khám chữa bệnh nam khoa phụ ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi trungstore, 24/6/19.

  1. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Khi mắc phải các dấu hiệu của bệnh lí nam khoa, các đấng mày râu cần được thăm khám và điều trị ngay để hạn chế việc gặp phải những biến chứng không đáng có, mặc dù vậy, để biết các đấng mày râu nên chữa bệnh nam khoa ở đâu thì còn cần căn cứ vào căn bệnh mà nam giới mắc phải. Chính vì thế, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã sẽ chia sẻ một số căn bệnh nam khoa ngay trong bài viết dưới đây để các đấng mày râu dễ dàng hơn khi xác định tình trạng bệnh lý của mình.
     
  2. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Điều trị viêm âm đạo mặc dù không quá khó khăn nhưng nhiều chị em phụ nữ trước khi sử dụng các loại thuốc đặc trị hay thuốc kháng sinh cũng đều muốn sử dụng các bài nam dược chữa viêm phụ khoa bằng dân gian của ông bà xưa truyền lại, các bài thuốc dân gian xưa giúp chữa bệnh viêm âm đạo. Hãy cùng Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế tham khảo một số bài thuốc ngay sau đây:
    Lá trầu không
    Lá trầu không là một loài thảo dược thân thiện và dễ kiếm ở nước ta, với mức giá rẻ và được biết tới nhiều nhờ công dụng kháng khuẩn. Vì vậy muốn trị bệnh viêm âm đạo, chị em phụ nữ đừng quên bài thuốc điều trị viêm âm đạo với lá trầu không nhé.

    [​IMG]

    Để điều trị viêm âm đạo với lá trầu không, những chị em cần phải chú ý chúng ta không nên ngâm cả vùng kín của mình trong nước thuốc như thường thấy vì như thế cho rằng như vậy hiệu quả hơn. Trên thực tế không phải vậy, cách làm đó trên đôi khi còn làm phản hiệu quả, gây viêm nhiễm nặng nề hơn. Ngoài ra các chị em cũng bạn không nên quá lạm dụng tiến hành bài thuốc dân gian này thường xuyên. Chỉ nên áp dụng từ 2 đến 3 lần trong 1 tuần mà thôi.

    các chị em có thể sử dụng lá trầu không theo hai cách. Cách thứ nhất là hãy rửa sạch sẽ những chiếc là trầu không, sau đó vò nát chúng ra rồi đem lọc lấy riêng phần nước cốt. Pha nước trầu không vừa có được với nước ấm và vệ sinh cho vùng âm đạo. Cách thứ hai, chúng ta sẽ không vò nát lá mà đem số lá đó cho vào nồi có sẵn nước và muối, đun sôi rồi sử dụng.

    Lá trà xanh
    Lá trà xanh chính là một loại thảo dược có công dụng cực kỳ tốt trong sát khuẩn nên chúng siêu thích hợp làm phương thuốc điều trị viêm âm đạo. Không quá phức tạp trong cách chế biến, các chị em phụ nữ chỉ cần đun lá trà xanh với nước tới khi sôi sau đó vệ sinh vùng kín, lưu ý không thụt rửa sâu trong âm đạo và làm khô lại với khăn sạch. Các chị em sẽ thấy hiệu quả ngay sau một vài lần thực hiện đều đặn 2 tới 3 lần trong 1 tuần.

    Dung dịch nước muối pha loãng
    Muối là một trong các gia vị không thể thiếu trong căn bếp của môi gia đình, vậy nên những chị em cũng có thể tận dụng gia vị vô cùng có lợi này để điều trị viêm âm đạo. Để dùng, những chị em chủ cần phải sử dụng một chút muối tính sạch rồi pha với nước ấm để sử dụng khi vệ sinh vùng kín.

    [​IMG]

    khi vệ sinh vùng kín với dung dịch nước muối pha loãng thì những chị em chỉ nên rửa nhẹ nhàng và làm sạch sẽ vùng bên ngoài âm đạo. Bên cạnh đó, những chị em cần lưu ý rằng, bản chất của muối có tính khử và sát trùng nên cực kỳ dễ khiến cho vùng âm đạo khô rát cực kỳ ảnh hưởng đến quan hệ tình dục nên các chị em chỉ sử dụng khoảng 2 lần trên một tuần.

