Khí hư màu xanh và những câu hỏi thường gặp

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi phuongnt178, 6/7/19.

  1. phuongnt178

    phuongnt178 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao dịch âm đạo lại có màu xanh lá bất thường?

    Dịch tiết âm đạo có màu xanh và mùi hôi (tanh) là dấu hiệu phổ biến của nhiễm trùng Trichomonas vagis. Nhiễm trùng này là do hoạt động tình dục với người nhiễm bệnh khác thông qua tiếp xúc của màng nhầy. Nó truyền qua tiếp xúc âm đạo-âm đạo hoặc tiếp xúc với dương vật-âm đạo vì nó có xu hướng xâm chiếm bộ phận sinh dục .

    Nếu âm đạo bị nhiễm trùng do vi khuẩn thì khí hư tiết ra có màu gì?

    Nhiễm vi khuẩn có thể dẫn đến xuất tiết nhiều màu. Nếu nhiễm trùng là do nhiễm trùng lây qua đường tình dục (STI), thì khí hư của bạn có thể có màu vàng, trắng, đỏ hoặc xám. Trùng roi Trichomonas là một loại ký sinh trùng siêu nhỏ gây nhiễm trùng lây qua đường tình dục và làm cho dịch tiết âm đạo có màu xanh xám

    Bệnh lây truyền qua đường tình dục nào gây ra dịch âm đạo có màu xanh?

    STD, bệnh lây truyền qua đường tình dục, còn được gọi là STI, nhiễm trùng lây qua đường tình dục. Dịch màu xanh lá cây thường được liên kết với Trichomonas vagis, là một STI phổ biến (hoặc STD). Nếu bạn bị nhiễm trichomonas âm đạo, nó cũng có khả năng mắc bệnh lậu hoặc chlamydia đồng thời. Gặp bác sĩ để điều trị đúng các tình trạng này.

    Khí hư có màu xanh khi mang thai liệu là bình thường hay không?

    KHÔNG! Dịch tiết màu xanh nhạt không bình thường khi mang thai. Đó là dấu hiệu nhiễm vi khuẩn Trichomonas vagis, cần dùng thuốc kháng sinh an toàn cho em bé của bạn. Bác sĩ của bạn có thể xác nhận rằng dịch tiết màu xanh lá cây của bạn là do Trichomonas.

    Khí hư tiết ra màu xanh nhưng không có mùi hôi, là làm sao?

    Chất dịch màu xanh nhạt có thể có hoặc không có mùi và thường là do Trichomonas vagis. Mùi mà nó thường gây ra có thể tinh tế hoặc rút ra bằng hóa chất như một thử nghiệm. Nếu bạn tin rằng bạn bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục, hãy gặp bác sĩ.

    Đọc thêm: Vùng kín bị ngứa và tiết khi hư màu vàng là bị gì?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...