Kinh nghiệm chọn tìm máy ép trái cây

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 23/5/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rau củ, trái cây là nhóm những thực phẩm vừa ngon vừa bổ cho sức khỏe. Chúng cung ứng cho cơ thể tình cả các chất dinh dưỡng nhu yếu. bên cạnh đó, ko phải lúc nào bạn cũng sở hữu thể nạp được một lượng đủ những chất thiết yếu từ việc ăn rau và trái cây, lúc ngừng thi côngĐây nước ép trong khoảng những dòng rau củ quả sẽ là 1 giải pháp hữu hiệu.
    >>> các loại máy ép trái cây trên thị trường?

    >>> máy ép trái cây loại nào tốt nhất?

    >>> may ep trai cay bao nhieu tien ,sản phẩm nào tốt nhất?

    Để mua được 1 dòng máy ép trái cây phải chăng, phù hợp với yêu cầu tiêu dùng của gia đình bạn, hãy tham khảo một số kinh nghiệm chọn tậu sở hữu từng chiếc máy ép dưới đây để mua được đúng dòng máy ép bạn cần.



    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn tậu máy ép trái cây

    những loại máy ép trái cây trên thị trường hiện nay đông đảo được kiểu dáng để ép được số đông loại rau củ và trái cây khác nhau, thậm chí còn ép được cả vỏ, hạt và thân của những mẫu rau và trái cây, 1 số loại còn có thể khiến được cả kem chanh, pate và bơ quả hạch. Dưới đây sẽ nhắc đến 3 cái máy ép trái cây nhiều nhất:

    1. Máy ép trái cây ly tâm
    [​IMG]

    Máy ép trái cây ly tâm

    Máy ép trái cây ly tâm là cái máy ép rẻ nhất trên thị trường bây giờ. Chúng đều được mẫu mã có một mâm xay dạng tròn gồm nhiều lưỡi dao và lưới lọc để ép nước từ thực phẩm. khi đưa hoa quả vào ép, mâm xay sẽ xoay sở hữu tốc độ cao, mài nhỏ hoa quả, tách nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm.


    Ưu điểm:

    - giá tiền tốt, chỉ trong khoảng 500.000 – 2 triệu.

    - có thể ép được phổ quát cái trái cây và rau củ.

    Nhược điểm:

    - Ép ko hiệu quả sở hữu các dòng cây rộng rãi lá.

    - Do xay ở tốc độ cao nên nước ép dễ bị sủi bọt và nhanh bị oxy hóa. lúc nước ép bị oxy hóa, phần lớn enzym sẽ bị tiêu diệt và các ích lợi của nước ép đối mang sức khỏe sẽ giảm đi đáng nói.

    - phổ quát mẫu máy khá khó lau rửa. Sau khi sử dụng xong phải rửa phần phễu xay tức thì để màng lọc ko bị tắc khi tiêu dùng vào những lần sau.

    Lưu ý lúc sắm máy ép trái cây ly tâm:

    - 1 số máy với chức năng đẩy bã xơ ra ngoài liên tiếp, đây là 1 đặc điểm rất hữu ích lúc bạn cần phải ép phổ quát trái cây.

    tỉ dụ nếu như bạn cần ép trước trái cây đủ phục vụ rộng rãi người, bạn sẽ cần ép 1 lượng to và nếu máy ép ko mang chức năng này, bạn sẽ phải giới hạn công việc ép lại một đôi lần để lấy bã xơ ra ngoài, sau chậm triển khai mới sở hữu thể tiếp diễn ép đợt tiếp theo.

    - Kích thước ống nhồi thực phẩm cũng là một đặc điểm cần để ý.

    một số máy có ống nhồi thực phẩm rất bé và bạn sẽ cần phải cắt trái cây thành các miếng nhỏ trước khi cho vào ép. Việc này thỉnh thoảng cũng làm cho tốn khá nhiều thời gian chuẩn bị của bạn.

    giả dụ ống nhồi thực phẩm mang kích thước lớn hơn, bạn sở hữu thể ép trái cây mà không cần cắt nhỏ trước.

    tuy nhiên, ví như trái cây nhỏ hơn ống nhồi thực phẩm, đôi khi bạn sẽ thấy là các mẫu trái cây này sẽ ko ép được hết nước (do độ ma xát với mâm xoay ít) và tương tự cũng sẽ rất hoang phí.



    Xem thêm ▼
    - kiểm tra tốc độ của máy ép. Cần phải lưu ý rằng nếu máy mang tốc độ cao sẽ ép được phổ thông và mau lẹ hơn, nhưng song song nước ép cũng dễ bị sủi bọt và nhanh oxy hóa hơn.

    [​IMG]

    Kích thước ống nhồi thực phẩm cũng là một đặc điểm cần để ý

    2. Máy ép trái cây tốc độ thấp
    [​IMG]

    Máy ép trái cây tốc độ phải chăng

    Máy ép trái cây tốc độ thấp mang đựng một trục cán giúp nghiền trái cây và rau củ thành bã. Phần bã xơ này sau ngừng thi côngĐây sẽ được ép lại lần nữa qua 1 màng lọc. Nhờ vậy, phần nước ép sẽ được vắt triệt để trong khi phần bã sẽ bị chiếc bỏ.




    Ưu điểm:

    - loại máy này giúp ép được phổ thông nước hơn so sở hữu máy ép trái cây ly tâm khi bạn ép cộng 1 lượng trái cây.

    - Do máy hoạt động ở tốc độ tốt hơn nên nước ép cũng ít bị sủi bọt và thời kỳ oxy hóa cũng chậm hơn.

    - hồ hết các chiếc máy đều có thể ép được rộng rãi dòng trái cây và rau củ. một số loại còn làm cho được cả kem chanh, pate, bơ quả hạch, đồ ăn cho con nít và phổ thông món ăn khác.

    Nhược điểm:

    - 1 số chiếc máy cũng ko ép được hết nước đối có các dòng cây thân lá.

    - giá tiền đắt hơn, khoảng 4 triệu – 6 triệu.

    Lưu ý lúc tậu máy ép trái cây tốc độ thấp:

    - có máy ép trái cây tốc độ tốt, kích thước của ống nhồi thực phẩm không ảnh hưởng tới việc có thể ép hết nước từ trái cây hay ko, bởi thế một loại máy ép sở hữu ống nhồi thực phẩm to sẽ mang lại phổ biến lợi ích hơn. Bạn có thể ép trực tiếp trái cây và rau củ với kích thước lớn mà không cần phải mất công cắt nhỏ trước khi ép.

    [​IMG]

    Do tốc độ máy thấp nên nước ép ít bị sủi bọt và oxy hóa chậm hơn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...