Kinh nghiệm chọn sữa nhật giúp cải thiện táo bón ở trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi Hoàng Huy, 19/9/19.

  1. Hoàng Huy

    Hoàng Huy Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có khá nhiều loại sữa Nhật được nhập khẩu vào Việt Nam và được khá nhiều mẹ tin dùng, tuy nhiên mỗi loại sữa Nhật đều có ưu điểm riêng tùy theo nhu cầu của bé, hôm nay mình xin tư vấn cho các mẹ cách chọn sữa Nhật phù hợp với bé nhà mình nhất nhé.

    1. Sữa Wakodo

    [​IMG]

    Sữa Wakodo là một trong các thương hiệu sữa đến từ Nhật được khá nhiều người tin dùng có thể kể đến một số ưu điểm của dòng sữa này như sau:
    • Sữa có vị nhạt, mùi vị gần giống sữa mẹ
    • Sữa có công thức gần giống với sữa mẹ
    • Sữa có tính mát, ngăn ngừa táo bón cho bé nhà bạn
    • Cung cấp một lượng dinh dưỡng dồi dào đủ để bé nhà bạn phát triển toàn diện
    • Có mức giá hợp lý nhất trong các loại sữa nhật được nhập khẩu vào Việt Nam
    2. Sữa Gilco

    [​IMG]

    Sữa GIlco được đánh giá là có mức độ đậm đặc nhất trong các loại sữa Nhật có tại Việt Nam giúp bé tăng cân, ngoài ra đây còn là dòng sữa mát, dễ tiêu hóa với công thức sữa phù hợp tương đương với sữa mẹ, bên cạnh đó thành phần Oligo Galacto còn giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của bé, cho trẻ đi vệ sinh tốt, ngăn ngừa táo bón và mùi vị nhạt đặc trưng của sữa Nhật.

    Đặc biệt ở sữa Gilco có chứa thành phần dầu tía tô có thể chuyển thành lượng DHA bổ sung cho sự phát triển của trẻ.

    3. Sữa Morinaga

    [​IMG]

    Morinaga là thương hiệu sữa Nhật đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa, đây là một trong những dưỡng chất quan trọng hỡ trợ tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho bé bảo vệ sức khỏe của bé và tăng cường hoạt động của lợi khuẩn có lợi trong đường ruột.

    Ngoài ra Morinaga còn bổ sung thêm hai dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé được hoàn thiện hơn nhờ Lactulose và Raffinose giúp trẻ đi ngoài dễ dàng hơn, giúp trị táo bón ở trẻ sơ sinh hiệu quả.

    Đặc biệt sữa Morinaga được các chuyên gia đánh giá là loại sữa công thức có thành phần gần giống với sữa mẹ nhất và sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh điều này thì ai cũng rõ rồi phải không ạ.

    4. Sữa Meiji

    Sữa Meiji đến từ Nhật Bản ngoài bổ sung DHA là dưỡng chất thiết yếu để phát triển trí não cho bé còn bổ sung thêm ARA giúp phát triển thị giác giúp bé sáng mắt hơn, thành phần từ sữa này chủ yếu đến từ các nguyên liệu tự nhiên như rau, củ, quả nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng, ngoài ra sữa còn bổ sung thêm chất xơ vào thành phần sữa để cải thiện và ngăn ngừa tình trạng đi phân cứng dễ dẫn đến táo bón cho trẻ. Nếu xét về thành phần thì đây là loại sữa cân đối nhất có thể giúp bé phát triển cân bằng giữa chiều cao và cân nặng.

    Ngoài ra việc sản xuất ra sữa bột dạng viên nén cũng là một điểm cộng cho Morinaga bởi nó giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều so với cách pha sữa truyền thống, các mẹ bận rộn có thể rảnh rổi thời gian để làm các việc khác hơn.

    5. Sữa Snowbaby

    [​IMG]

    Sữa Snowbaby có mùi vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên, dễ uống, đảm bảo khẩu vị luôn phù hợp với các bé trong giai đoan từ 0 đến 3 tuổi.

    Các sản phẩm đến từ Snowbaby đều được đánh giá khá cao bởi kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất sữa cho trẻ em nên Snowbaby rất am hiểu trẻ em cần gì ở một loại sữa, thành phần có trong sữa giúp bổ sung DHA, Lactoferrin, Sữa non.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...