Khăn trải bàn hội nghị đẹp giúp không gian thêm trang trọng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 22/9/17.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khăn trải bàn tuy nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc, hội nghị, liên hoan…… Đặc biệt để thể hiện thành ý và sự quan tâm đến khách dự nhiều công ty, tổ chức luôn quan tâm hàng đầu đến khăn trải bàn hội nghị đẹp. Và đó là sự lựa chọn tốt nhất.

    [​IMG]

    Khăn trải bàn hội nghị đẹp giúp không gian thêm trang trọng

    Chất lượng của khăn trải bàn hội nghị đẹp

    Khăn bàn hội nghị được may bằng vải cotton , vải phi bóng. Đây là những chất liệu vải được dệt tỉ mỉ nên ít nhăng, dễ giặt ủi. Đặc biệt, những chất liệu này cũng rất mềm mại. đem lại cảm giác dễ chịu cho người tham gia.

    Thiết kế khăn trải bàn thường có 2 kiểu dáng, hình chữ nhật và hình tròn. Khăn thường được may dài phủ kín đến chân bàn tạo nên sự lịch sự, trạng trọng cho buổi hội nghị. Khăn trải bàn hội nghị đẹp thường được may kĩ càng, tinh xảo, tạo nên sự chắc chắn cho chiếc khăn.

    Màu sắc khăn trải bàn hội nghị đẹp rất đa dạng. Tùy vào không gian, nội dung, tính chất, đối tượng khách hàng mà lựa chọn mày sắc phù hợp. Thông thường nhà tổ chức hay chọn khăn trải bàn màu trắng, đây là tông màu hài hòa, thể hiện sự chuyên nghiệp của buổi hội nghị và mang lại cảm giác dễ chịu cho khách tham dự.

    [​IMG]

    Khăn trải bàn hội nghị màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu cho người tham dự

    Khăn trải bàn Derhao mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

    Derhao là nơi cung cấp những mặt hàng khăn trải bàn chất lượng nhất hiện nay. Ngoài cung cấp khăn trải bàn hội nghị đẹp thì còn cung cấp áo ghế hội nghị, khăn trải bàn áo ghế nhà hàng tiệc cưới chất lượng nhiều mẫu mã đa dạng.

    Derhao luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng.

    Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty Derhao số điện thoại 0909 248 390 để có thông tin về các mẩu khăn trải bàn mới nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...