Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Huythanh.jewelry, 23/12/15.

  1. Huythanh.jewelry

    Huythanh.jewelry Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, trao nhau cặp nhẫn trong ngày cưới đã trở thành một nghi lễ trọng đại không chỉ có ở phương Tây mà còn được phổ biến ở hầu hết các nền văn hóa phương Đông đa dạng và huyền bí, trong đó có Việt Nam. Do tính chất sử dụng không thể thay thế trong nhiều năm và cả ý nghĩa cao quý ẩn dấu bên trong một vòng tròn nhỏ bé thông thường mà tất cả các cặp đôi đều không tiếc thời gian và công sức để lựa chọn cho riêng mình một cặp nhẫn thực sự phù hợp.


    Vậy nên khi mua nhẫn cưới, các cặp đôi nên cân nhắc về điều gì? Huy Thanh Jewelry xin được chia sẻ một vài bí quyết nhỏ, hi vọng có thể giúp các bạn chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý nhất.


    Chất liệu


    Trước hết, hai bạn nên cân nhắc cặp nhẫn cưới của mình sẽ được làm từ kim loại nào? Vàng màu truyền thống tạo cảm giác ấm áp, vàng trắng hiện đại và kiêu sa hay vàng hồng mới lạ và lôi cuốn? Hiện nay, đa số các cặp nhẫn cưới đều được làm từ vàng 18K. Ngoài ra, tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích riêng mà hai bạn có thể lựa chọn cho mình một cặp nhẫn cưới được làm từ vàng màu nguyên chất 24K hay vàng 14K, vàng 10K…


    [​IMG]


    Phong cách


    Với cô dâu, chú rể, quyết định quan trọng nhất không chỉ là chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp mà còn phải bảo đảm cặp nhẫn đó phải thực sự phù hợp với phong cách của mình. Thông thường, tùy vào sở thích cũng như đặc thù công việc hàng ngày mà bạn có thể chọn cho mình một cặp nhẫn trơn cổ điển, nhẫn có khắc các họa tiết tinh xảo hoặc nhẫn gắn đá quý, đặc biệt là kim cương. Khi bạn đảm bảo được sự hài hòa này, Huy Thanh Jewelry tin rằng, cặp nhẫn cưới sẽ trở thành một sợi dây kết nối hoàn hảo giữa hai người.


    Kiểu dáng


    Song song với 3 phong cách chính ở trên, hai bạn cũng nên quan tâm đến kiểu dáng của cặp nhẫn. Theo truyền thống, nhẫn cưới được tạo hình cong tròn mềm mại ở cả bên trong và bên ngoài để tượng trưng cho sự ràng buộc mãi mãi giữa hai người yêu nhau. Nếu hai bạn yêu thích sự hiện đại và mới lạ hơn, có thể chọn các cặp nhẫn có hình tròn bên trong, hình vuông, hình mặt cắt bên ngoài, hoặc cặp nhẫn hình trái tim, hình chữ D với rất nhiều kiểu dáng đa dạng mà bạn có thể chọn lựa sao cho có thể cảm thấy thoải mái và phù hợp nhất với phong cách của mình.


    [​IMG]


    ]Kích thước


    Một quyết định quan trọng khác đối với cả cô dâu và chú rể là kích thước của cặp nhẫn. Ngoài việc cặp nhẫn đó phải thật vừa vặn với ngón áp út trên bàn tay trái thì thông thường với các cô dâu, chiều rộng của nhẫn khoảng chừng 3 mm sẽ là một sự lựa chọn tối ưu hơn so với 2 mm hay 4 mm. Nhẫn cưới cho chú rể thì có chiều rộng từ trung bình từ 3-5 mm. Hai bạn cũng cần đặc biệt lưu ý là độ dày của nhẫn phải phù hợp với chiều rộng, chẳng hạn, với cùng một độ dày nhưng chiếc nhẫn có chiều rộng là 5 mm trông sẽ chặt trội hơn so với một chiếc nhẫn chỉ rộng tầm 3mm.


    Thông điệp riêng


    Nếu hai bạn muốn sở hữu cho riêng mình một cặp nhẫn cưới đẹp có những nét đặc biệt riêng thì phương pháp phổ biến nhất hiện nay là hai bạn nên đặt làm nhẫn cưới ở các đơn vị chế tác vàng bạc uy tín. Tuy nhiên, nếu thời gian không cho phép, khắc nhẫn cưới sẽ là một lựa chọn tối ưu hơn cả dành cho hai bạn. Một số đơn vị trong đó có Huy Thanh Jewelry đang sở hữu công nghệ khắc laser hiện đại nhất trên thế giới để giúp cặp nhẫn cưới của hai bạn thực sự có hồn hơn, thêm sinh động và gắn bó hơn. Đây thực sự là một phương pháp có chi phí thấp nhưng hiệu quả lại rất cao và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nhẫn cưới được bảo hành trọn đời sản phẩm.


    [​IMG]


    Kế hoạch Tài chính

    Cuối cùng, hãy chuẩn bị một kế hoạch tài chính chu đáo cho “kế hoạch trăm năm” của mình và hai bạn hãy cùng sánh bước bên nhau khi chọn mua nhẫn cưới. Sẽ không có gì phải cân nhắc nếu hai bạn chọn được một cặp nhẫn thật sự tuyệt vời để biểu trưng cho ý nguyện của mình. Một lần nữa, Huy Thanh Jewelry hi vọng hai bạn sẽ tìm được một sự kết hợp hài hòa cao nhất cả về vật chất và tinh thần.


    HUY THANH JEWELRY

    Showroom 1: 10 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - 04. 38232351

    Showroom 2: 135 Hàng Bạc - Hoàn Kiếm - Hà Nội - 04. 39264656

    Showroom 3: 204 Nguyễn Văn Linh - Thanh Khê - Đà Nẵng - 05 113 747 068

    Email:huythanh2710@gmail.com-Website:http://htj.com.vn- Hotline: 0943091991
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...