Khu vui chơi trẻ em: chơi mà học

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi kidplay1, 7/12/17.

  1. kidplay1

    kidplay1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Trẻ em, đặc biệt là các bé nhỏ tuổi, học hỏi khám phá thế giới thông qua việc tiếp xúc trực tiếp với các đồ vật, những trò chơi, những con vật mới. Môi trường sống ngày càng bức bối, chật chội, không gian sống bức bí sau 4 bức tường rất không tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của các bé.

    Có không ít các nghiên cứu cho thấy tác hại của việc để trẻ em tự chơi đùa một mình, không tiếp xúc với xã hội bên ngoài hay đơn giản là chỉ nhìn mọi thứ qua chiếc màn hình điện thoại. Nhiều bậc phụ huynh vì bận rộn đã chọn cách vất cho con chiếc điện thoại thông minh, rồi mặc trẻ muốn chơi gì thì chơi, xem gì thì xem mà không hề kiểm tra, nhắc nhở hay dạy con cách sử dụng chúng hợp lý. Hậu quả là cả một thế hệ lớn lên chỉ biết tới máy tính, ti vi, điện thoại mà giao tiếp cơ bản hay các kỹ năng sống bị thiếu hụt trầm trọng.

    Các bé còn quá nhỏ để tự xác định bản thân cần điều gì. Người lớn khi chăm sóc trẻ chính là có trách nhiệm mang đến môi trường vui chơi lành mạnh và bổ ích cho các bé. Vậy nên nhu cầu đưa con đến các khu vui chơi trẻ em hiện nay là rất lớn. Được vui đùa cùng các bạn gần lứa tuổi, chơi nhiều trò chơi vui vẻ, thú vị và có khi còn được tặng quà miễn phí nữa sẽ khiến các bé luôn tươi vui, tràn đầy sức sống.

    Chuyên ngành vui chơi giải trí Kidplay chuyên thi công thiết kế khu vui chơi. Vui lòng truy cập Khuvuichoitreem.com.vn để biết thêm chi tiết. Trân trọng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...