    Ngải cứu vớt
    Trong Đông Y, ngải cứu là một vị thuốc điều trị được vô cùng nhiều bệnh lý với hiệu quả bổ máu, giảm đau bụng kinh nên được vô cùng nhiều ngườ dùng. Đối với điều trị viêm âm đạo, những chị em có thể dùng ngải cứu giúp với những cách như sau:

    các chị em phụ nữ nên chuẩn bị khoảng 20g ngải cứu vãn khô, loại này những chị em không cần phải làm mà chỉ cần phải mua sẵn ở những cửa hàng thuống Đông Y là có, rồi cho ngải cứu vào nồi chứa 300ml nước, lúc này các chị em vặn nhỏ lửa để hỗn hợp trên được đun sôi từ từ. Sau khi hỗn hợp đã sôi lăn tăn thì đem xông khá ở vùng bị nhiêm khuẩn của vùng kín. Xông tới khi thấy nước bớt nóng thì sử dụng để vệ sinh vùng kín luôn. Các chị em cần thực hiện liên tục 1 tới 2 lần trong ngày, chú ý là chỉ nên thực hiện tối đa liên tục không quá 5 ngày.

    Húng quế
    Đây là một loại rau ăn kèm mà bất cứ ai cũng biết nhưng về tác dụng trong hỗ trợ điều trị một số bệnh lý thì không phải ai cũng biết. Đặc thù, lá Húng quế có hiệu quả rất tốt trong điều trị mẩn ngứa hoặc viêm nhiễm.

    [​IMG]

    Để chữa viêm âm đạo bằng Húng quế thì các chị em có thể thực hiện bằng cách nghiền nát hoặc đem xay nhuyễn một nắm lá húng quế. Sau đó đem phần lá đã nghiền này đung cùng khoảng 2 cốc nước và các chị em có thể đem hỗn hợp Húng quế này để làm dung dịch vệ sinh vô cùng tốt

    Chữa viêm âm đạo bằng tỏi
    Tỏi là thứ gia vị không thể thiếu được trong nhiều món ăn của người Việt, vì thế hầu như nhà nào cũng tích trữ một ít tỏi để có thể dùng ngay lúc bắt buộc. Trong Đông y, tỏi còn được coi là “thần dược” có hiệu quả điều trị cảm cúm, phong hàn, chữa chứng nhiễm trùng đường tiểu và điều trị bệnh viêm âm đạo cho phái nữ.

    Bài thuốc dân gian xưa sử dụng tỏi để chữa bệnh viêm âm đạo siêu là đơn giản, chỉ buộc phải mỗi ngày nhai 3-4 tép tỏi nhỏ nhắn mà thôi. Tỏi có đặc tính nồng, hăng, sát khuẩn và vi trùng. Tuy nhiên, không nên đặt tỏi trực tiếp vào âm hộ vì mùi tỏi hắc và nóng sẽ gây khô rát cho “cô bé” của các bạn.

    Chữa viêm âm đạo bằng dấm táo
    Táo là một trong các thực phẩm giàu dinh dưỡng, vitamin và protein, chứa nhiều chất xơ, tác dụng tăng cường miễn dịch, kháng viêm cũng như chống lão hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, làm giảm cholesterol xấu và cải thiện hệ thống miễn dịch…

    Nồng độ PH không cao nên không gây hại cho vùng kín nên chúng ta có thể dùng để vệ sinh vùng kín, ngoài ra bạn có thể hài hòa với uống để hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]

    Chữa viêm âm đạo bằng rau sam
    Lấy rau sam ngâm qua nước muối sau đó bỏ đung sôi rồi đổ ra chậu cho thêm 1 ít muối , để nguội thì chúng ta sử dụng vệ sinh vùng kín, để đạt tác dụng nên sử dụng đều đặn 2-3 lần trên tuần. Ngoài ra có thể giã rau sam ra lấy nước sử dụng để uống vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước bữa sáng 30 phút. Để hiệu quả chúng tôi khuyên các bạn nên dùng kết hợp liệu trình bao gồm cả uống và rửa vùng kín để đạt hiệu quả nhất.

    những bài thuốc dân gian chỉ có hiệu quả với tình trạng bệnh viêm âm đạo mức độ nhẹ, nếu có dấu hiệu nặng trĩu hơn chúng ta nên đến trực tiếp khám tư vấn bác sỹ đê điều trị có tác dụng. Hãy đến với phòng khám đa khoa y học quốc tế 12 Kim Mã để được thăm khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm nhé.
     
