Kinh ngiệm Khám phá mùa đông xứ kim chi cùng loạt vé giá tốt của Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi dtgdcntt, 27/12/17.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khám phá mùa đông xứ kim chi cùng loạt vé giá tốt của Vietnam Airlines
    Nếu thắc mắc đến Hàn Quốc vào mùa đông có gì hay thì ABAY.vn sẽ cho bạn hàng loạt những lý do thuyết phục. Nào là khung cảnh bình yên, nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, các món ăn đông đường phố đầy mê hoặc và hơn hết hiện tại giá vé máy bay của Vietnam Airlines trên hành trình từ Việt Nam đến Seoul hiện đang có mức giá khá tốt. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ABAY.vn để book vé đi ngay nhỉ!

    [​IMG]

    Những tấm vé giá tốt của Vietnam Airlines trên hành trình từ Hà Nội đến Seoul

    Cập nhật từ hệ thống tìm giá vé máy bay tại ABAY.vn, trên hành trình Hà Nội đi Seoul những ngày giữa tháng 01/2018 các bạn có thể nhanh chóng nhận ra loạt vé máy bay có giá chỉ 249 USD/chiều được hãng hàng khôngVietnam Airlinesmở bán. Đây được đánh giá là mức vé khá tốt được Vietnam Airlines ưu ái mở bán cho 1 hành trình quốc tế hấp dẫn những ngày đầu năm.

    Bên cạnh đó mức giá vé hấp dẫn này cũng được Vietnam Airlines triển khai mở bán cho nhiều khung giờ bay trong ngày để các bạn dễ dàng chọn book cho mình khung giờ bay phù hợp với lịch trình đã định. Bên cạnh đó, đồng hành cùng Vietnam Airlines trên chuyến bay từ Hà Nội đến Seoul, chuyến đi của các bạn sẽ kéo dài trong khoảng 10h bay và dừng chuyến tại Tp Hồ Chí Minh trước khi tiếp tục đến Seoul.

    Ngoài ra, tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như tính chất chuyến đi của mình mà các bạn cũng có thể chọn đồng hành cùng nhiều hãng hàng không cũng phục vụ cho hành trình Hà Nội – Seoul như: China Southern Airlines, HongKong Airlines, Air Macau, Hahn Air Systems…

    Lưu ý:

    - Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều từ Hà Nội đi Seoul (sân bay Incheon), giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

    - Mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 25/12/2017), tùy thuộc vào thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

    Lựa chọn đặtvé máy bay đi Seoul(Hàn Quốc), trải nghiệm mùa đông mới lạ ở xứ Kim Chi, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ gom nhặt được rất nhiều trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]

    Khung cảnh đẹp như tranh ở một khu trượt tuyết

    Và điểm vui chơi đầu tiên mà chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy phấn kích chính là các khu trượt tuyết lớn nhỏ. Hầu hết các khu trượt tuyết đều khá gần trung tâm thủ đô nên các bạn có thể dễ dàng lại trong ngày bằng xe buýt. Tuy nhiên, các khu này thường đông đúc. Các điểm nổi tiếng gần Seoul bao gồm: Khu trượt tuyết Bears Town, khu Elysian Gangchon (có thể đi bằng tàu điện ngầm) và khu trượt tuyết Konjiam - nơi lý tưởng cho những người muốn kết hợp trượt tuyết và tắm hơi kiểu Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Làng Namsangol Hanok yên bình trong tiết đông

    Nếu muốn thường ngoạn không gian yên bình của mùa đông Hàn Quốc thì các bạn hãy ghé qua khu làng Namsangol Hanok nổi tiếng. Nằm nép mình dưới chân núi Namsan, Hanok nổi tiếng vì kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Quanh khu làng có các con suối, cây xanh theo đúng khu vườn truyền thống của người Hàn xưa. Ngay từ khi bước vào cổng làng bạn đã cảm nhận được không gian bình yên khác xa với thành phố Seoul nhộn nhịp bên ngoài, mùa đông lại càng trở nên bình yên hơn. Đến làng khách có thể tham gia nhiều chương trình như mặc hanbok, tham gia lớp học làm kim chi…

    [​IMG]

    Thưởng thức canh Kim Chi

    Sau quãng thời gian dạo chơi các bạn hãy ghé qua chợ Dongdaemun để mua sắm mọi thứ hàng hóa từ quần áo thời trang đến truyền thống, mỹ phẩm, các sản phẩm của Hàn Quốc. Bên cạnh đó tại đây các bạn cũng có thể lấp đầy dạ dày của mình bằng nhiều món ngon mùa đông của Hàn Quốc như: canh kim chi Jjigae, Ddoek mandu kuk, Hotteok, Jjim dalk, bánh mì trứng Gyeran bbang…

    Bức tranh Hàn Quốc mùa đông còn vô số những điều bí ẩn chờ đón các bạn trải nghiệm. Và để chuẩn bị cho mình hành trang thật tốt cho chuyến đi trải nghiệm thật suôn sẻ và trọn niềm vui các bạn hãy nhanh chóng liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để book vé máy baygiá tốt cùng với đó là nhận được sự tư vấn, hỗ trợ hành trình hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...