Khám xét nghiệm ung thư vú ở đâu tin cậy

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi huyentrangth, 2/1/18.

  1. huyentrangth

    huyentrangth Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dấu hiệu nhận biết ung thư vú

    Ung thư vú giai đoạn sớm thường có những biểu hiện sau:

    [​IMG]

    Tuyến sữa có bướu hoặc hạch
    Đây là triệu chứng dễ nhận thấy nhất của ung thư vú giai đoạn đầu, tuyến sữa thường có dấu hiệu kết hạch. Để phát hiện được dấu hiệu này, bạn nên thường xuyên dùng tay để kiểm tra bầu vú của mình khi tắm. Ấn và kiểm tra xung quanh đầu vú thật nhẹ nhàng. Nếu chạm phải hạch, là một cục cứng thì bạn nên cảnh giác và đến phòng khám để kiểm tra ngay lập tức.
    Chứng da sần vỏ cam
    Khi bạn có dấu hiệu của căn bệnh ung thư vú, vùng da trên bầu ngực của bạn sẽ có dấu hiệu “sần vỏ cam”. Nghĩa là phần da trên bầu ngực thường dày hơn vùng da ở những nơi khác. Vùng da đầu ngực của của người mắc bệnh thường thô, lỗ chân lông cũng nở to hơn. Nếu bạn có những dấu hiệu như thế cũng nên đến phòng khám để kiểm tra, rất có thể đó là triệu chứng của ung thư vú.
    Da bầu ngực thay đổi
    Bên cạnh da sần sùi, thô cứng thì da của phần bầu ngực cũng có những triệu chứng thay đổi theo hướng xấu đi như xuất hiện phù, chàm, đổi màu,… Một số người có biểu hiện hai bên bầu ngực to nhỏ không đều. Bạn cần chú ý đến những thay đổi như vậy trên cơ thể của mình để có thể ứng phó một cách kịp thời nhất.
    Núm vú tràn dịch
    Nếu bạn không phải là phụ nữ mang thai hoặc cho con bú mà vú của bạn có triệu chứng chảy dịch thì bạn cũng có thể đang mắc ung thư vú giai đoạn đầu. Bởi khi ung thư vú bị ung thư, ống dẫn tuyến sữa thượng bì tăng sinh gây phát viêm hoặc chảy máu, hoại tử làm xuất hiện dịch ở đầu ngực.
    Hạch bạch huyết sưng to
    Hạch bạch huyết chính là tuyến phòng ngự miễn dịch của cơ thể, nên một khi có cơ quan nào đó bị viêm hay tổn thương thì phần hạch bạch huyết có thể phình to. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo cho bệnh nhân rằng “bạn đã mắc bệnh”.
    Khi bạn có triệu chứng của ung thư vú, hạch bạch huyết ở nách, bầu ngực có thể sưng rất to để cảnh báo hay báo hiệu. Đây chính là dấu hiệu rất rõ để báo hiệu cho người bệnh biết, bạn đã mắc ung thư tuyến sữa – ung thư vú.
    Khi ung thư vú đã chuyển sang giai đoạn sau thì đã đến lúc những tế bào ung thư lan rộng snag những bộ phận khác trên cơ thể:
    Triệu chứng ung thư lan rộng
    • Lan đến xương: Nhức mỏi các khớp xương, đau lưng, đau vai, mỏi cổ,…triệu chứng nhức mỏi và đau kéo dài triền miên. Đây chính là biểu hiện của ung thư di căn đến xương.
    • Phổi: Như đã nói ở trên, khi ung thư di căn đến phổi có thể gây nên khó thở, ho.
    • Gan:Sụt cân, vàng da,…đó chính là những

    Biểu hiện của ung thư di căn đến gan.
    Xem thêm: 7 dấu hiệu của ung thư vú
    Để bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề bạn đang gặp phải, bạn nên đi khám phụ khoa, và nên đăng kí làm các xét nghiệm tầm soát ung thư vú sớm, xem mình có mắc ung thư hay không? Nếu có vấn đề gì về bệnh thì sẽ sớm được can thiệp sớm để không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe của bạn.
    Địa chỉ khám và xét nghiệm ung thư vú ở đâu chính xác nhất
    Bạn có thể khám phụ và làm các xét nghiệm về vú và ung thư vú tại các bệnh viện phụ sản, các cơ sở y tế sản phụ khoa, , trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản…
    Nếu bạn ở khu vực Hà Nội, hoặc có thể đến Hà Nội, Bạn có thể khám ở những địa chỉ dưới đây, đó là những cơ sở đầu ngành để khám điều trị bệnh ung thư vú uy tín, chất lượng nhất
    Bệnh viện K (43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Có 3 cơ sở:
    Cơ sở 2: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    Cơ sở 3: Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội.

    Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội).
    Bệnh viện phụ sản HN (La thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội).
    Bệnh viện phụ sản TW (43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Các địa chỉ xét nghiệm, khám và điều trị bệnh ung thư vú uy tín, an toàn ở Sài Gòn


    BV Ung bướu TPHCM (03 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM).
    BV Chợ Rẫy TPHCM (201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM).
    BV Nhân dân 115 TPHCM (527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...