Không kinh doanh hồ bơi- tại sao?

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi kieutrinh69, 22/8/17.

  1. kieutrinh69

    kieutrinh69 Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Không kinh doanh hồ bơi- tại sao?
    Xây dựng hồ bơi kinh doanh hiện nay đang là xu hướng, nếu bạn đã có đủ nguồn lực thì hãy mạnh dạn bắt tay ngay vào xây dựng hồ bơi, bạn sẽ không sợ phải hối hận đâu

    Trong thời đại hiện nay, nhiều người đều lựa chọn kinh doanh để khởi nghiệp và phát triển sự nghiệp của mình. Có nhiều lĩnh vực để kinh doanh, trong đó bơi lội là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa quen với lĩnh vực này và đặt ra câu hỏi: Có nên xây bể bơi kinh doanh hay không?

    [​IMG]

    Bơi lội là một môn thể thao rất được yêu thích, đây cũng được xem là một kỹ năng sinh tồn của con người. Với một đất nước nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì bơi lội còn giúp chúng ta thư giãn trong những ngày nắng nóng. Vì vậy, bơi lội dần dần được nhiều người ưa chuộng, các bậc phụ huynh cũng hướng con mình tham gia môn thể thao này. Nếu ở những vùng quê có sông suối để bơi lội thỏa thích thì ở thành phố lại không có điều kiện đó. Nắm bắt được nhu cầu này và nhìn vào tình hình thực tế hiện nay thì câu trả lời là nên xay dung ho boi để kinh doanh vì:

    [​IMG]

    Thứ nhất, một số gia đình có điều kiện có thể xây hồ bơi tại gia nhưng đó chỉ là một phần nhỏ. Còn lại hầu hết mọi gia đình đều phải tìm đến hồ bơi vì không đủ điều kiện kinh tế, không đủ cơ sở vật chất, đất đai và kinh phí mua các thiet bi ho boi để xây hồ bơi. Bạn có đất, có đủ điều kiện và đang có ý định kinh doanh thì đừng mãi băn khoăn có nên xây hồ bơi để kinh doanh hay không mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Điều này vừa đáp ứng nhu cầu thiết thực của đời sống vừa mang lại cho bạn nguồn thu nhập đáng kể.

    [​IMG]

    Thứ hai, hiện nay, mặc dù đã có nhiều hồ bơi công cộng được xây dựng nhưng do lượng người đến bơi quá đông dẫn đến quá tải, chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Do đó đòi hỏi phải xây thêm hồ bơi để kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là khi xây hồ bơi để kinh doanh, bạn nên kết hợp xây thêm các khu cầu trượt nước, các trò thể thao dưới nước để thu hút nhiều người, không chỉ trẻ em mà tất cả mọi người đều có thể tham gia.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...