Phương Pháp Điều Trị Kiểm soát đường huyết nhờ đông trùng hạ thảo

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi TrangLa, 8/8/17.

  1. TrangLa

    TrangLa Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đái tháo đường là một căn bệnh liên quan đến đường huyết áp và có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Vậy bệnh đái tháo đường là gì và cách phòng ngừa đái tháo đường như thế nào là hiệu quả? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua nội dung chia sẻ dưới đây các bạn nhé!

    1. Hạ đường huyết là gì?
    Đường cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là tế bào não và hồng huyết cầu. Đối với các bệnh nhân tiểu đường thì cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng quá mức hoặc là tập thể dục ở cường độ cao thì khi hạ đường huyết sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như là các hoạt động của cơ thể. Nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến tử vong. Vậy các triệu chứng của hạ đường huyết là gì?

    [​IMG]
    Kiểm soát đường huyết trong cơ thể​
    - Cảm giác đói nhiều.
    - Cơ thể mệt mỏi đột ngột, chân tay run rẩy.
    - Chóng mặt, vã mồ hôi kèm theo mặt tái nhợt.

    Các biện pháp xử lý nhanh tình huống hạ đường huyết

    - Khi các bệnh nhân tiểu đường mà có dấu hiệu hạ đường huyết thì cần phải uống ngay nước đường hoặc là kẹo ngọt, cháo loãng, sữa.
    - Sau khi cơ thể ổn định thì cần phải tiêm thêm insulin. Nên tiêm một cách từ từ và không dùng quá 60ml bạn nhé.

    Nếu trường hợp áp dụng biện pháp trên mà không hiệu quả thì các bạn cần phải đưa đến các cơ sở y tế để nhận được sự trợ giúp của bác sỹ.

    2. Cách phòng ngừa hạ đường huyết
    Để bệnh nhân đái tháo đường không rơi vào tình trạng lượng đường trong cơ thể bị giảm quá nhiều thì các bạn có thể áp dụng một số phương pháp phòng ngừa như sau:

    - Không được để cơ thể nhịn đói quá lâu
    - Không được bỏ bữa ăn sáng
    - Chế độ ăn uống đa dạng và khoa học, cần phải bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất từ rau xanh, trái cây tươi trong khẩu phần ăn hàng ngày.
    - Kiểm tra đường huyết trước và sau khi tập thể dục để điều chỉnh lượng thức ăn sao cho phù hợp nhất.
    - Luôn mang theo kẹo ngọt hoặc là kẹo gừng để đối phó với các trường hợp đường huyết hạ đột ngột.

    Và bên cạnh đó thì điều trị chứng hạ glucose trong máu ở bệnh nhân tiểu đường bằng đông trùng hạ thảo rất là hiệu quả và đây là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng hiện nay. Vậy đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
    [​IMG]
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo​
    Đông trùng hạ thảo là một loại nấm dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và hiện nay, cái tên đông trùng hạ thảo không còn xa lạ gì với người Việt Nam nữa. Đông trùng hạ thảo không chỉ được biết đến vì mức độ quý hiếm mà đây còn là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe, nó đã chinh phục được người tiêu dùng.

    Là một loại thảo dược quý có cơ chế cân bằng âm dương, có khả năng bồi bổ và điều trị bệnh rất là tốt nên đông trùng hạ thảo được dùng để điều trị rất là nhiều bệnh, giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn.

    Trong đông trùng hạ thảo có chứa một số thành phần quý như: axit cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin và nhiều loại vitamin. Đối với bệnh nhân tiểu đường thì đông trùng hạ thảo có tác dụng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

    Nhưng đối với tất cả các trường hợp thì ngoài việc sử dụng đông trùng hạ thảo ra các bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập đều đặn để nâng cao sức khỏe, kiểm soát được lượng đường huyết trong cơ thể một cách hiệu quả nhất.

    >> Xem thêm: Sử dụng đông trùng hạ thảo kết hợp với nhân sâm như thế nào?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...