Khám phá chức năng của đồng hồ thể thao

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi doanhcuc, 22/5/17.

  1. doanhcuc

    doanhcuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ Chronograph tức đồng hồ bấm giờ, đồng hồ 6 kim theo phương pháp gọi “dân dã”, công dụng chính của chúng chính là đo thời kì trôi qua bất cứ lúc nào bạn muốn. thường nhật, đồng hồ Chronograph xịn đều được vận hành sử dụng máy cơ, phải chăng hay thường, phí tiền hay đáng tiền ăn thua ở điểm bạn có biết chọn máy hay ko.


    Trong bài hôm nay, chúng ta sẽ ko nhắc sâu xa những vấn đề khó hiểu mà chỉ tập trung vào các BÍ KÍP để tay mơ cũng chơi được đồng hồ như dân nhà nghề để tìm đồng hồ Chronograph XỊN-ĐẸP-ĐÁNG ái mộ.

    >>> Tham khảo chiếc gshock vietnam , đồng hồ ae1200whd, casio baby g

    bí quyết tìm ĐỒNG HỒ CHRONOGRAPH chính hãng
    các mục 1, 2, 3, 4 dành cho người sở hữu nhu cầu thường ngày. Nếu bạn mê say đồng hồ cơ, muốn sắm đồng hồ Chronograph chuyên sâu hơn bạn mang thể tham khảo thêm những mục 5, 6.





    1. MỤC ĐÍCH tiêu dùng Vấn đề đầu tiên luôn là bạn tậu đồng hồ Chronograph sử dụng để làm gì? Công dụng của Chronograph hơi rộng như: theo dõi thời kì nấu bếp, đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, tập thể dục, các cuộc họp, đua xe… đa số đều với thể thực hiện tức thời có đồng hồ Chronograph mà không cần thêm trang bị nào, tróc nã cập áp dụng điện thoại gì.



    [​IMG]Chronograph đặc thù như Pulsometer của Longines với thể dùng để đo nhịp tim



    Điều cần nhớ là chức năng Chronograph không thể dùng dưới nước tức thị bạn chẳng thể canh giờ lặn, bơi lúc đang đeo đồng hồ tiếp xúc/trong môi trường nước. Thường thì đồng hồ Chronograph máy cơ sẽ không thể tiếp diễn đo khi đã ngừng đo còn đồng hồ Chronograph máy quartz (pin), đồng hồ điện tử thì lại khiến cho được điều này.





    hai. mức độ DỄ ĐỌC CHỨC NẲNG Bất nhắc là hàng hiệu đến đâu, đẹp thế nào mà bạn không đọc được thì cũng như không, trừ phi bạn tậu nó để sưu tập, trưng bày cho đẹp. Lời khuyên lúc mua đồng hồ Chronograph chậm triển khai là chọn mặt số mà bạn với thể đọc được nhanh nhất, điều này sẽ giúp mắt thoải mái và bạn ko bỏ lỡ giây khắc nào lúc thực hiện phổ quát lần đo liên tục.



    Thêm vào chậm tiến độ, những kim (hoặc những phòng ban tham gia hiển thị) cũng nên sở hữu dạ quang quẻ, đèn hoặc sơn màu sắc dễ phân biệt trong bóng tối. ví như bạn vẫn chưa biết phương pháp đọc Chronograph trên loại mình muốn tậu.



    duyên do BỘ MÁY
    Đối với người chơi đồng hồ khởi thủy bộ máy vô cùng quan yếu vì nó quyết định đến sự hoàn thiện, tương hợp và đẳng cấp. một chiếc đồng hồ XỊN-Đẳng Cấp đúng nghĩa thì phải sử dụng máy do chính nhãn hàng thiết kế-sản xuất (in-house) hoặc ít nhất là được tùy chỉnh lại chăm chút để đạt được chất lượng cao.



    những bộ máy Chronograph in-house mang cơ chế Chronograph Tích Hợp Sâu, kết liên chặt chẽ mang các phòng ban khác chứ không hề là một bộ phận Lắp Ghép Tùy Chỉnh. Như thế, các chức năng sẽ hoạt động suôn sẻ liền mạch chứ ko xảy ra trạng thái chạy phần này đứng/nhảy loạn phần kia.



    cố nhiên, máy in-house ko phòng ban lắp ghép tùy chỉnh sẽ đắt tiền hơn cho cả khi mua lẫn tu sửa bảo trì. một vấn đề khác là máy sản xuất-bán ra đại trà không hề tồi mà ngược lại còn rất tuyệt vì chúng mang chất lượng được đảm bảo, dễ sang sửa, tầm giá bảo trì thay thế phải chăng, giải quyết nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...