Không bao giờ là quá muộn để đi Mỹ mùa hè

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi conglyvaness, 1/3/21.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khám phá Lãnh thổ nước Hoa Kỳ rất rộng lớn, cũng chính vì vậy mà khí hậu giữa các vùng cũng khác nhau và có sự phân chia các mùa rõ rệt. Nhiều người thường lựa chọn mùa xuân và thu du lịch và cho rằng mùa hè không thích hợp để đến Mỹ.

    Bởi so với 2 màu còn lại mùa hè có vẻ nóng hơn, tuy nhiên không bao giờ là quá muộn để đi Mỹ mùa hè cả. Mà mùa hè mới thật sự là thời điểm du lịch lý tưởng và tạo ra cho bạn kỳ nghỉ thú vị. Cùng khám phá những địa điểm lãng mạn, hấp dẫn vào mùa hè ở Mỹ dưới đây đấy nhé!
    Maui, Hawaii

    Maui là một trong 8 đảo lớn thuộc quần đảo Hawaii, khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã. Và mùa hè chính là mùa thích hợp để du khách đến với Maui trải nghiệm tắm biển theo kiểu di động. Bởi đến với nơi đây bạn vừa tắm biển vừa được ngắm nhìn san hô và đủ loại cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội đẹp mắt.

    Đối với những ai thích sự gây cấn, kịch tính thì có thể trải nghiệm lướt sóng hoặc leo núi. Còn với những du khách thích nhàn nhã có thể tắm nắng trên các bãi biển, nghịch cát với ly cocktail mát lạnh hoặc thăm thú các khu mua sắm trải dài bờ biển.

    [​IMG]

    Scottsdale, Arizona
    Nói đến Scottsdale thì người ta sẽ nhớ ngay đến những hình ảnh sa mạc phiên bản nhỏ hay thành phố trời Tây, thành phố đêm đẹp lý tưởng. Đến với Scottsdale bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ vào những buổi chiều ấm áp hoặc trải nghiệm tham quan ngắm cảnh trên khinh khí cầu đầy kịch tính.

    Bên cạnh đó, tại Scottsdale hằng năm vào mùa hè sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị như hội chợ mua sắm, triển lãm, tuần lễ thời trang, ẩm thực…Có thể nói đây là một trong những điểm đến thú vị khi đi Mỹ mùa hè để bạn vừa thư giãn vừa khám phá văn hóa một phần nước Mỹ phải không nào.

    Gatlinburg, Tennessee
    Gatlinburg là điểm đến hấp dẫn thuộc thị trấn nhỏ ở miền nam Tennessee vào các hè. Đến đây bạn sẽ được khám phá thủy cung, trải nghiệm câu cá, đi bộ đường dài với bầu không khí trong lành đúng chất một kỳ nghỉ ngọt ngào. Bên cạnh đó, bạn còn được đi xe bus miễn phí và thưởng thức ẩm thực mang phong cách rừng núi ngon và hấp dẫn nhất. Chính vì vậy, Gatlinburg chính là điểm đến có giá trị nhất vào mùa hè mà nhiều du khách trên thế giới lựa chọn.

    Tham khảo cách đặt: vé máy bay đi Mỹ 1 chiều

    [​IMG]

    New Orleans, Louisiana
    New Orleans là thành phố lớn nhất, nằm phía Nam của tiểu bang Louisiana được mệnh danh là thành phố tuyệt vời nhất thế giới bởi cảnh đẹp, ẩm thực độc đáo. Vào mùa hè, nếu bạn nơi đây du lịch bạn sẽ ngửi được mùi hương ngọt ngào phảng phất của hoa mộc lan và ngắm ánh đèn quyến rũ của thành phố về đêm. Cũng đừng quên ngắm cảnh mặt trời lặn trên sông Mississippi – Một trong những cảnh đắt giá nhất New Orleans.

    Ngoài ra, đi Mỹ mùa hè du lịch tại New Orleans, đừng quên thưởng thức các món hấp dẫn như tôm hun, thịt xông khói Praline hay những ly cafe du monde mang hương vị của chính thành phố này nhé. Tuy rằng khí hậu có chút nóng nực nhưng lại không khiến người ta chán ghét mà thích thành phố này hơn.

    Nếu bạn đang dự định cho một chuyến du lịch nước Mỹ thì mùa hè chẳng có gì quá muộn cả. Tuy rằng, đi Mỹ mùa hè du lịch có đôi chút nắng, nóng nhưng đây cũng là một phần giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm tuyệt vời, hấp dẫn hơn. Đừng bỏ qua những địa điểm mà chúng tôi mới chia sẻ trên đây nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/khong-bao-gio-la-qua-muon-de-di-my-mua-he.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...