  3. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Tại sao phải cắt bao quy đầu? Có nên cắt bao quy đầu hay không? Nếu không cắt bao quy đầu có sao không? Và cắt bao quy đầu xong thì có tác dụng gì? &Hellip; Đây chính là câu hỏi mà được siêu nhiều nam giới ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc của chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
    [​IMG]

    Tại sao phải cắt bao quy đầu?
    Bao quy đầu chính là lớp da thừa bao trùm trên vùng bao quy đầu, có 2 trường hợp buộc phải cắt bao quy đầu đó là hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Trường hợp cắt bao quy đầu chính là tiểu phẫu cắt bỏ lớp da quy đầu bị thừa để tạo điều kiện cho dương vật phát triển toàn diện và giúp hạn chế được các viêm nhiễm vùng kín của nam giới. Ngoài ra sau lúc cắt bao quy đầu, nam giới vệ sinh dương vật sẽ dễ dàng hơn, tránh được nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn và ung thư dương vật, đồng thời còn nâng cao đời sống tình dục của phải mạnh, cải thiện cảm xúc, cảm hứng với bạn tình hơn.

    Trường hợp không cắt bao quy đầu thì có làm sao không?
    Nếu không cắt bao quy đầu thì sẽ dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe và ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới.

    những lý do chúng ta nên cắt bao quy đầu ở nam giới.
    – Giảm nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục

    Cắt bao quy đầu sẽ ngăn chặn được sự lây lan của virus lây qua đường tình dục. Phần da của đầu dương vật thường cực kỳ mỏng, chính bởi thế nếu vùng da này tiếp xúc với virus càng lâu thì lại càng dẫn tới nguy cơ gây bệnh lây nhiễm cao. Cắt bao quy đầu chính là loại bỏ hồ chứa nguy ảnh hưởng này.

    [​IMG]

    – các y sĩ đã chứng minh, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cánh mày râu giảm tới 60% nguy cơ nhiễm HIV ở nam giới.

    – Giảm nguy cơ bị ung thư

    Bệnh ung thư dương là căn bệnh khá hiếm bắt gặp và đa số những trường hợp gặp gỡ phải là do nam giới không cắt bao quy đầu. Tình trạng này là do virus u nhú ở người.

    – Giúp giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm: các người có phần bao quy đầu dài thường được bao phủ bằng một lớp da nên sẽ nhạy cảm hơn cực kỳ nhiều so với các người không bị như vậy lúc được kích thích sẽ gây hiện tượng xuất tinh nhanh chóng, xuất tinh sớm.

    – tăng sức khỏe dương vật, giúp dương vật phát triển bình thường.

    khi bao quy đầu bị dài sẽ kìm *** sự phát triển của dương vật và làm cho dương vật kém phát triển, nhỏ hơn so với người bình thường, dương vật sẽ bị ngắn lại.

    – hạn chế được các bệnh liên quan đến dương vật

    lúc các bạn bị dài bao quy đầu các bạn sẽ bắt gặp phiền toái trong cuộc sống hàng ngày, trình trạng này kéo dài còn khiến cho chúng ta có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đại,… ảnh hưởng trực tiếp đến trình độ sinh sản của nam giới

    [​IMG]

    – hại đến sức khỏe của bạn tình

    Không chỉ ảnh hưởng đến tài năng bài tiết nước tiểu của mình mà còn gây ra các điều bất lợi cho chúng ta tình. Trong quá trình giao hợp người bị dài bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo của phụ nữ và gây ra các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Tại sao phải cắt bao quy đầu và đối tượng nào nên cắt bao quy đầu?
    – Đối với em bé nam từ trên 4 tuổi là các bạn có thể phát hiện được con bị dài hoặc hẹp bao quy đầu hay không. Các bạn cần phải tiểu phẫu cho con càng sớm càng tốt để tránh những thành tựu đáng tiếc có thể xảy ra.

    – Trường hợp nam giới trong độ tuổi dậy thì mà bao quy đầu bị dài hoặc hép do bẩm sinh cũng bắt buộc tiểu phẫu.

    – Nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu là do sẹo xơ hoặc do hệ quả của quá trình phẫu thuật dương vật trước đó cũng cần phải cắt bao quy đầu để được phát triển bình thường.

    – Nam giới mắc các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu như nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, đái tháo đường…

    Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội?
    [​IMG]

    Mặc dù trên lý thuyết việc cắt bao quy đầu được thực hiện càng sớm thì càng tốt nhưng không vì như vậy mà các bạn nôn nóng tìm tới những địa điểm thiếu uy tín, thiếu chuyên nghiệp để thực hiện. Hiện nay phòng khám Đa khoa Y học Quốc TếHà Nội đang tiến hành quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không đau, an toàn và đảm bảo khỏi bệnh nhanh bằng công nghệ Hàn Quốc và cũng là địa chỉ an toàn để các bạn có thể an tâm lựa chọn.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ tại sao phải cắt bao quy đầu sẽ giúp chúng ta tìm kiếm cho mình các thông tin hữu ích nhất. Và nếu có các vấn đề thắc mắc liên quan tới nội dung bài viết chưa được cập nhập tới chúng ta hãy gọi ngay đến đường dây nóng 024 3825 5599 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    quy trình cắt bao quy đầu

    dài bao quy đầu có nên cắt không
     
  4. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa tương đối phổ biến ở chị em phụ nữ hiện tại, thậm chí ngày càng còn có xu thế tăng lên do nhiều nguyên nhân. Ngày hôm nay, bạn sẽ cùng tìm hiểu rõ rệt hơn về căn bệnh này, trong đó có cách chữa viêm âm đạo tác dụng, giải quyết nỗi lo cho chị em.
    [​IMG]

    Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo của phụ nữ bị vi khuẩn, nấm bệnh xâm nhập, dẫn đến viêm nhiễm, gây nên các khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của người mắc bệnh. Từ các tổn thương ở âm đạo, nếu không được điều trị kịp thời có thể lan chuyển sang các cơ quan khác, gây những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe.

    Dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc viêm âm đạo
    những dấu hiệu rõ nhất của bệnh nhân mắc viêm âm đạo thường biểu hiện ở vùng kín, bao gồm:

    1. Khí hư bất thường
    Sự biến đổi của khí hư là dấu hiệu cảnh báo trước tiên của bệnh viêm âm đạo cũng như cực kỳ nhiều căn bệnh phụ khoa khác, dựa vào sự thay đổi này y sĩ có thể phần nào phán đoán được loại bệnh cũng như mức độ nặng nề nhẹ của bệnh.

    Khí hư là dịch nhầy hay dịch tiết âm đạo. Thông thường khí hư không có màu hay mùi, dịch trong suốt như lòng trắng trứng, hơi nhầy hoặc dai có thể kéo thành sợi. Khí hư xuất hiện siêu ít mỗi ngày, thậm chí bạn không thể nhận ra và tăng lên vào giai đoạn trước chu kỳ. Lúc âm đạo bị những loại nấm, vi khuẩn, virus tấn công sẽ làm biến đổi khí hư cả về mặt mặt số lượng, màu sắc và trạng thái. Cụ thể:

    Viêm âm đạo do tạp khuẩn tấn công: Khí hư ra nhiều, dịch hơi loãng, màu trắng xám và mùi hôi khó chịu.

    Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: Khí hư ra nhiều, loãng, có bọt, mùi hôi tanh và màu vàng xanh của dịch mủ.

    Viêm âm đạo do nấm Candida: Khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, đóng thành từng mảng lợn cợn trên thành âm đạo.

    [​IMG]

    1. Ngứa ngáy âm đạo
    Khí hư ra nhiều bất thường khiến cho âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt, cộng với sự hoạt động của vi khuẩn gây cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Đặc trưng, với trường hợp viêm âm đạo do nấm Candida, cơn ngứa càng trở thành hung ác dội hơn, nếu chị em không chịu được mà đưa tay gãi có thể gây trầy xước, đau rát và khiến cho tình trạng viêm nhiễm trở thành nghiêm trọng hơn.

    1. Âm đạo có mùi hôi khó chịu
    toàn bộ các người mắc bệnh bị viêm nhiễm vùng kín, trong đó có viêm âm đạo đều xuất hiện mùi hôi tanh khó chịu ở vùng kín. Nguyên nhân là do sự gia cải thiện bất thường của những vi khuẩn, nấm bệnh trong âm đạo sẽ gây viêm nhiễm và làm cho vùng kín xuất hiện mùi hôi tanh. Trong giai đoạn mắc bệnh nếu quan hệ tình dục thì vi khuẩn bên ngoài siêu dễ xâm nhập vào âm đạo khiến mùi hôi càng nặng hơn.

    1. Đau khi quan hệ tình dục
    Âm đạo khi bị viêm nhiễm rất dễ bị tổn thương, sưng tấy và chảy máu. Lúc quan hệ, dương vật cọ xát vào vùng viêm nhiễm cũng sẽ khiến mức độ tổn thương càng phát triển thành nghiêm trọng hơn. Do vậy, chị em sẽ thấy cảm giác đau rát, thậm chí chảy máu trong và sau quan hệ, thậm chí còn hình thành những vết lở loét, gây viêm nhiễm lan rộng. Do vậy, trong thời gian điều trị tốt nhất nên kiêng quan hệ để tránh tình trạng nặng trĩu hơn và quá trình chữa bệnh cũng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

    Ngoài ra, bệnh nhân mắc viêm âm đạo còn xuất hiện các thay đổi trong thói quen tiểu tiện như tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra máu… Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào trên đây hoặc phát hiện những thay đổi bất thường của vùng kín, chị em hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời, tránh các hậu quả đáng tiếc.

