KHÁM PHÁ SỰ đặc biệt CỦA BỘ MÁY ĐỒNG HỒ ROLEX

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoaiThu95, 22/7/17.

  1. HoaiThu95

    HoaiThu95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    >> http://dulichtrongoi.info/2017/06/15/dong-ho-deo-tay-nu-va-nhung-cach-chon-phu-hop-nhat/

    >> http://dulichquocte.biz/2017/06/16/dong-ho-va-nhung-vat-lieu-chinh-cau-thanh/

    >> http://dichvuvesinh.biz/2017/06/16/dong-ho-deo-tay-va-nhung-dieu-chua-biet/

    Sự kiện cái đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại được đấu đắt giá được đông đảo người đặt ra câu hỏi: “Đồng hồ Rolex sở hữu gì đặc biệt mà đắt tới như vậy?”, “Rolex chứ vài dòng Rolex thì cũng chỉ là đồng hồ thôi?”. Ví như là người sành chơi đồng hồ thì chiếc tên Rolex ko còn quá xa lạ, thậm chí còn là ước mơ mang của phần lớn người, không những thế để sở hữu được một cái đồng hồ Rolex chẳng phải đơn thuần chút nào. Bài viết dưới đây khoan hãy lý giải “Tại sao đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại đắt tới thế?” mà hãy cộng Duy Anh Watch đi khám phá sự đặc biệt của bộ máy đồng hồ Rolex để biết rằng: Rolex đắt từ bộ máy đắt đi!

    Bộ máy đồng hồ Rolex thường được ví von là bộ máy mang khả năng hoạt động vĩnh cửu, là một tác phẩm nghệ thuật hòa trộn bởi phổ thông cái màu sắc, hình dáng độc đáo được chế tác bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân chế tạo đồng hồ mà ko một thương hiệu đồng hồ khác với được.

    Sự phối hợp giữa Chronometer và In-house: xác thực và tin cậy




    - phần lớn các bộ máy mà đồng hồ Rolex tiêu dùng đều đạt giấy chứng nhận chronometer của COSC sau Đó lắp ráp, hoàn thiện đồng hồ, tiến hành kiểm tra theo chuẩn riêng của hãng để đạt tới độ xác thực lên đến +/- 2s/ ngày, đồng thời đảm bảo khả năng chịu nước, khả năng lên dây và dự trữ cót ở mức độ hoàn hảo trong thời gian 5 năm liên tiếp.

    - Để cho ra đời 1 cái đồng hồ, những nghệ nhân chế tác đồng hồ Rolex phải bỏ ra khoảng thời gian rất dài để chế tạo những chi tiết của bộ máy 1 cách thức tay chân, gọi nôm na là những bộ máy in –house. nhãn hàng đồng hồ Rolex là một trong số ít các nhà cung cấp đồng hồ trên toàn cầu có khả năng tự ngoài mặt và phân phối bộ máy của mình.

    trong khoảng trường cũng ko làm tác động tới bộ máy


    - thường nhật, trong khoảng trường với tác động một mực đến độ xác thực của bộ máy, tuy nhiên ở đồng hồ Rolex độ chính xác chẳng những rất cao mà còn bền vững và ổn định nên lúc tiếp xúc sở hữu từ trường thì cũng ko gây hư hại cũng như làm ảnh hưởng đến bộ máy. Lý giải nguyên nhân này, ngừng thi côngĐây là Rolex sử dụng dây tóc khiến cho bằng hợp kim parachrom blue giúp bộ nghiêng ngả hoạt động ổn định, đều đặn.

    - nói thêm về hợp kim parachrom blue, được tạo ra trong khoảng 85% niobi và 15% Zirconium và phủ 1 lớp kim khí màu xanh sở hữu thể chống gỉ. Parachrom blue là sáng chế độc quyền của Rolex, ko tác động bởi từ trường và khả năng chống sốc cao gấp 10 lần hợp kim khiến cho dây tóc truyền thống của các hãng đồng hồ khác.

    Cơ chế giảm sốc mang 1-0-2

    - Để tránh sự va chạm của đồng hồ mang những ngoại lực, Rolex lại tiêu dùng tới cơ chế giảm sốc Paraflex để hạn chế khả năng rơi vỡ lẽ chân kính, trục bánh lắc… Paraflex là cơ chế giảm sốc độc quyền của Rolex được phát minh vào năm 2005.

    - Cơ chế Paraflex mang khả năng chống sốc to gấp rưỡi đối có các cơ chế chống sốc truyền thống: lúc sở hữu đai giữ chân kính và trục bánh lắc được mẫu mã theo mô phỏng 3D đảm bảo giữ chắc, không bị biến dạng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...