Khám phá ưu điểm trên xe điện Nijia S Acquy 20A

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi HuongLotus, 17/1/18.

  1. HuongLotus

    HuongLotus Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    So với các sản phẩm xe đạp điện Ninja trên thị trường thì xe điện nijia S Acquy 20A nổi bật lên với thiết kế cuốn hút, và đặc biệt là thiết kế động cơ cùng bình acquy cỡ lớn đem đến trải nghiệm mới lạ hấp dẫn nhất. Sản phẩm xe rùa điện này gây tò mò cho người xem và cũng thu hút được một lượng khách hàng nhất định cho nhà sản xuất dòng xe này.

    Thiết kế gọn gàng và chắc chắn trên phiên bản xe đạp điện Ninja Acquy 20A

    Khung xe điện Nijia S Acquy 20A nhập khẩu chính hãng được thiết kế gọn gàng, sử dụng chất liệu thép cao cấp sáng bóng không gỉ, đặc biệt độ bền cao. Xe được sơn tĩnh điện sáng bóng, có khả năng chống xước tốt. Hơn nữa, gầm xe được thiết kế thanh thoát, cao hơn và sang hơn.

    Xe điện Nijia S Acquy20A là mẫu xe được nâng cấp mới nhất năm của thương hiệu Nijia. Xe đạp điện Nijia sử dụng đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử cho phép hiển thị đầy đủ tốc độ và vận tốc xe, nút báo đèn và tình trạng điện năng một cách chính xác, tương tự như một chiếc xe máy tay ga cao cấp nhất hiện nay.

    Xe Nijia S 20A kế thừa được những đặc điểm ưu việt của các dòng xe dap dien truyền thống và còn có thêm những cải tiến hiện đại hơn, tốt hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    >> Có thể bạn quan tâm đến những mẫu xe đạp điện HOT nhất hiện nay: https://thegioixedien.com.vn/avd32_xe-dap-dien
    Xe điện Nijia S Acquy 20A được tích hợp hệ thống công tắc thông minh

    Hệ thống công tắc thông minh được thiết kế to hơn, ở vị trí thuận tay hơn cho người sử dụng. Phần tay cầm bên trái được trang bị các chi tiết gồm: Công tắc đèn pha chiếu sáng xa- gần, đèn xi nhan, nút bấm còi thẳng hàng và nút công tắc điều chỉnh tốc độ nhanh- chậm. Ngoài ra công tắc đèn ở phía tay cầm bên phải giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

    Có thể nói, cho đến thời điểm hiện này thì dòng xe đạp điện Nijia vẫn là một dòng xe thu hút giới trẻ bởi thiết kế “tinh nghịch” và nét gì đó rất đáng yêu. Xe dien Nijia S Acquy 20A được thiết kế tỷ mỉ, sắc nét, chắc chắn và có nhiều điểm mới lạ, cải tiến hơn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho các bạn đấy..

    Nhìn chung đây là dòng xe điện đáng mua đáng chọn nhất nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe đạp điện chính hãng với sự bứt phá trong động cơ cũng như thiết kế. Hiện xe đang được phân phối tại hệ hống cửa hàng của The Gioi Xe Dien – Nhanh tay chọn mua ngay từ hôm nay: 0966.888.887
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...