Kiếm tiền online dựa vào các Game( trò chơi)

Thảo luận trong 'Kinh tế/ Tài Chính' bắt đầu bởi muaxuanvui, 29/3/18.

  1. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online từ game có thật sự dễ dàng?

    Bạn có biết rằng Game có thể sinh ra lợi nhuận không?. Những người chơi và trở thành Game thủ của 1 tựa game nào đó có thể dễ dàng nhận được tiền từ các thắng lợi của mình. Nhưng cách kiếm tiền online như thế rất thụ động, nhưng không ai có thể chơi giỏi Game và trở thành Game thủ, nội dung kiếm tiền online có thể thay đổi theo một cách chủ động khác.

    [​IMG]

    Kinh doanh online Game, đây là 1 trong lĩnh vực kiếm tiền online mang tính đặc thù, nó có thể tạo ra lợi nhuận ngang với 1 đại lý kinh doanh máy tính, hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân số tiền mà một cá nhân bán game có thể kiếm được mỗi tháng lên tới hàng chục triệu đồng, một công ty game sẽ thu về khoảng 1 tỷ mỗi tháng, tất nhiên là để kiếm được từng đó tiền không hề dễ dàng, bạn sẽ phải làm việc một cách thực sự.

    [​IMG]

    Các hình thức kiếm tiền online từ game hiện nay

    Doanh thu online có thể từ 30 triệu, 50 triệu mỗi tháng được kiếm tiền online kinh doanh game của cá nhân, người bán game cần thực hiện các vấn đề kinh doanh online như những công ty hay cá nhân. Chẳng hạn là bán nội thất, bán máy tính, hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân

    [​IMG]

    Ngoài ra doanh thu chủ yếu các nhà phát hành game, kinh doanh game là tiền quảng cáo. Việc đó cũng giúp ích cho người kinh doanh game được dễ dàng hơn, điều này là 1 trong những chiến lược bán hàng rất tốt.

    Các website về game chủ yếu là chia sẻ tin tức, cách chơi, những hoạt động cập nhật game. Những website có thông tin liên quan đến game sẽ có nhiều người truy cập. Một website tốt để có thể bán game hàng ngày cần có khoảng 2 triệu-7 triệu lượt View trang web. Chính vì thế họ có thể kiếm tiền online từ việc quản cáo trên website
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...