    [​IMG]

    Cách chữa viêm âm đạo hiệu quả
    Với sự phát triển của khoa học và y tế như hiện nay, bạn có siêu nhiều phương pháp chữa viêm âm đạo đem đến tác dụng cao. Tuy tình trạng sức khỏe người bệnh, mức độ bệnh lý mà sau lúc thăm khám, lương y sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp. Tại Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế 12 Kim Mã hiện nay đang áp dụng các phương pháp chữa bệnh sau:

    1. Phương pháp đặt thuốc âm đạo.
    Đặt thuốc là cách chữa viêm âm đạo đã có từ rất lâu và vẫn còn tác dụng cho đến hiện nay. Sau khi thăm khám và bác sĩ xác định chính xác tình trạng người bệnh sẽ kê đơn thuốc thích hợp, có thể là thuốc uống, thuốc bôi hài hòa thuốc đặt âm đạo. Đa phần đều là những kháng sinh liều cao hoặc đặc trị nấm bệnh, giúp tiêu diệt những loại nấm, vi khuẩn gây bệnh, làm lành viêm nhiễm.

    Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, viêm nhiễm chưa lan rộng và tổn thương chưa quá nghiêm trọng mới mang đến tác dụng triệt để.

    1. Phương pháp công nghệ Oxy xanh:
    Oxy xanh là phương pháp điều trị viêm âm đạo tiên tiến nhất ngày nay, mang đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn, tiêu diệt triệt để những tác nhân gây bệnh chỉ sau 1 hoặc vài lần thực hiện, thậm chí trong trường hợp bệnh nặng trĩu.

    [​IMG]

    Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế là nơi hội tụ đội ngũ y sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, với trang thiết bị y tế hiện đại và phương pháp khám chữa bệnh hiện đại trên thế giới mang lại thành tựu điều trị cao và an toàn nhất bây giờ, xứng đáng là cơ sở y tế uy tín, được rất nhiều người mắc bệnh tin tưởng.

    bị hẹp bao quy đầu phải làm sao

    cắt bao quy đầu có đau không
     
  5. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Viêm lộ tuyến là gì? Viêm lộ tuyến có nguy hiểm không? Viêm lộ tuyến có chữa khỏi được không? Đây là những câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ. Ngày hôm nay, các thầy thuốc và chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế sẽ giúp các bạn đưa ra lời giải đáp.
    [​IMG]

    Viêm lộ tuyến là gì?
    Viêm lộ tuyến là cách gọi tắt của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, một căn bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ. Lộ tuyến là các tổn thương tại cổ tử cung do những tế bào tuyến nằm trong cổ tử cung phát triển, gây xâm lược ra mặt ngoài của cổ tử cung. Tại đây, các tế bào tuyến này vẫn thực hiện tiết dịch, gây ra tình trạng viêm nhiễm được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    những dấu hiệu nào có thể nhận biết bệnh nhân đã mắc viêm lộ tuyến?
    – Sự thay đổi khí hư: toàn bộ bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến hoặc những bệnh phụ khoa đều sẽ xuất hiện các dấu hiệu thay đổi của khí hư. Khí hư hay còn gọi là dịch nhầy hoặc dịch tiết âm đạo mà tất cả mọi người đều có, thông thường khí hư không màu, không mùi, tương đối nhờn dính như lòng trắng trứng và chỉ xuất hiện nhiều trước chu kỳ kinh nguyệt. Khi mắc bệnh, khí hư sẽ ra nhiều hơn và có sự thay đổi trạng thái, màu sắc như dịch lõng, màu trắng, vàng hoặc đặc như bã đậu, màu trắng, vàng, xanh và có mùi hôi tanh…

    – Ngứa, rát vùng kín: môi trường âm đạo luôn ẩm ướt cộng với sự phát triển của vi khuẩn gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Lúc các tế bào lộ tuyến bị viêm nhiễm nặng nề hoặc bị dương vật cọ sát lúc quan hệ sẽ gây đau, rát, thậm chí khiến âm đạo bị sưng tấy và dễ chảy máu.

    [​IMG]

    – Chảy máu bất thường: ở giai đoạn nặng trĩu hiện tượng chảy máu bất thường sẽ thường xuyên xuất hiện, đặc trưng là sau khi quan hệ. Do vậy, lúc phát có dấu hiệu này cộng với những thay đổi khác lạ ở vùng kín chị em bắt buộc nhanh chóng đi khám ngay.

    – Đau quặn vùng bụng dưới, vùng eo, vùng chậu.

    – Đi tiểu khó khăn, tiểu dắt, tiểu buốt hoặc tiểu ra máu.

