Khoảnh khắc đáng nhớ trong 5 'đám cưới của năm'

Thảo luận trong 'SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG' bắt đầu bởi Austin Phan, 22/12/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Đám cưới Ngân Khánh với phong cách vintage, Văn Anh - Tú Vi tổ chức cưới ấm cúng hay hôn lễ Thủy Tiên - Công Vinh hoành tráng, lộng lẫy.


    Cuối năm 2014 và năm 2015 là thời gian showbiz Việt có nhiều tin vui khi các cặp đôi nổi tiếng liên tiếp tổ chức lễ cưới báo tin hỷ với công chúng. Trong số các hôn lễ đã diễn ra, có 5 đám cưới lọt vào đề cử Đám cưới của năm do báo Ngoisao.net bình chọn. Mỗi hôn lễ lại có phong cách và ấn tượng riêng, có cặp đôi chọn tổ chức cưới cầu kỳ, hoành tráng, có người lại thích ngày vui đơn giản, ấm cúng.

    [​IMG]

    Đầu tháng 11, đôi uyên ương Văn Anh - Tú Vi tổ chức hôn lễ tại TP HCM. Ngày rước dâu, cô dâu Tú Vi e ấp diện chiếc áo dài trắng, hạnh phúc bên chú rể Văn Anh. Cặp đôi gắn bó từ năm 2013, khi cùng quay một bộ phim truyền hình. Từ sau khi công khai tình cảm vào dịp lễ Valentine 2014, Văn Anh - Tú Vi luôn dành cho nhau những lời tình cảm, ngọt ngào. Hai người được đánh giá là cặp đôi đẹp của showbiz Việt ở cả ngoại hình và cách thể hiện tình cảm. Năm 2014, Văn Anh - Tú Vi giành giải Cặp đôi của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

    [​IMG]

    Hôn lễ của cặp đôi lãng mạn diễn ra với phong cách ấm cúng, riêng tư mà không kém phần lộng lẫy, sang trọng. Cô dâu Tú Vi xuất hiện lộng lẫy như nàng công chúa trong bộ váy ren xòe bồng bềnh, còn chú rể Văn Anh lại gợi liên tưởng tới hình ảnh chàng hoàng tử bạch mã bảnh bao. Đám cưới của cặp đôi không trang trí quá nhiều, chủ yếu kết hợp hoa tươi và cây lá mềm mại, tạo nên không gian cưới vừa lãng mạn, vừa nhẹ nhàng, tự nhiên. Trong đám cưới theo kiểu hiện đại, cặp đôi cũng khuấy động không khí bằng những điệu nhảy vui vẻ. (Xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Văn Anh - Tú Vi)

    [​IMG]

    Đầu tháng 2, Ngân Khánh tổ chức lễ ăn hỏi cùng chú rể Thiếu Quân. Thông tin nữ diễn viên kết hôn được tiết lộ vào khoảng tháng 1, nhưng người đẹp gần như giấu kín, thậm chí tới ngày ăn hỏi, vị hôn phu của cô mới lần đầu lộ diện. Đám cưới của Ngân Khánh là một trong những hôn lễ cầu kỳ của showbiz Việt khi cô lên ý tưởng xuyên suốt cho cả lễ ăn hỏi và tiệc cưới. Người đẹp chọn phong cách vintage, cổ điển cho ngày trọng đại. Mọi trang trí trong lễ ăn hỏi tại gia đình đều được cô chăm chút, cô đặt riêng từng chiếc ghế, chiếc bàn, lư đồng và cả những bông hoa cưới để hợp với đám cưới vintage.

    [​IMG]

    Tối 9/2, tiệc cưới của Ngân Khánh và chú rể Thiếu Quân diễn ra tại khách sạn cao cấp ở Sài Gòn. Cô gọi bữa tiệc là "Dạ tiệc cưới", mang chủ đề "Đêm Phương Đông - Indochina Night", tái hiện lại hình ảnh Sài Gòn hoa lệ trong những năm 1950-1960 của thế kỷ trước. Sân khấu trung tâm biến thành góc phố lãng mạn ngập tràn hoa, còn sảnh đón khách được trang trí bằng hình ảnh về những công trình kiến trúc nổi tiếng theo phong cách Sài Gòn xưa cũ.. Ngày cưới, ca sĩ, diễn viên xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy cưới của nhà thiết kế Oscar de la Renta được cô đặt mua từ Mỹ. Váy đơn giản kết hợp với khăn voan dài hơn 2m được thêu cầu kỳ bằng tóc thật và chỉ màu. Họa tiết thêu trên khăn voan là chân dung của tất cả những cô bé, cậu bé trong gia đình cô dâu và chú rể. Chi tiết đặc biệt này gợi liên tưởng đến chiếc váy cưới độc đáo của diễn viên Angelina Jolie. (Xem thêm những khoảnh khắc dáng nhớ trong đám cưới Ngân Khánh)

    [​IMG]

    Đầu tháng 1, hot girl Tâm Tít tổ chức đám cưới cùng chú rể Ngọc Thành, người hơn cô gần 10 tuổi. Thông tin người đẹp kết hôn chỉ được tiết lộ sau khi cô tổ chức lễ đính hôn bí mật. Vị hôn phu của Tâm Tít là một thiếu gia trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Sau lễ đính hôn, người đẹp tổ chức lễ Hằng thuận ở chùa trước khi mời bạn bè tới dự tiệc cưới vào tối 10/1. Đám cưới của Tâm Tít được chuẩn bị công phu. Riêng khách mời đã lên tới khoảng 800 người.

