Kiểm tra hình thức bên ngoài của chiếc Xiaomi Mi4

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 23/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Khi đi mua hàng, các bạn hãy nên dành 1 chút thời gian kiểm tra phần hộp máy bởi đây là 1 bước khá quan trọng. Giống như những sản phẩm của Samsung, thì hộp Mi 4 được làm từ chất liệu giấy tái chế, dạng bìa Carton cứng. Hộp máy dày dặn, cứng cáp, đặc biệt sẽ rất khít nếu các bạn lần đầu mở hộp. Mặt trước chỉ có duy nhất logo MI . Hôm nay MSmobile sẽ hướng dẫn các bạn về cách test Xiaomi Mi4

    Còn mặt sau là rất nhiều thông tin được ghi bằng chữ Trung Quốc, chúng ta không cần quá quan tâm. Mà điểm chú ý đặc biệt ở đây đó là các bạn sẽ để ý kỹ phần bên dưới sẽ có 1 tem dán, giống tem chống hàng giả. Thực chất tem này được Xiaomi trang bị cho toàn bộ những sản phẩm mà hãng phân phối ra thị trường.

    Xiaomi Mi4 Refurbish giống như những sản phẩm iPhone Refubish, đây là những sản phẩm sau khi bán ra thị trường gặp phải 1 số lỗi nhỏ, được hãng thu hồi lại và sửa chữa thay thế theo đúng quy trình kiểm định chặt chẽ của hãng, và khi sửa xong máy vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng hoàn toàn ổn định (được chính Xiaomi cam kết và đảm bảo). Những sản phẩm Mi4 Refurbish (Mi4 phân phối lại) sẽ được phân biệt với Mi4 Brandnew mới 100% đó chính là ở hộp máy sẽ không có mã Code gồm 20 chữ số để các bạn check trên website Xiaomi. Những máy này vẫn có đầy đủ phụ kiện, hộp máy trùng IMEI, dùng đảm bảo. Và được cam kết bảo hành 12 tháng như những máy mới 100% tại MSmobile. Nhưng mức giá của nó sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, các bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 1tr đồng.

    Ngoài ra ở cạnh dưới của hộp máy cũng có thông tin về IMEI và Seri number của sản phẩm các bạn cũng cần đối chiếu nó với phần IMEI được ghi ở seal dán mặt sau của chiếc MI4 hay các bạn bật máy vào phần điện thoại nhập *#06# để xem IMEI. Máy Xiaomi Mi4 xách tay chuẩn thì 3 thông số này buộc phải trùng nhau.

    [​IMG]

    Sau khi đã đảm bảo hình thức máy mới 100% chúng ta sẽ đến 1 phần quan trọng không kém đó là test các chức năng của Xiaomi Mi4. Để kiểm tra màn hình Xiaomi Mi4 các bạn sẽ chọn mục 12. Display ở đây chỉ cần chạm vào màn hình là sẽ hiển thị ra các màu đơn sắc như đỏ, xanh lá, xanh nước biển, Chúng ta cần chú ý để xem máy có xuất hiện điểm chết hay không, những điểm có màu sắc khác thường so với phần còn lại có thể coi là điểm chết. Nếu dưới 5 điểm chết có thể coi là chấp nhận được của nhà sản xuất, nhưng ở DDTM nếu có 3 điểm chết những máy này đã bị loại bỏ. Các bạn cũng kiểm tra luôn xem màn hình có bị ám màu ở 1 khu vực nào không.

    Để kiểm tra cảm ứng Xiaomi Mi4 thì các bạn sẽ vào phần 11. Touch Sensor và vẽ 1 cách tự nhiên trên màn hình nếu các đường cảm ứng bạn vẽ là lien tục không bị đứt đoạn thì cảm ứng hoàn toàn tốt. Để đơn giản hơn chúng ta có thể ra ngoài màn hình chính giữ vào 1 biểu tượng kéo khắp các vị trí nếu liên tục không bị dừng đột ngột thì cảm ứng không có vấn đề gì cả.

    Cũng trong phần mã ẩn này, chúng ta cũng có thể kiểm tra nhiều chức năng Xiaomi Mi4 khác như kiểm tra rung, kiểm tra loa ngoài loa đàm thoại hay phần cảm biến tiệm cận.

    ở MSmobile , tất cả sản phẩm Xiaomi Mi4 trước khi bán ra đều được kiểm định rõ nguồn gốc xuất xứ, trải qua các khâu test máy nghiêm ngặt để có 1 sản phẩm chuẩn, chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Máy sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng, 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất. Việc cập nhật phần mềm, cài đặt game ứng dụng cũng được hỗ trợ trọn đời máy. Ngoài ra MSmobile còn cung cấp thêm rất nhiều phụ kiện chất lượng cho Xiaomi Mi4 như tai nghe Xiaomi Piston 2, Loa Xiaomi Bluetooth Square Box, Pin dự phòng dung lượng cao (5000, 10000, 10400, 16000mAh) hay dán cường lức với giá ưu đãi hấp dẫn.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...