    Viêm lộ tuyến có nguy hiểm không?
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nên những vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe và trình độ sinh con sau này.

    – Viêm lộ tuyến nếu để lâu hoặc chữa trị không đúng cách, các tổn thương lộ tuyến có thể lan chuyển sang các bộ phận khác, gây ra những bệnh như viêm âm đạo, viêm vòi trứng, buồng trứng, viêm đường tiết niệu hoặc viêm tử cung, cổ tử cung…

    – Nguy cơ gây vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới: Hormone estrogen và progesterone cải thiện cao làm thay đổi nội tiết tố nữ và mất cân bằng độ PH âm đạo, vi khuẩn càng dễ sinh sôi, phát triển khiến tình trạng viêm loét ngày càng nghiêm trọng, ngăn cản tinh trùng gặp gỡ trứng làm cản trở quá trình thụ thai.

    – Ung thư cổ tử cung: đây được coi là một trong các biến chứng nặng nề nhất của viêm lộ tuyến cổ tử cung, gây nguy hiểm đến tính mạng người mắc bệnh.

    [​IMG]

    Ngoài ra, viêm lộ tuyến gây ra ngứa ngáy, đau rát khó chịu và mùi hôi vùng kín khiến cho chị em tự ti, mệt mỏi, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt và tình cảm vợ chồng.

    Như vậy, viêm lộ tuyến chính là căn bệnh nguy hiểm đối với nữ giới, cần được phát hiện và điều trị sớm để có hiệu quả điều trị cao hơn và tránh các nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

    Viêm lộ tuyến có chữa khỏi được không?
    Tuy là bệnh nguy hiểm nhưng viêm lộ tuyến cũng là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở chị em và không phải không có cách chữa trị. Tuy nhiên, nếu chủ quan, bệnh để lâu ngày mà không được điều trị kịp thời có thể gây ra cực kỳ nhiều hại tới đời sống và các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Bởi thế, nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở vùng kín, chị em hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám. Tuyệt đối không tự điều trị tại nhà hoặc chữa tại các cơ sở y tế không đạt tiêu chuẩn dẫn tới tình trạng viêm nhiễm lan rộng và tổn thương ngày càng nghiêm trọng.

    Phòng khám đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã là cơ sở y tế uy tín bậc nhất trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội. Là nơi hội tụ đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh, hài hòa phương pháp điều trị bệnh tiên tiết nhất bây giờ đã chữa khỏi hoàn toàn cho hàng ngàn người bệnh mắc viêm lộ tuyến, được người bệnh tin tưởng.

    những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bây giờ
    – Điều trị bằng thuốc: áp dụng cho những trường hợp viêm lộ tuyến độ 1 (mức độ nhẹ, vùng lộ tuyến chiếm 1/3 diện tích cổ tử cung) nhằm tiêu viêm tại chỗ, ngăn ngừa viêm nhiễm.

    [​IMG]

    – Đối với các trường hợp bệnh nặng nề hơn thì sẽ áp dụng những biện pháp công nghệ cao như đốt điện, Laze, phương pháp áp lạnh hay dao leep, đem lại hiệu quả điều trị cực kỳ cao, an toàn, thời gian điều trị và hồi phục nhanh chóng, không gây sẹo cứng hay biến chứng nguy hiểm.

    Với những phương pháp điều trị tiên tiến, tiên tiến nhất tại Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế, viêm lộ tuyến có chữa khỏi được không không còn là nỗi băn khoăn, lo lắng của chị em phụ nữ. Hãy lưu ý thăm khám định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần hoặc lúc xuất hiện bất kỳ dấu hiệu khác thường nào của vùng kín để phát hiện sớm và điều trị hiệu quả nhất nhé.

    dài bao quy đầu có nên cắt không

    tại sao phải cắt bao quy đầu
     
  6. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Viêm lộ tuyến độ 1 là tình trạng những tế bào tuyến nằm trong cổ tử cung bắt đầu lan ra ngoài bề mặt của niêm mạc và tạo môi trường lý tưởng cho nấm men và các loại hại khuẩn có hại gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng trĩu hơn.
    Bệnh viêm lộ tuyến sẽ có nhiều cấp độ viêm nhiễm khác nhau và bài viết ngày hôm nay sẽ nói về cấp độ 1. Đây là giai đoạn đầu tiên mà những chị em phụ nữ thường hay mắc phải nhưng lại không hề biết và thường lầm tưởng sang các căn bệnh khác. Bởi vậy việc phát hiện sớm lúc bệnh còn nhẹ sẽ là điều kiện giúp chữa trị bệnh nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm được tầm giá tối đa.

