Khám phá bí mật những điểm nhạy cảm giúp nàng dễ "thăng hoa"

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi phuong baby, 24/2/16.

  1. phuong baby

    phuong baby Đã đăng ký

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Tai


    Tai là một nơi rất nhạy cảm vì chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc. Đa số phụ nữ nhạy cảm với kích thích thính giác. Vì vậy, trước khi “nhập cuộc”, bạn hãy dùng một tay vân vê hoặc massage vành tai bằng đầu ngón cái và ngón trỏ, tay kia nâng đầu nàng. Lúc cơ thể nàng có những tín hiệu hồi đáp lại, bạn hãy cọ vành tai của nàng vào mũi mình. Trong khi ân ái, bạn nên hôn nhẹ và thì thầm điều gì đó ngọt ngào vào tai nàng. Hơi thở của bạn cùng những từ ngữ âu yếm đó sẽ khiến nàng kích thích tột độ.

    [​IMG]
    Kích thích vào những "điểm G" khiến "cuộc yêu" dễ dàng thăng hoa hơn (ảnh minh họa)

    Hôn môi là hành động quan trọng để kích thích cảm hứng tình dục cho màn dạo đầu. Một nụ hôn say đắm sẽ làm cho “chuyện ấy” trở nên nồng nhiệt, dễ dàng tạo khoái cảm. Cũng có những cô gái thích kiểu hôn nhẹ nhàng ngọt ngào. Đôi môi mềm mại kết hợp với sự chuyển động ăn ý của lưỡi sẽ giúp cho hai người có cảm giác hòa quyện vào nhau và là khúc dạo đầu tuyệt vời.


    Khi hôn môi nàng, chú ý là bạn cần kết hợp di chuyển tay để xoa nhẹ lên làn da, tìm đến những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể nàng. Sự tiếp xúc của miệng, lưỡi khi hôn mà kết hợp nhịp nhàng với các hoạt động của tay hay các bộ phận khác của cơ thể sẽ khiến phụ nữ dễ đạt đến trạng thái hưng phấn.


    Cổ


    Bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ bị kích thích khi bạn hôn vào cổ, gáy nàng. Hãy hôn vùng cằm đến họng của nàng, đây cũng là vùng nhạy cảm, khiến nàng có những phản ứng đầy xúc cảm.


    Ngực


    Phần ngực có một sự liên kết, ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến cảm xúc khi làm “chuyện ấy”. Đặt nụ hôn lên ngực của nàng sẽ sản sinh ra hoóc môn oxytocin – được ví như "hoóc môn tình yêu", làm cho các cặp đôi cảm thấy gắn bó hơn.


    Núm vú là nơi có rất nhiều dây thần kinh cảm giác, điều tiết những trạng thái kích thích khác nhau, là bộ phận kích dục mạnh nhất lên não. Bạn càng “tác động” lên núm vú của nàng nhiều bao nhiêu thì sự kích thích lại càng mạnh mẽ bấy nhiêu.


    “Điểm G” ở vùng kín


    “Điểm G” ở vùng kín là phần mô xốp, giống như một cái gò nhỏ nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, kích thước rộng khoảng 3-5 cm2. Khi được kích thích, vùng này có thể gây ra hưng phấn, lúc đạt đến đỉnh điểm, nhiều chị em có cảm giác xuất tinh như đàn ông, đó chính là chất nhầy do thể mô xốp của vùng G tiết ra. Có được hưng phấn tình dục khi kích thích điểm G là do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Cực sướng ở điểm G có cảm giác thích hơn những cực sướng ở các vùng khác, vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng.


    Trước khi kích thích điểm G, các quý ông nên kích thích những nơi nhạy cảm khác như vùng cổ, ngực... Vì kích thích điểm G khi âm đạo chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, rát cho người phụ nữ. Do đó, phái mạnh không nên kích thích điểm G để tạo sự hưng phấn cho người phụ nữ, mà nên tạo sự hưng phấn trước, sau đó mới kích thích điểm G.


    Đùi non


    Đùi non phía trong là phần rất nhạy cảm của chị em. Hãy hôn nhẹ rồi dùng tay lướt nhẹ, kích thích khu vực này. Đó sẽ là nơi báo hiệu cho bạn biết nàng đã sẵn sàng để bạn thâm nhập chưa. Bạn nên vuốt ve phần đùi của nàng theo hướng dần lên trên, rồi mới tiến dần tới “vùng kín”.


    Việc các quý ông nắm bắt được những “điểm G” của phụ nữ là rất quan trọng, giúp đời sống tình dục hạnh phúc và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, không phải cứ tác động vào những điểm nhạy cảm là sẽ có một “cuộc yêu” thành công. Việc “lên đỉnh” còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như trạng thái cảm xúc của người vợ, tư thế, kỹ thuật của các ông chồng. Làm chủ được tất cả những điều này thì chắc chắn sẽ có đời sống tình dục viên mãn.


    Minh Minh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...