Khi Mang Bầu Nên Uống Sữa Gì? Mua Sữa Bà Bầu Chính Hãng Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi hmapro, 19/9/17.

?

mua sữa bầu nhập khẩu

  1. muanhangmyebay.com

    0 phiếu
    0.0%
  2. mua hàng mỹ Hma Pro

    0 phiếu
    0.0%
  1. hmapro

    hmapro Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe bà bầu ngày càng được chú trọng hơn. Bởi thời kì đầu mang thai là vô cùng quan trọng. Việc bổ sung chất dinh dưỡng bằng sữa bà bầu là phương pháp mà rất nhiều thai phụ thực hiện trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên phần lớn mọi người khá bỡ ngỡ với việc lần đầu mang thai nên thắc mắc khi mang bầu nên uống sữa gì? Mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Vẫn là thắc mắc chung của nhiều người. Hma Pro sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

    Tại sao khi mang thai nên uống sữa bà bầu?

    [​IMG]



    Thời kì mang thai là thời kì các thai phụ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Thai nhi rất cần được cung cấp các dưỡng chất như sắt, phốt pho, kẽm và canxi.. Ngoài ra, các thai nhi cũng cần được cung cấp omega, vitamin và DHA, ARA… để giúp hình thành và phát triển trí não bé. Những thành phần này có trong các thực phẩm trong thành phần ăn hàng ngày nhưng chúng không đủ để cung cấp dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Chính vf thế các bà mẹ nên uống thêm sữa bầu để có thể cung cấp đầy đủ và đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển của thai nhi.

    Mang bầu uống sữa nào tốt nhất?

    Những năm gần đây, trên thị trường sữa bà bầu xuất hiện rất nhiều loại sữa bầu nhập khẩu khác nhau . Tuy nhiên mỗi loại sữa đều có một công dụng khác nhau và để tìm loại nào tốt nhất thì thật khó để đánh giá.

    [​IMG]

    Thực tế, sữa được chế biến theo công thức dành riêng cho thai phụ chắc chắn là tốt nhất cho phụ nữ mang thai, chỉ khác nhau về hãng sản xuất (nhãn mác, mùi vị, giá cả…) phù hợp với người dùng chứ rất khó để phân định loại nào tốt hơn. Quan trọng là bạn phải mua được nguồn sữa chính hãng đạt tiêu chuẩn để có thể đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như mang lại công dụng tuyệt đối.

    Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay các loại sữa bột cho bà bầu khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường là sữa XO, Enfamama, Similac Mom, Similac Neoensure, Anmum Materna, dòng sữa Ensure, Friso Gold Mum, sữa Nuti Enplus…

    Mua sữa bầu chính hãng ở đâu?

    Với tình trạng sữa giả được bán tràn lan, không rõ nguồn gốc trên thị trường trường Việt Nam thì tốt hơn hết bạn nên mua hàng chính hãng tại mỹ. Sẽ không quá khó khăn để bạn có thể mua hàng mỹ chính hãng nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng mỹ của Hma Pro.

    Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng. Hàng hóa được mua trực tiếp trên ebay, amazon những trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu của mỹ. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

    Nhận hàng sau 10-15 ngày kể từ khi order. Mức phí sẽ được tính 9$/kg tỉ giá 22.6/1$ cam kết sẽ nhất so với các dịch vụ vận chuyển tương đương. Để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng trên cả nước Hma Pro có 2 kho hàng chính ở Hà Nội và TP.HCM và nhận ship cod toàn quốc nên khách hàng có thể thoải mái mua sắm. Hãy đến với chúng tôi ngày hôm nay để sử dụng dịch vụ bà hưởng những ưu đãi tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Website: http://muahangmyebay.com
    Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/muahangmyebay/
    Gmail: kimtuyen095@gmail.com
    Hotline: 0969380416 – Kim Tuyến
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...