Cách làm Kinh nghiệm chọn mua linh chi ở hàn quốc chất lượng đảm bảo

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 2/4/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm chọn sắm linh chi ở hàn quốc chất lượng đảm bảo​


    chia sẻ những kinh nghiệm mua linh chi ở hàn quốc để chọn được tặng vật đảm bảo chất lượng. Tậu linh chi ở hàn quốc cần chú ý tỷ mỉ hạn chế hàng nhái kém chất lượng.
    Nấm linh chi, nhân sâm Hàn Quốc cộng các dòng thuốc bổ là các sản phẩm được người Việt Nam ưa chuộng và nếu người nào có dịp du lịch đất nước Kim chi đều muốn tìm tậu linh chi ở hàn quốc để khiến quà tặng cho người thân, bạn bè.
    Nhưng bây giờ, nhân sâm và nấm linh chi có căn nguyên Trung Quốc được bày bán phần lớn trong cả những khu chợ lớn ở Hàn Quốc với giá rẻ. Giả dụ ko tỷ mỉ, Tìm hiểu kỹ lưỡng thì bạn rất có thể sẽ sắm linh chi ở hàn quốc phải các sản phẩm kém chất lượng kém chất lượng, nhái. Chúng ta có thể tự đắc đi tới những chợ bán dược liệu tại Hàn, nhưng thấp nhất bạn nên tham khảo hướng dẫn viên du lịch hoặc người có kinh nghiệm từng tìm các sản phẩm này lúc qua du lịch Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm sắm linh chi ở hàn quốc đảm bảo chất lượng sản phẩm
    Chúng ta đều biết rằng Nấm Linh Chi Hàn Quốc là 1 dược chất quý mà con các bạn làm cho thuốc để phòng trị bệnh trong khoảng xa xưa. Theo đông y, linh chi là nấm có vị nhạt, tính ấm, có công dụng tư bổ cường tráng, an thần tăng trí tưởng. Theo nghiên cứu của y học đương đại, trong nấm linh chi có cất nhiều thành phần germanium có chức năng giúp tế bào hấp thụ tốt oxy, từ đó tăng cường máu lưu thông lên não.
    phổ thông du khách mua tìm linh chi ở hàn quốc vì sản phẩm sở hữu hợp chất Polysaccharit nâng cao cường hệ miễn dịch trong thân thể, tương trợ giải độc gan và còn có thể diệt tế bào ung thư. Bên cạnh đó, Acid ganodemic có hiệu quả chống dị ứng, chống viêm rất tích cực.
    Chính vì được xem là “thần dược” nên nấm linh chi trên thị phần ngày nay bị trà trộn gần như hàng kém chất lượng để thỏa mãn nhu cầu tăng cao của du khách, câu kéo 1 số người mua ham thấp làm cho chúng ta rất khó phân biệt đâu là thật đâu là nấm giả.
    giải đáp chọn tìm linh chi hàn quốc ở đâu để tránh hàng nhái nhái
    Trên thị trường, sản phẩm Nấm linh chi nhái, giả rất phổ biến về kiểu dáng và giá cả thì rất “linh động”. Ví như tìm nấm linh chi ở hàn quốc phải nấm fake thì rất hiểm nguy, ko chỉ gây thiệt hại về kinh tế cho “khổ chủ” mà còn tác động nguy hiểm tới sức khỏe của người sử dụng. Làm tiền mất mà còn mang bệnh tật thêm trong cơ thể của các người nhẹ dạ và mê say hàng giá thấp.
    Dưới đây là gợi ý 1 số địa điểm tậu linh chi ở hàn quốc an toàn chất lượng đảm bảo vì đều là các khu chợ to chuyên cung ứng các mặt hàng nấm linh chi và nhân sâm nổi danh Hàn Quốc.
    Chợ Namdaemun ở Seoul
    Chợ Namdaemun là chợ truyền thống nức tiếng to nhất ở Hàn Quốc, ở đây nấm linh chi và sâm được bán với số lượng khôn cùng to. Rất nhiều du khách tậu tới đây để tậu nấm linh chi ở hàn quốc. Nhưng bạn cũng nên chu đáo, đừng đam mê mặt hàng giá tốt kẻo bị tậu nhầm phải các sản phẩm của Trung Quốc.
    Chợ Gyeongdong ở Seoul
    [​IMG]

    Chợ Gyeongdong cũng là một khu chợ to của thị thành Seoul. Nhưng khác chợ Namdaemun với phổ biến chủng mẫu sản phẩm thì chợ Gyeongdong chỉ chuyên phân phối thực phẩm (thịt, rau quả tươi) và thảo dược. Ngay lối vào của chợ là tất cả shop bán nấm linh chi, rộng rãi gian hàng còn thuê cả người Việt Nam đứng bán do có đa dạng khách du hý sắm tìm mua linh chi ở hàn quốc tại chợ này.
    Tham khảo liên hệ bán nấm linh chi hàn quốc tại Hà Nội
    76 2 BA TRƯNG
    Số 76 2 Bà Trưng, Hà Nội.
    02435.66.88.99 - 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69
    327 TRƯỜNG CHINH
    327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
    ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64
    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
    618 đường 3 tháng hai P.14, huyện 10, TP.HCM.
    ĐT: 0283.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...