bạn nên duy trì việc dùng trình duyệt Google đăng nhập dùng tài khoản và nên trực tuyến trong khoảng 6-8 tiếng , và đảm bảo không dùng trình duyệt này để đăng nhập vào các tài khoản Facebook khác. Nếu mà thực sự cần đăng nhập vào các tài khoản Facebook khác , có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), vì nó có IP độc lập , môi trường trình duyệt độc lập ,đảm bảo rằng mỗi tài khoản Facebook không liên kết với nhau.

      3. Một tuần sau khi có tài khoản Facebook mới, có thể bắt đầu thêm ảnh đại diện và ảnh bìa, sau đó bắt đầu thêm bạn bè và nhóm, (nhớ đừng thêm quá nhiều, hãy bắt đầu từ 1 và tăng dần lên).

      4. Một tuần sau khi lập tài khoản Facebook mới, không nên đăng nhập rồi đăng xuất ngay sau đó, tốt nhất nên ở trạng thái trực tuyến trong vòng một giờ . Nếu không Facebook sẽ phán đoán nhầm tài khoản của bạn có nguy cơ bị đánh cắp và cho tài khoản vào chế độ bảo mật .

      5. Bình thường có thể bấm like , hay đăng một số bài có nội dung tâm trạng đơn giản . Nhưng nên nhớ đừng đăng quảng cáo! Facebook có thể hạn chế bạn, hoặc có thể trực tiếp đình chỉ nó.

      6. Duy trì trạng thái nuôi tài khoản kéo dài đến tuần thứ ba, thì có thể mở rộng các hoạt động một chút, nhưng đừng chuyển biến quá nhiều. Vào ngày thứ 10 của tài khoản mới, thì có thể điền hoàn thiện thêm thông tin một chút (nhớ đừng điền hết một lúc, cứ vài ngày lại hoàn thành một mục), ví dụ: hôm nay điền phần vị trí , mai điền phần trường học ,công việc, vv

      7. Phương pháp nuôi tài khoản Facebook này kéo dài trong một tháng, trừ khi bạn thao tác liên tục hoặc bất thường, thì tài khoản của bạn sẽ không bị khóa. Sau một tháng, thì có thể chạy quảng cáo, lưu ý chỉ được phép từ từ tăng lượng quảng cáo nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...