Khó khăn và xu hướng mới - Nhanh chóng, tiện lợi trong tìm người giúp việc nhà!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Vũ Phùng, 12/11/16.

  1. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với nhịp sống ngày càng nhanh và năng nộng trong nền kinh tế phát triển của các thành phố lớn hiện nay thì nhu cầu tìm người giúp việc ngày càng tăng cao. Nghề giúp việc đang ngày càng phổ biến và nhiều người giúp việc từ các tỉnh thành khác đổ về các thành phố lớn để tham gia vào nghề này.

    Cung thì nhiều nhưng thực tế thuê người giúp việc vừa ý hiện nay vẫn rất khó khăn với nhiều gia đình. Gia đình may mắn thì sẽ tìm được một người tốt bụng, chịu làm, mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình. Tuy nhiên nếu không may mắn, họ phải thay đổi người giúp việc nhà liên tục, nhưng vẫn không có gì chắc chắn rằng họ sẽ hài lòng. Vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền khiến các gia đình muốn tìm người giúp việc trở nên chán nản. Vậy nguyên nhân nào lại khiến việc tìm người giúp việc lại khó khăn đến như vậy?!

    [​IMG]

    Điều chắc chắn đầu tiên phải nhắc đến là người giúp việc. Họ là những người rãnh rỗi, muốn tìm kiếm thêm thu nhập nên dẫn nhau lên các thành phố lớn để tìm việc làm. Chính vì điều đó nên họ là những người làm việc trên những kinh nghiệm có sẵn chứ chưa hề được đào tạo chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho chủ nhà. Họ còn chưa coi giúp việc là một nghề, mà chỉ là đi làm ăn công, chủ nói thì nghe và thường chịu thiệt thòi.

    Thái độ làm việc của người giúp việc cũng phải đáng lưu tâm khi họ làm việc theo cảm hứng, thích thì làm, không thích thì nghĩ. Chủ đối xử tốt với họ thì sẽ làm việc tận tâm, những khi không hài lòng thì họ sẵn sàng làm việc chệch choạc rồi bỏ lơ công việc, hoặc có thể là bỏ việc một cách dễ dàng để tìm một gia đình khác, là bến đỗ phù hợp hơn cho bản thân. Những vụ việc này đã đầy rẫy trên các trang báo, mất đồ đạc hay tự động bỏ việc đã là chuyện thường khiến các gia đình thuê người giúp việc rất mệt mỏi.

    Nhưng điều gì cũng có tác động từ hai phía. Về phía chủ nhà, nhiều người vẫn coi thường người giúp việc, và không coi giúp việc nhà là một nghề. Họ đối xử phân biệt và thường sai khiến, làm cho người giúp việc cảm thấy xa cách và không được thoải mái. Chủ nhà thường giao nhiều việc, thậm chí quá sức lao động, vượt quá số giờ làm thực tế của một nghề bình thường khiến người giúp việc mệt mỏi và chán nản dẫn đến bỏ việc là chuyện bình thường.

    [​IMG]

    Vậy giải pháp nào cho vấn đề này, khi mà người giúp việc ăn ở tại gia trở nên bất tiện và việc tìm kiếm người thích hợp trở nên khó khăn, thì giúp việc nhà theo giờ đang là giải pháp tốt hơn trên hết khi mà giải quyết gần như hầu hết các khó khăn trên.

    Giờ chủ nhà không còn lo lắng khi phải đặt hết lòng tin vào người giúp việc, họ sẽ có nhiều không gian riêng tư hơn khi không cần phải cho người giúp việc ở cùng. Vấn đề tìm người giúp việc cũng trở nên đơn giản và chất lượng người giúp việc cũng trở nên tốt hơn khi được lựa chọn, kiểm soát và đào tạo làm việc một cách hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.

    Với những ưu điểm như trên, giúp việc nhà theo giờ đang trở thành xu hướng, và sẽ được phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Áp dụng với công nghệ phát triển không ngừng ngày nay thì “’ứng dụng giúp việc nhà theo giờ” đang được các công ty chú ý đến và phát triển. Với ứng dụng tìm người giúp việc có sẵn trên điện thoại thì chỉ cần một vài động tác đăng kí tìm người giúp việc theo yêu cầu riêng của mổi người thì trong chốc lát sẽ nhanh chóng có người giúp việc đến làm đúng việc. Mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều trước đây.

    Vậy với mọi người đang có nhu cầu tìm người giúp việc, hãy thử chú ý đến xu hướng tìm người giúp việc theo giờ, hay tìm kiếm những ứng dụng tìm người giúp việc theo giờ đế có thể sử dụng được dịch vụ tốt và hiệu quả nhé.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...