Khung cảnh bên ngoài quầy thuốc phải bài chí RS?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 28/7/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo trang tin phục chỉnh răng, một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kinh doanh chính là khung cảnh bên ngoài. Dược sĩ không nên lựa chọn vị trí trong ngõ cụt hoặc có đường đâm thẳng hướng vào nhà thuốc. Với các vị trí có mặt tiền trên phố, bạn nên tránh những nơi có cây lớn hay cột điện lớn chắn ngay trước cửa. Đồng thời nên tránh những địa điểm mà ngay phía trước mặt có đường giao nhau chữ T, chữ Y. Tuy nhiên, trong trường hợp địa điểm này đáp ứng nhu cầu của bạn, hoặc có nhiều người qua lại, bạn vẫn có thể khắc phục được những hạn chế này.


    [​IMG]


    Nuôi cá cảnh hóa giải điều hạn chế của cửa hàng


    Chúng ta hay thắc mắc tại sao các cửa hàng thường có một bể cá cảnh đúng không? Bởi đây chính là cách đơn giản để hóa giải những trở ngại của cửa hàng. Bên cạnh đó để vừa thu hút tài lộc vừa tạo cảnh quan đẹp bạn có thể trông thêm một vài khóm hoa trước cửa hàng của mình.


    Vật phẩm như thế nào mới phong thủy


    Vật phẩm phong thủy có tác dụng gặp dữ hóa lành, giúp chủ hàng có thể hóa giải những điểm hạn chế trong cửa hàng, các vật phẩm phong thủy được bố trí hài hòa sẽ đem lại nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Một số vật phẩm phổ biến được nhiều người lựa chọn đó là Tượng di lặc, tỳ hưu, Thiềm thừ, bắp cải hoặc cải thảo phong thủy,… Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng hiện nay còn trưng bày mèo may mắn Maneki Neko đến từ Nhật Bản. Những vật phẩm này được tin là sẽ đem lại may mắn, tiền tài cho cửa hàng. Chị Hoa – từng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho biết không chỉ ở quầy thuốc mà ngay ở nhà chị cũng mua những vật phẩm phong thủy này để trưng bày với mục đích mong rằng gia đình luôn gặp may mắn và thuận lợi.


    [​IMG]



    Mặc dù thuộc về vấn đề tâm linh huyền bí nhưng không thể phủ nhận sức mạnh mà các yếu tố phong thủy đem lại cho người kinh doanh nói chung và kinh doanh Dược phẩm nói chung, bạn có thể tham khảo để có thu hút nhiều tài lộc vào cửa hàng của mình nhé.


     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cty may bom nuoc Tan Huynh Chau chuyên bán báo giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy II chúc công ty của các bạn đắc khách và nhớ ủng hộ dịch vụ mình nhé

    Tan Huynh Chau nhà sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm nước hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web : http://www.tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...