Không tìm đến thuốc bạn vẫn có khả năng giảm được đau vùng eo lưng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi tuan.boyhn, 22/2/18.

  1. tuan.boyhn

    tuan.boyhn Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    P. Đông Ngạc 1, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
    đau vùng thắt lưng ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy giữ một số thói quen đơn giản dưới đây để giảm sút đau vùng eo lưng một cách tự nhiên:

    lấy gối

    Nếu bạn nằm trên giường lâu, hãy đặt một chiếc gối ở phía dưới đầu gối. Điều này giúp nâng đỡ chân và suy nhược áp lực lên lưng khi bạn nằm, qua đó giúp suy nhược đau đớn.

    Đọc thêm: http://www.tnu.edu.vn/sites/ttts201.../ttts2012cdktkt/Lists/Tho%20lun/AllItems.aspx

    luyện tập thể thao

    Hãy tiến hành các bài tập luyện cơ bụng, hông và vùng eo lưng trong ít nhất 15-20 phút mỗi ngày. Ngoài ra, các bài tập luyện dãn cơ cũng có công dụng suy yếu đau đớn vùng thắt lưng.

    làm chủ cân không nhỏ

    Thừa cân hoặc béo phì cũng là một trong số các vì sao chủ yếu có nguy cơ dẫn tới đau đớn vùng eo lưng vì trọng số lượng cơ thể tạo gánh rất lớn cho vùng thắt lưng.

    Vì vậy, hãy luôn duy trì cân lớn khoa học bằng thói quen sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn cân bằng và tập luyện thể dục thể thao liên tục.

    Đọc thêm: http://sotaichinh.phutho.gov.vn/For...181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post55340

    giữ tư thế đúng

    Ngồi, đứng hoặc nằm sai tư thay có thể dẫn tới đau đớn vùng eo lưng. Cho nên, hãy giữ gìn rằng bạn luôn duy trì tư thế đúng.

    Bổ sung calci

    tăng cao các thực phẩm giàu calci như sữa, trứng, cá…trong chế độ ăn liên tục có thể giúp củng cố xương sống và suy giảm đau đớn vùng thắt lưng.

    Đọc thêm: http://hpe.gov.vn/?page=ForumTopic.topicDetail&id=5a7c24cff5c6ec8244ce2ede

    lựa chọn giầy khoa học

    Bạn cần chọn lựa dạng giầy khoa học và thoải mái khi đi lại. Giầy cao gót và giầy không vừa cũng có khả năng dẫn đến đau đớn lưng.
    Bỏ thuốc lá

    thống kê cho thấy, hút thuốc lá có nguy cơ thúc đẩy viêm trong cơ thể và tiến hành nặng nề thêm các tình trạng như đau vùng eo lưng. Bạn hãy từ bỏ thói quen xấu này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...