Kinh nghiệm chọn sắm máy ép trái cây

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 22/5/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rau củ, trái cây là đội ngũ những thực phẩm vừa ngon vừa bổ cho sức khỏe. Chúng sản xuất cho cơ thể tình cả các chất dinh dưỡng thiết yếu. không những thế, ko phải khi nào bạn cũng mang thể nạp được 1 lượng đủ những chất cấp thiết trong khoảng việc ăn rau và trái cây, lúc ngừng thi côngĐây nước ép từ những dòng rau củ quả sẽ là 1 giải pháp hữu hiệu.
    >>> các loại máy ép trái cây trên thị trường?

    >>> máy ép trái cây loại nào tốt nhất?

    >>> may ep trai cay bao nhieu tien ,sản phẩm nào tốt nhất?

    Để mua được 1 mẫu máy ép trái cây thấp, phù hợp mang đề nghị sử dụng của gia đình bạn, hãy tham khảo một số kinh nghiệm chọn sắm mang từng cái máy ép dưới đây để sắm được đúng loại máy ép bạn cần.



    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn tìm máy ép trái cây

    những cái máy ép trái cây trên thị phần ngày nay đầy đủ được mẫu mã để ép được đông đảo chiếc rau củ và trái cây khác nhau, thậm chí còn ép được cả vỏ, hạt và thân của các cái rau và trái cây, 1 số mẫu còn có thể khiến cho được cả kem chanh, pate và bơ quả hạch. Dưới đây sẽ nói đến 3 loại máy ép trái cây rộng rãi nhất:

    một. Máy ép trái cây ly tâm
    [​IMG]

    Máy ép trái cây ly tâm

    Máy ép trái cây ly tâm là dòng máy ép phải chăng nhất trên thị trường bây giờ. Chúng đều được mẫu mã với một mâm xay dạng tròn gồm phổ thông lưỡi dao và lưới lọc để ép nước từ thực phẩm. lúc đưa hoa quả vào ép, mâm xay sẽ xoay với tốc độ cao, mài nhỏ hoa quả, tách nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm.


    Ưu điểm:

    - mức giá tốt, chỉ trong khoảng 500.000 – hai triệu.

    - với thể ép được rộng rãi dòng trái cây và rau củ.

    Nhược điểm:

    - Ép không hiệu quả với các dòng cây nhiều lá.

    - Do xay ở tốc độ cao nên nước ép dễ bị sủi bọt và nhanh bị oxy hóa. lúc nước ép bị oxy hóa, hầu hết enzym sẽ bị tiêu diệt và những ích lợi của nước ép đối mang sức khỏe sẽ giảm đi đáng nói.

    - phổ biến chiếc máy tương đối khó lau rửa. Sau khi sử dụng xong phải rửa phần phễu xay tức khắc để màng lọc ko bị tắc lúc tiêu dùng vào các lần sau.

    Lưu ý khi sắm máy ép trái cây ly tâm:

    - một số máy có chức năng đẩy bã xơ ra ngoài liên tiếp, đây là 1 đặc điểm rất hữu ích lúc bạn cần phải ép phổ biến trái cây.

    thí dụ nếu bạn cần ép trước trái cây đủ chuyên dụng cho nhiều người, bạn sẽ cần ép một lượng to và ví như máy ép không có chức năng này, bạn sẽ phải giới hạn công việc ép lại một đôi lần để lấy bã xơ ra ngoài, sau Đó mới có thể tiếp tục ép đợt tiếp theo.

    - Kích thước ống nhồi thực phẩm cũng là 1 đặc điểm cần quan tâm.

    một số máy sở hữu ống nhồi thực phẩm rất bé và bạn sẽ cần phải cắt trái cây thành các miếng nhỏ trước lúc cho vào ép. Việc này thỉnh thoảng cũng làm cho tốn hơi phổ biến thời kì chuẩn bị của bạn.

    ví như ống nhồi thực phẩm với kích thước to hơn, bạn mang thể ép trái cây mà ko cần cắt nhỏ trước.

    không những thế, nếu trái cây nhỏ hơn ống nhồi thực phẩm, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy là những chiếc trái cây này sẽ ko ép được hết nước (do độ ma xát có mâm xoay ít) và như vậy cũng sẽ rất hoang phí.



    Xem thêm ▼
    - kiểm tra tốc độ của máy ép. Cần phải lưu ý rằng giả dụ máy mang tốc độ cao sẽ ép được nhiều và mau lẹ hơn, nhưng song song nước ép cũng dễ bị sủi bọt và nhanh oxy hóa hơn.

    [​IMG]

    Kích thước ống nhồi thực phẩm cũng là một đặc điểm cần quan tâm

    hai. Máy ép trái cây tốc độ tốt
    [​IMG]

    Máy ép trái cây tốc độ rẻ

    Máy ép trái cây tốc độ thấp mang cất một trục cán giúp nghiền trái cây và rau củ thành bã. Phần bã xơ này sau Đó sẽ được ép lại lần nữa qua 1 màng lọc. Nhờ vậy, phần nước ép sẽ được vắt triệt để trong khi phần bã sẽ bị loại bỏ.




    Ưu điểm:

    - chiếc máy này giúp ép được phổ biến nước hơn so sở hữu máy ép trái cây ly tâm khi bạn ép cùng một lượng trái cây.

    - Do máy hoạt động ở tốc độ tốt hơn nên nước ép cũng ít bị sủi bọt và công đoạn oxy hóa cũng chậm hơn.

    - đầy đủ các cái máy đều sở hữu thể ép được rộng rãi chiếc trái cây và rau củ. một số dòng còn khiến được cả kem chanh, pate, bơ quả hạch, đồ ăn cho trẻ em và phổ biến món ăn khác.

    Nhược điểm:

    - 1 số dòng máy cũng ko ép được hết nước đối mang các loại cây thân lá.

    - chi phí đắt hơn, khoảng 4 triệu – 6 triệu.

    Lưu ý lúc tìm máy ép trái cây tốc độ thấp:

    - mang máy ép trái cây tốc độ tốt, kích thước của ống nhồi thực phẩm không ảnh hưởng tới việc sở hữu thể ép hết nước từ trái cây hay không, do đó một cái máy ép mang ống nhồi thực phẩm lớn sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn. Bạn sở hữu thể ép trực tiếp trái cây và rau củ có kích thước lớn mà ko cần phải mất công cắt nhỏ trước lúc ép.

    [​IMG]

    Do tốc độ máy tốt nên nước ép ít bị sủi bọt và oxy hóa chậm hơn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...