Kinh ngiệm Kinh nghiệm khi đi du lịch Manila - Philippines

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi thanhlang, 3/11/17.

  1. thanhlang

    thanhlang Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thủ đô của Philippines - thành phố Manila xinh đẹp ngày càng trở nên thu hút khách du lịch. Du khách đặt vé máy bay đi Manila có thể tham khảo những thông tin hữu ích sau đây để có một chuyến tham quan ý nghĩa.
    [​IMG]
    Manila có vị trí địa lý nằm trên đường xích đạo nên thời tiết ở đây thuộc vùng nhiệt đới nóng ẩm quanh năm. Mùa mưa bão từ tháng 6 đến tháng 10, nên thời điểm đẹp để đặt vé máy bay đi Manila du lịch là vào khoảng tháng 11 đến tháng 5 hằng năm.
    Thông tin hãng hàng không, vé máy bay đến Manila

    Hiện tại ở Manila có sân bay quốc tế Ninoy Aquino là sân bay chính, phục vụ các chuyến bay hàng ngày.

    Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Manila. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Philippine Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways...


    Một vài chú ý khi đến Manila :

    Manila cùng với Vùng đô thị Manila là trung tâm kinh tế và chính trị của Philippines, thương nghiệp phát triển và có một số cảnh quan có tầm quan trọng to lớn về lịch sử và văn hóa tại Philippines. Manila là nơi đặt trụ sở của các nhánh hành pháp và tư pháp của chính phủ trung ương. Manila được xác định là một thành phố toàn cầu, có nhiều cơ cấu khoa học và giáo dục, cơ sở thể thao, và những địa điểm văn hóa lịch sử quan trọng khác.

    Tham khảo giá ve may bay di Phap tháng 11 này.
    Thành phố Manila được xếp hạng là thành phố đô thị hóa cao hạng đặc biệt. Tuy nằm trong vùng thủ đô Manila, nhưng nó độc lập với thành phố này về mặt hành chính và trực thuộc trung ương. Manila còn được phân loại là thành phố cấp ba toàn cầu bởi tổ chức Globalization và World Cities Study Group and Network

    Điểm du lịch ở Manila
    Đặt vé máy bay Hà Nội Manila, du khách không nên bỏ qua những điểm du lịch sau:
    - Khu thành cổ Intramuros với kiến trúc đặc trưng kiểu châu Âu
    - Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại Manila
    - Khu Greenbelt bao gồm nhà thờ Greenbelt nằm cạnh một công viên cùng tên. Xung quanh công viên là hàng loạt cửa hàng, trung tâm mua sắm với nhưng thương hiệu nổi tiếng.
    - Vịnh Manila
    - Khu phố Tàu Chinatown, nơi du khách có thể tham quan mua sắm, thưởng thức ẩm thực Trung Quốc hoặc tham gia các lễ hội của người Hoa.
    - Bảo tàng giày Marikina là một trong những điểm đến yêu thích của các tín đồ thời trang.

    [​IMG]

    Sắp tết dương lịch rồi, với thời gian nghỉ 3 ngày bạn dự định đi đâu chưa? Đến Manila khám phá đất nước ngàn đảo thôi! cùng xem giá vé máy bay tết 2018 dương lịch năm nay có rẻ hơn năm ngoái không nè!

    Manila chào mừng du khách đến vui chơi cùng vé máy bay đi Manila Philippines giá rẻ vào những ngày nắng đẹp rực rỡ của mùa xuân. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt diệu dọc chặng đường du ngoạn thủ đô trong khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên.

    Rất nhiều hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay đi Manila để du khách có thể lựa chọn. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Manila của các hãng hàng không uy tín được nhiều hành khách lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...