Khánh thành Maison Chance trị giá 55 tỉ đồng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 4/10/22.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà may mắn là một trung tâm bảo trợ xã hội dành cho trẻ em và người khuyết tật với kinh phí đầu tư gần 2,5 triệu USD (khoảng 55 tỉ đồng). Nguồn kinh phí chủ yếu vận động từ các tổ chức từ thiện ở nước ngoài.

    Tham khảo : bán tranh sơn dầu trừu tượng giá rẻ HCM Nhà May Mắn
    [​IMG]
    Toàn cảnh Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà may mắn thuộc tổ chức Maison Chance ở Đắk Nông
    Ảnh: Trung Hiếu​
    Chiều 14.12 tại xã Đắc Sôk, H.Krông Nô (Đắk Nông) diễn ra lễ khánh thành Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà may mắn thuộc tổ chức Maison Chance.

    Đây là trung tâm bảo trợ xã hội dành cho trẻ em và người khuyết tật với kinh phí đầu tư gần 2,5 triệu USD (khoảng 55 tỉ đồng). Nguồn kinh phí chủ yếu vận động từ các tổ chức từ thiện ở nước ngoài. Ở trong nước, trung tâm nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân như Quỹ Thiện Tâm, các công ty như thép Hoa Sen, xây dựng Hòa Bình, Phúc Sinh…

    Sau khi đi vào hoạt động, trung tâm sẽ đón nhận, cưu mang khoảng 300 trẻ em nghèo người dân tộc, mồ côi và khuyết tật đến đây học tập, ăn ở miễn phí. Trong số này sẽ có 30 em bại não, 30 em khuyết tật ngồi xe lăn, 30 em mồ côi. Ở trung tâm sẽ có nhiều biện pháp chữa trị tiên tiến để giúp các em phục hồi cả thể lực lẫn trí não.
    Đáng chú ý, ở đây nuôi nhiều động vật, đặc biệt là ngựa để hỗ trợ trị liệu cho người khuyết tật. Đây là phương pháp trị liệu hiệu quả được thế giới công nhận nhưng còn mới mẻ ở VN. Hiện trung tâm đã đón nhận 165 em đến sinh sống và học tập.

    Tham khảo thêm : tranh son dau chan dung gia re HCM Maison Chance

    Nhà may mắn do cô Tim Aline Rebeaud, người Thụy Sĩ sáng lập. Cách đây 26 năm, mới ngoài 20 tuổi, như một cơ duyên khi đi du lịch vòng quanh thế giới, cô đã tình nguyện ở lại VN thành lập Nhà may mắn có trụ sở tại P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân (TP.HCM) giúp đỡ trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ, người khuyết tật bị bỏ rơi và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau nhiều năm gắn bó với VN, cô Tim đã nhập quốc tịch VN với tên gọi là Hoàng Nữ Ngọc Tim.

    Truong nuoi day nguoi khuyet tat - Nhà May Mắn

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site đại lý bánh ngọt : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...