Không dám nhận lời yêu vì bạn trai vừa béo vừa già

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi trangcoi89, 8/9/15.

  1. trangcoi89

    trangcoi89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi sinh năm 91, anh đang theo đuổi tôi sinh năm 83 (tôi có khá nhiều người theo đuổi). Ngoại hình anh không bằng những người trước từng theo đuổi tôi, anh khá béo, khoảng 80kg nhưng chỉ cao gần 1m7, trong khi đó tôi ngoại hình tương đối, 1m6 và 50kg. Tôi rất khó xử nếu như nhận lời, sợ sẽ có những lời nhận xét về anh là vừa béo vừa già so với mình. Một điều quan trọng nữa là điều kiện công tác của tôi phải hai năm nữa mới được sinh em bé, còn anh làm ở trường học nhưng thuộc bộ công an và sẽ về hưu sớm ở tuổi 55, tôi nghĩ lúc đó con cái mình sẽ chưa được ổn. Anh tán rất nhiệt tình, tôi lại cả nể vì là anh là anh họ của bạn.

    Thực sự cũng chưa ai tán tôi nhiệt tình như vậy, nhưng vì ngoại hình của anh và thấy sự chênh lệch tuổi tác nên tôi e ngại nhất là những lời bàn tán. Gia đình cả hai đều cơ bản, công việc thì bên anh làm rất hay có những cuộc ăn uống và anh lại hút thuốc. Tôi được học hành đàng hoàng, đang học cao học còn một năm, ngoại hình tốt, mọi người kỳ vọng khá nhiều vào lựa chọn của tôi.

    Mọi người sẽ rất buồn nếu tôi nói chồng tương lai vừa già vừa béo, nhưng suy cho cùng anh có ưu điểm về công việc ổn định, gia đình cơ bản. Liệu có phải đến tuổi lấy vợ nên anh mới nhiệt tình vậy? Anh cũng nói có nhiều người giới thiệu nhưng không ưng.

    Bạn bè tôi hầu như đã có chồng, ngoại hình họ đều tương đối ổn nên nếu như tôi chọn anh có lẽ hơi thua kém các bạn về điểm này. Cứ nghĩ đến lời nhận xét chê bai ngoại hình anh là tôi lại không muốn nhận lời tý nào, còn anh khăng khăng muốn theo đến cùng. Mong mọi người tư vấn giúp vì tôi đã từ chối mà anh vẫn theo đuổi khiến tôi rất e ngại.

    Hồng

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...