    [​IMG]

    Ngày cưới, cô dâu hot girl diện váy cưới công chúa lộng lẫy, xinh đẹp rạng rỡ trong đám cưới có tông màu trắng bạc lãng mạn. Về trang trí, Tâm Tít cho biết, cô chọn tông màu trắng bạc, phù hợp với thời điểm mùa đông Hà Nội khi đám cưới diễn ra. Không gian được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ, lãng mạn như bản tình ca mùa đông. Để trang hoàng cho đám cưới, khoảng 2.000 bông hoa cẩm tú cầu, 6.000 bông hồng trắng, hoa baby, tulip trắng và những cành khô đã được chuẩn bị làm đẹp không gian. Điểm nhấn vẫn là khu vực sân khấu trung tâm với đường dẫn lên sân khấu được làm bằng kính chịu lực, có lắp đèn chiếu sáng bên dưới. (Xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Tâm Tít)

    [​IMG]

    Cuối tháng 12/2014, nữ diễn viên Lê Khánh tổ chức đám cưới cùng người yêu lâu năm Tuấn Khải. Cặp đôi đã gắn bó bên nhau suốt 10 năm trước khi về chung một nhà. Tuấn Khải cũng là diễn viên và hai người quen nhau từ khi học chung. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở hai nơi, là quê nhà Tiền Giang của chú rể và ở TP HCM nơi cô dâu sinh sống. Mỗi tiệc đều được cặp đôi chăm chút tỉ mỉ. Trong đám cưới ở Tiền Giang, Tuấn Khải phải chuẩn bị từ 3h sáng để kịp đón dâu. Dù trải qua chặng đường dài và tốn nhiều thời gian, nhưng cặp đôi luôn thể hiện sự rạng rỡ, hạnh phúc khi bên nhau.

    [​IMG]

    4 ngày sau lễ cưới tại quê nhà, cặp đôi diễn viên tổ chức tiệc đãi khách tại TP HCM vào ngày 31/12/2014. Với bộ màu trắng, hồng, xanh và tím nhạt, tiệc cưới của Lê Khánh - Tuấn Khải mang phong cách nhẹ nhàng, trang nhã. Đặc biệt, người bạn đời của Lê Khánh thể hiện sự chu đáo khi anh tự tay sắp xếp nhiều chi tiết trang trí, quan tâm tới nhiều công việc trong tiệc cưới. (Xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Lê Khánh - Tuấn Khải)


    [​IMG]


    Cuối năm 2014, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống. Đôi uyên ương tổ chức cưới ở Kiên Giang, quê của Thủy Tiên và sau đó là Nghệ An, quê của Công Vinh. Mỗi tiệc cưới đều được cặp đôi đầu tư chuẩn bị hoành tráng với khách mời ở mỗi nơi lên tới hơn 1.000 người. Ngày rước dâu, cặp đôi sẽ dành thời gian lên chùa để làm lễ trước khi tổ chức lễ tại nhà tiệc. Ngoài ra, tiệc cưới tại Kiên Giang cũng đãi món chay thay vì món mặn thông thường vì cả hai đều có niềm tin ở cửa Phật. Trong ngày vu quy, cô dâu Thủy Tiên xúc động rơi nước mắt khi nghe mẹ dặn dò.

    [​IMG]

    Cặp đôi chăm chút cho lễ cưới khi đầu tư trang trí lộng lẫy và cô dâu chú rể lựa chọn trang phục cầu kỳ, ấn tượng. Trước đám cưới 4 ngày, ekip đã tiến hành trang trí hôn lễ. Tiệc cưới tràn ngập sắc trắng với hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa, hàng nghìn ngọn nến, đèn pha lê... Đặc biệt, trên sân khấu chính là bông hồng nhung khổng lồ, tạo nên không gian tình yêu lãng mạn, sang trọng. (Xem thêm những chi tiết đặc biệt trong đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh)

    Giải thưởng Ngôi Sao Của Năm đang diễn ra khá gay cấn ở cả 6 hạng mục. Bạn có thể truy cập tại đây để bình chọn cho những nhân vật mình yêu thích. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 4/1 tại TP HCM.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...