Kim So Huyn nữ chính lãng mạn hài mới nổi trong “Đài phát tình yêu”

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi HuyenBui53, 3/2/18.

  1. HuyenBui53

    HuyenBui53 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Đài phát tình yêu là dự án phim truyền hình mới khởi chiếu vào ngày 29/1 của đài KBS2 với lịch phát sóng 2 tập/tuần. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính giữa diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Ji Soo Ho - người mà không thể diễn nếu thiếu kịch bản và nàng biên kịch của một chương trình radio đang trên đà khủng hoảng Song Geu Rim - người mà có thể làm tốt mọi thứ trừ việc viết kịch bản. Với phản ứng hóa học đáng mong chờ giữa Kim So Huyn và thành viên điển trai của nhóm nhạc Highlight Yoon Doo Joon.
    [​IMG]
    Qua 2 tập mới phát sóng, Kim So huyn đã thể hiện vai diễn Song Geu Rim một cách xuất sắc. Trong Đài phát tình yêu tập 1, vai của Kim So Huyn có khá nhiều đất diễn và cô đã không làm khán giả thất vọng, cô cho thấy được năng lực thực sự của mình. Không những vậy, phân cảnh say rượu hài hước trong Đài phát tình yêu tập 2 đã tạo thành một đề tài bàn luận hot trên cộng mạng nghiền phim Hàn Quốc. Một vài phản hồi từ cộng đồng:
    - [946,68] Thật sự đã trở thành người lớn rồi, diễn xuất cũng tốt hơn trước nữa, tràn ngập vẻ đẹp trưởng thành.
    - [783,62] Chỉ cần không chú ý một chút sẽ thành vai diễn phóng đại, nhưng So Hyun đã hoàn thành rất tốt với diễn xuất tự nhiên đáng yêu của mình. Cơ mà tại sao có thể xinh đến thế chứ?

    Hiện Đài phát tình yêu tập 3 sắp lên sóng. Bộ phim chắc chắn sẽ là làn gió mới cho dòng phim Hàn đầy rẫy drama, bi đát hiện nay. Vì vậy hãy theo dõi ngay Đài phát tình yêu vietsub !!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...