Khoản số tiền phá thai lệ thuộc vào yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 5/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phá thai hiện giờ là một sự việc gây nhức nhối cho nhiều người bởi vì việc này khá nguy hiểm có thể gây ra khá nhiều tác hại do vậy nhiều người rất lo lắng về độ đảm bảo của đình chỉ thai và cả vấn đề giá cả cũng đáng quan tâm lúc mà đa số nguyên nhân đi bỏ thai là do ko đủ điều kiện kinh tế để nuôi đứa bé, nên nhiều người cũng lo luôn vấn đề số tiền bỏ thai có bị bệnh không?

    [​IMG]

    Khoản số tiền phá thai lệ thuộc vào yếu tố nào?
    Theo các chuyên gia Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt cho biết: giá thành đình chỉ thai thường lệ thuộc vào vô số yếu tố, trong đó quan trọng nhất đó là phương pháp bỏ thai và tuổi thai.. ≫≫> phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền

    - đình chỉ thai bằng thuốc: giá thành đình chỉ thai bằng thuốc được đánh giá cả là thấp nhất. Không những thế, đình chỉ thai bằng thuốc chỉ áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Nếu quá 7 tuần tuổi, thai phụ tuyệt đối ko nên sử dụng phương pháp đình chỉ thai này.

    - Nạo hút thai: giá cả đình chỉ thai không đau theo phương pháp này sẽ cao hơn tùy thuộc vào tuổi thai. Trung bình mức giá phá thai thường dao động trong khoảng từ 3-8 triệu hoặc có thể cao hơn. Cách này phù hợp với tình huống thai phụ mang thai từ 6-12 tuần tuổi.

    - Nong, gắp thai: phương thức này thường áp dụng với trường hợp thai nhi đã quá lớn từ 13-18 tuần tuổi. Do thai nhi ở thời điểm này đã quá lớn nên đòi hỏi việc thực hiện thủ thuật cần phải hết sức tỉ mỉ và bác sĩ chuyên môn phải có tay nghề cao bởi thế mà giá cả phá thai cũng cao hơn rất nhiều.

    Âu Mỹ Việt

    Tận tâm, tận tình, thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, lắng nghe, chia sẻ trong việc coi xét, phương pháp điều trị và chăm sóc người bệnh.
    Cảnh quan, môi tường sạch sẽ, khang trang, bảo đảm cho người bệnh.
    an toàn quyền lợi hợp pháp, chính đáng và các chính sách của người bệnh được hưởng theo đúng nội quy của nhà nước.
    Chi phí: Mức phí này sẽ được xây lắp trên hạng mục chăm sóc sức khỏe và cách thức chữa bệnh của người tới thăm khám yêu cầu. Lúc chỉ dẫn sức khỏe, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể cho người bệnh nắm rõ để tránh hiểu nhầm ko đáng có xảy ra và bảo đảm ko có tình trạng thu phí bất hợp lý.
    Mỗi người bệnh được phân phối mã số duy nhất trong suốt quá trình chuẩn đoán bệnh và điều trị; không có tình trạng nhầm lẫn lúc cung cấp những gói dịch vụ cho người bệnh.
    Khu chờ xem xét có đầy đủ ghế ngồi, phòng mát mẻ, có hệ thống điều hòa trung tâm, có ti vi để bệnh nhân nam ngồi chờ xem.
    Gọi ngay cho bên tôi theo Hotline 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...