    [​IMG]

    Tình trạng viêm lộ tuyến độ 1 thường cực kỳ khó phát hiện bởi những dấu hiệu chưa rõ. Chính bởi vậy, chị em phụ nữ buộc phải thận trọng, nếu không phát hiện sớm sẽ nhanh chuyển biến chuyển sang giai đoạn nguy hiểm và dẫn tới quá trình điều trị sẽ gặp gỡ nhiều khó khăn hơn.

    những dấu hiệu điển hình của bệnh viêm lộ tuyến độ 1
    + Khí hư ra nhiều, có màu trắng đục đặc quánh có thể ra màu vàng, xanh dạng loãng kèm theo mùi hôi khó chịu.

    + Vùng kín sưng đau, ngứa rát và tấy đỏ rất khó chịu.

    + Đau lúc quan hệ tình dục và có năng lực chảy máu sau lúc quan hệ.

    + Nếu đi khám phục khoa sẽ thấy hiện tượng cổ tử cung đang bị viêm loét giai đoạn nhẹ, rỉ máu, rỉ dịch

    Nhìn chung nếu chúng ta có các dấu hiệu trên thì không thể kết luận chính xác bị viêm lộ tuyến được vì thế các triệu chứng cấp độ 1 này giống nhiều với các bệnh phụ khoa khác. Vì vậy lúc phát hiện các bất thường này, bạn cần phải nhanh đi khám để được kiểm tra và chẩn đoán chính xác căn bệnh.

    Cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cấp độ 1 như thế nào?
    Thông thường khi điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 1 bệnh nhân thường được sử dụng thuốc tây y – thuốc kháng sinh để tiêu viêm kết hợp với một số biện pháp vật lý trị liệu để ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh vùng tổn thương. Để căn bệnh nhanh khỏi và tránh sự tái phát lại, bạn buộc phải tuân thủ đúng theo những chỉ định của y sĩ, tốt nhất bạn không nên tự ý đi mua thuốc tự điều trị, hay ngưng điều trị giữa chừng.

    [​IMG]

    Sau 1 tuần điều trị, nếu phương pháp nội khoa này không mang tới hiệu quả cao các bạn có thể điều trị bằng các đốt vùng lộ tuyến bằng việc dùng dao LEEP thông thường phương pháp này dành cho những người ở giai đoạn mãn tính. Phương pháp chữa trị này mang đến tác dụng cao, ít xảy ra đau đớn.

    Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến an toàn tại Hà Nội
    Đối với căn bệnh này, bạn có thể thực hiện tại phòng khám Đa khoa y học Quốc Tế Hà Nội 12 Kim Mã, đây là cơ sở y tế đã điều trị tác dụng cho vô cùng nhiều người bệnh bị mắc bệnh viêm cổ tử cung và mang đến hiệu quả sức khỏe nhanh và được siêu nhiều bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm.

    Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế Hà Nội được hội tụ những thầy thuốc chuyên ngành có khả năng chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn sẽ mang tới hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người mắc bệnh. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng 5 sao tại phòng khám như: những phục vụ cẩn thận, ân cần phải, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối cùng mức phí hoàn toàn hợp lý để chúng ta có thể an tâm để chữa trị.

    Cách phòng tránh viêm lộ tuyến độ 1
    + Nên đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm nhất các căn bệnh cũng như là phòng ngừa các căn bệnh phụ khoa.

    + Cân bằng độ pH âm đạo bằng cách sử dụng dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp. Bạn không nên dùng xà bông, sữa tắm , để vệ sinh vùng kín.

    + Luôn giữ vùng kín khô ráo, vệ sinh tinh khiết hàng ngày, không nên thụt rửa âm đạo, buộc phải vệ sinh trước và sau lúc quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    + lúc quan hệ tình dục cần phải có biện pháp tránh thai an toàn để phòng tránh việc có thai ngoài dự định, cũng như là phòng tránh các căn bệnh xã hội.

    + lúc bị mắc bệnh viêm lộ tuyến không nên quan hệ tình dục vì như thế sẽ có nguy cơ lây nhiễm cho chúng ta tình.

    + giảm thiểu đồ ăn nóng, cay, bổ sung nhiều nước lọc, hoa quả tươi giàu vitamin.

