Khi sửa laptop ở các trung tâm bạn cần chú ý điều gì

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi buitai, 29/8/17.

  1. buitai

    buitai Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điều quan trọng khi gửi hàng vào trung tâm Sửa máy tính tại nhà quận 9 uy tín, nếu khác hàng gửi trực tiếp máy cho nhân viên kỹ thuật thì chưa hẳn máy của bạn được sửa chữa theo đúng chế độ của công ty, có thể là nhân viên kỹ thuật sẽ nhận và tự sửa chữa cá nhân nhằm kiếm lời. Vì vậy, trước khi đưa máy tính xách tay cho nhân viên kỹ thuật bạn hãy yêu cầu người nhận xuất biên nhận hoặc chứng từ đầy đủ.

    [​IMG]

    Sửa máy tính tại nhà quận 12 cho biết việc ký tên lên các linh kiện máy tính xách tay của người dùng thì rất quang trọng và việc làm này rất cần thiết khi người dùng và các trung tâm sửa chữa máy tính xách tay đều áp dụng. Người sử dụng phải ký tên lên các kinh kiện có giá trị như mainboard, ổ cứng, Ram, ổ đĩa CD/DVD, card WireLess, màn hình… và một số bộ phận khác nếu người dùng yêu cầu sau khi nhân viên kỹ thuật mở máy.

    Sau khi có biên nhận, bạn cần kiểm tra kỹ biên nhận xem có liệt kê đầy đủ các linh kiện mà bạn gửi kèm không, đặc biết là pin và adapter, cùng với những thông số về hiện trạng, lồi cần sửa chữa và các điều khoản liên quan về máy tính của bạn.

    Sửa máy tính tại nhà quận thủ đức khuyên bạn nên lưu ý rằng khi nhân viên yêu cầu thay thế linh kiện trong máy tính xách tay của bạn, bạn cần tìm hiểu trước giá của những linh kiện đó đẻ tránh không bị hớ, chưa kể trường hợp có thể sửa được nhưng nhân viên lại cố ý thay thế linh kiện đó. Tất nhiên chế độ bảo hành kèm theo cũng rất quan trọng bạn nên chú ý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...