Không có chuyện Bellerin cập bến Barca

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 8/6/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cho biết, khả năng Hector Bellerin cập bến Barcelona là không thể diễn ra.

    chiến thuật bóng rổ
    các vị trí trong bóng rổ
    luật thi đấu bóng rổ


    Giữa tuần này, nhiều trang báo uy tín ở Tây Ban Nha cho hay, Barcelona đã đạt thỏa thuận sở hữu cầu thủ Hector Bellerin. Trong bài phát biểu với báo chí địa phương Catalonia gần đây, hậu vệ phải người Tây Ban Nha cũng nói khá mông lung về tương lai.


    Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của Bellerin và nhiều nhà báo uy tín hàng đầu của Anh và Tây Ban Nha đã bác bỏ thông tin chưa được kiểm chứng này. Trong bài phát biểu gần đây nhất với báo chí, người đại diện của Bellerin cho hay lời chia sẻ trong bài phỏng vấn với Sport đã bị Mundo Deportivo - một tờ báo khác ở Catalan xuyên tạc.


    Nhà báo Kike Marin của El Confidencial cũng xác nhận thông tin: Mọi thông tin về việc Bellerin (hoặc gia đình) đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona, hay việcanh vùng vằng đòi ra đi là một sự bịa đặt.


    Bellerin, người đã sở hữu cho mình 9 kiến tạo, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2015/16, đã chấp nhận một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi cùng Arsenal vào tháng 12/2016. Anh đang hưởng lương 115.000 bảng/tuần, thời hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào tháng 6/2023.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...