Hà Nội Không gian xanh mát giữa lòng Hà Nội của Feliz Homes Hoàng Mai

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi PhucHaPH, 23/4/21.

  1. PhucHaPH

    PhucHaPH Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Phần hiên của căn hộ ban đầu dành không gian cho tủ giày, phía còn lại ban đầu là lối vào bếp, chúng tôi đã điều chỉnh hướng cửa và làm hai bộ tủ đựng đồ tích hợp ở đây để đảm bảo không gian thông thoáng và mở rộng. không gian lưu trữ.
    Một bên là tủ giày chia ngăn, bạn có thể để nón chìa khóa ở giữa, bên còn lại, toàn bộ tủ đựng đồ có thể được sử dụng để đặt áo khoác và túi xách. Một gia đình ba người có thể lưu trữ tất cả các vật dụng ra vào nhà, vì vậy nó không phải là một vấn đề!

    Quá trình chuyển đổi hành lang, tủ lưu trữ tùy chỉnh, nhu cầu lưu trữ của từng không gian được hoạch định rõ ràng, phù hợp với thói quen của gia chủ và gia đình.

    Tủ hiên đang sơn.

    phòng khách

    Một không gian đa chức năng tích hợp đọc sách, tiếp khách, thư giãn và văn phòng, thay thế cách bố trí phòng khách thông thường, thật mới lạ và độc đáo. Với bộ bàn ghế độc đáo làm trung tâm, tủ lưu trữ bán mở giúp tăng khả năng chứa đồ lặt vặt, cảm giác gỗ thô và không gian màu trắng phù hợp nâng cao chất lượng của không gian, và bầu không khí tổng thể ấm áp và thoải mái. Có lẽ đơn giản là cách tốt nhất để thể hiện cuộc sống trong chung cư Feliz Homes Hoàng Mai.

    Phòng khách

    ban đầu khá ưng ý, diện tích không lớn, ban công độc lập.
    Trong thiết kế, chúng tôi đã kết hợp ban công vào phòng khách và loại bỏ cửa trượt để cải thiện độ thoáng cho không gian. Và theo yêu cầu “không cần phòng khách truyền thống” của gia chủ, một không gian phòng khách theo phong cách đọc sách tương đối mới lạ đã được thiết kế.
    phòng khách , do phòng khách không rộng lắm, sẽ chiếm quá nhiều diện tích để kê thêm trực tiếp thân tủ nên phần vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ chính được điều chỉnh lại một chút, và một bộ của tủ lưu trữ nhúng được thiết kế.

    Vào buổi chiều, ánh mặt trời lười biếng chiếu qua rèm vải để tạo ra hiệu ứng ánh sáng và bóng tối lấp lánh; phòng khách kiểu đọc sách độc đáo mang đến cho trẻ em một môi trường sinh trưởng thoải mái và ấm áp hơn.

    Cả một dãy tủ lưu trữ giúp không gian ngăn nắp, ẩn chứa sương, nội hàm phòng khách càng được nâng cao.
    Bố cục đóng và mở so le nhau không chỉ đẹp mắt, phóng khoáng mà còn giúp cho sách và đồ trang trí nhìn thoáng qua. Thiết kế bất quy tắc tạo thêm sự nhanh nhẹn và sinh động cho không gian.

    Nhà vệ sinh được ngăn cách ướt và khô, bồn rửa mặt được chuyển ra hành lang để nâng cao công năng sử dụng.

    Ban công liên thông với phòng khách, ánh sáng mặt trời trực tiếp tràn vào phòng khách giúp không gian trong suốt hơn. Một bên đèo được thiết kế hình vòm cung để làm yếu đi cảm giác nặng nề của bức tường. Máy giặt được đặt ngoài ban công, có tủ đồ gia dụng để cất một phần đồ dùng vệ sinh rất tiện lợi và hợp vệ sinh. Phía bên kia của ban công làm khu vực thư giãn của căn hộ chung cư Feliz Homes.

    phòng ăn

    Sử dụng sàn thay cho ghế ăn thông thường để tiết kiệm diện tích phòng ăn, phía dưới cũng có thể dùng để đựng đồ. Boong vòng cung bất thường có thể chứa nhiều người hơn để ăn uống.
    Căn hộ ban đầu, phòng ăn đi vào từ cổng vào. Ngoại trừ không gian lối đi cần đặt trước, diện tích sử dụng của phòng ăn thực tế tương đối nhỏ. Hơn nữa, cửa bếp đối diện với cửa ra vào, và ở một mức độ nhất định, đường chuyển động không đủ súc tích.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...