Kiểm tra khả năng chăn gối của chàng mà không cần sống thử

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi gialinh3622, 13/8/16.

  1. gialinh3622

    gialinh3622 Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi thấy mình rất dễ thương và hấp dẫn. Anh ấy làm tôi phát huy hết những do choi kich duc điều tốt đẹp nhất ở bản thân. Thực sự thấy mình rất dễ mến. Dù có lúc tôi thấy mình hấp dẫn, có lúc không, nhưng ít nhất tôi cảm thấy mình là cô gái tốt. Cảm thấy căng thẳng và bất an về bản thân. Tôi không biết anh ấy có thực sự yêu the gioi nguoi lon mình hay không nhưng tôi thì đã trúng tiếng sét ái tình.

    Chàng tuyệt vời chốn phòng the. Bạn có một chàng trai khiến bạn cảm thấy tuyệt vời và thoải mái khi ở bên cạnh. Chàng biết lắng nghe khi bạn nói "không" và khiến bạn cảm thấy am dao gia bản thân nóng bỏng ngay cả khi chưa cần những đụng chạm. Đừng để vuột khỏi tay chàng trai như vậy. Chưa rõ chàng có giỏi chuyện ấy hay không.

    Chàng trai này rõ ràng có nhiều điểm tích cực nhưng việc anh ấy có khiến bạn dễ thăng hoa chốn phòng the hay không còn chưa rõ. Anh chàng có vẻ ngại ngần thể hiện duong vat gia bản thân nhưng nếu bạn biết cách giao tiếp và chàng sẵn sàng cởi mở, anh ấy có nhiều khả năng trở thành một người đàn ông đáng mơ ước trên giường.

    Chàng khó mà khiến bạn thăng hoa.Có lẽ anh ấy có những phẩm chất tốt khác. Có thể chưa đủ dấu hiệu để kết luận anh chàng này không giỏi "chuyện ấy" nhưng rõ ràng, nếu anh ta chẳng hề muốn tôn trọng các giới hạn cơ bản hay khiến bạn cảm thấy tự tin về bản thân và thoải mái khi ở bên họ, người này khó khiến bạn thăng hoa được với do choi nguoi lon
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...