Không quan hệ tình dục trước hôn nhân

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi seotot09, 19/4/18.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Theo lời khuyên của những bác sĩ sản khoa, chỉ khi quá là bất đắc dĩ không thể giữ thai lại được thì mới nên nạo, hút hay phá thai. Việc quan hệ trước hôn nhân và nạo phá thai để lại những hậu quả nghiêm trọng như: sót thai, nhiễm khuẩn, chảy máu, thủng tử cung, dính buồng tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng và có thể nó sẽ làm cho nữ giới hoàn toàn mất khả năng làm mẹ.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục trước hôn nhân không được bảo vệ dễ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn, đặc biệt có thể mắc các bệnh lây qua đường tình dục bao gồm cả HIV/AIDS. Hầu hết vị thành niên khi có thai đều giấu gia đình, người thân và tự giải quyết bằng cách nào phá thai không gây biến chứng rất nguy hiểm đến tính mạng hoặc để lại những hậu quả nghiêm trọng về sau.
    thuốc cường dương rocket 1h


    Những cuộc tình đã thực hiện các hành vi quan hệ, khi chia tay thì người thiệt thòi nhất vẫn là bạn nữ. Vì vậy khuyến cáo là vẫn không nên quan hệ trước khi cưới, đặc biệt là các bạn nam không nên mở lời với bạn tình mà hãy giữ gìn và trân trọng người bạn của mình.


    Quan hệ trước hôn nhân được coi là một hành vi vi phạm đạo đức và liên quan đến sự lành mạnh của thể xác lẫn tinh thần của mỗi người, thậm chí còn gây hậu quả không tốt cho tương lai. Hành động này đưa cả hai vào tình trạng khó xử, đặc biệt là bạn gái hay lo lắng, dằn vặt mình, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ.
    thuốc cường dương thảo dược


    Trước hôn nhân nếu các cặp đôi thường thực hiện các hành vi tình dục một cách lén lút, với tâm trạng căng thẳng nên không mang lại cảm giác hưng phấn, 'không tới đích' khi quan hệ mà ngược lại có thể gây ra sự rối loạn trong sinh lý.


    Khi mới trao nhau những gì quý giá nhất hoặc cuộc tình mới đi được đoạn đường ngắn thì chuyện chia tay vẫn có thể xảy ra. Trên thực tế, quan hệ trước hôn nhân, thường cả hai chưa được chuẩn bị tâm lý trước, chưa có kinh nghiệm cũng như chưa được trang bị những kiến thức tình dục, dễ có hành vi thô bạo khiến người phụ nữ bị tổn thương.
    thuốc cường dương majegra 100

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...