    Trên đây là những thông tin chế tạo từ những bác sĩ sản phụ khoa về vấn đề “Viêm lộ tuyết độ 1” Nếu các bạn còn băn khoăn gì về bệnh viêm cổ tử cung, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với phòng khám qua số hotline 024 3825 5599 để được tư vấn chi tiết nhất.

    viêm lộ tuyến có chữa khỏi được không

    địa chỉ chữa viêm âm đạo
     
  7. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong các bệnh phụ khoa thường xảy ra ở phụ nữ đã kết hôn hay trong độ tuổi sinh đẻ. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.
    [​IMG]

    các bạn có biết theo thống kê, viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là nguyên nhân chiếm tới 30% trường hợp biến chứng vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới, 40% trường hợp viêm nhiễm từ cổ tử cung có thể lan rộng và ảnh hưởng đến những bộ phận sinh dục khác và đặc thù sắp 70% tỷ lệ bệnh nhân mắc ung thư cổ tử cung là do biến chứng của căn bệnh này. Đó là lý do mà phương pháp, địa chỉ an toàn chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung luôn là điều được không ít chị em ưa chuộng.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm ở chị em phụ nữ, và điều đáng lo ngại là số lượng người bệnh mắc căn bệnh ngày đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng những tế bào tuyến trong cổ tử cung thôn tính, phát triển ra ngoài nhưng vẫn nối tiếp tiết dịch và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

    Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
    – Khí hư bất thường: khí hư là dịch tiết âm đạo, ở người bình thường, khí hư ở dạng khá nhầy, trong suốt như lòng trắng trứng và không có mùi hoặc có mùi đặc biệt nhưng không gây khó chịu. Lúc mắc bệnh, khí hư sẽ ra nhiều bất thường, có mùi hôi, tanh khó chịu và thay đổi trạng thái chuyển sang dịch loãng hoặc đặc như bã đậu, màu sắc cũng chuyển sang trắng, vàng hoặc xanh.

    [​IMG]

    – Đau rát âm đạo: các tổn thương do viêm nhiễm gây ngứa, rát âm đạo, mức độ càng tăng lên lúc quan hệ hoặc bị cọ xát khiến vùng viêm loét ngày càng lan rộng. Quan hệ trong lúc mắc bệnh hoặc đang điều trị cũng khiến cho tổn thương nặng trĩu hơn và các vi khuẩn bên ngoài dễ dàng xâm nhập và gây nhiều bệnh phụ khoa khác. Do đó, tốt nhất nên kiêng quan hệ trong thời gian điều trị bệnh.

    – Chảy máu âm đạo: Thương ở giai đoạn mới chớm bệnh sẽ ít bệnh nhân có dấu hiệu này hoặc chỉ xuất hiện sau lúc quan hệ. Nhưng nếu để lâu ngày bệnh sẽ nặng thêm và tần xuất chảy máu âm đạo sẽ càng nhiều hơn do vùng lộ tuyến bị sung huyết và vô cùng dễ chảy máu.

    – bệnh nhân khó khăn khi đi tiểu, đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu dắt

    – Đau quặn vùng bụng dưới giống như lúc tới chu kỳ kinh nguyệt, cơn đau rõ rệt ở vùng eo và vùng chậu.

    Nguyên nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
    – Do không giữ gìn vệ sinh vùng kín hoặc vệ sinh sai cách. Môi trường ẩm ướt của âm đạo dễ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn và nấm bệnh xâm nhập, phát triển. Việc không vệ sinh tinh khiết hằng ngày hoặc vệ sinh không đúng cách, dùng các loại xà phòng, dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa cao sẽ làm mất cân bằng độ PH âm đạo, vi khuẩn càng có nhiều cơ hội sinh sôi, dẫn tới viêm nhiễm.

    [​IMG]

    – Quan hệ tình dục không an toàn cũng cực kỳ dễ lây nhiễm viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa khác. Nếu không sử dụng các biện pháp an toàn, những tác nhân gây bệnh sẽ dễ dàng lây nhiễm từ các bạn tình.

    – Viêm nhiễm do dị ứng với những loại hóa chất, xà phòng, băng vệ sinh hoặc sống trong môi trường ô nhiễm.

    – Phụ nữ trải qua quá trình thực hiện thủ thuật nạo, hút thai, đặt vòng tránh trai không an toàn tại các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng có nguy cơ bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn cao, là nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm lộ tuyến.

    – Việc sử dụng những loại thuốc điều trị bệnh lý trong thời gian dài, lạm dụng thuốc tránh thai, thuốc phá thai cũng gây mất cân bằng nội tiết nữ, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh.

    Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn
    hiện nay có cực kỳ nhiều phương pháp điều trị tác dụng viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tùy theo mức độ của bệnh và thể trạng người mắc bệnh mà lương y sẽ đưa ra phương pháp điều trị và tiến trình cụ thể, phù hợp, nhằm đem đến hiệu quả cao nhất.

    – Điều trị viêm lộ tuyến bằng thuốc: phương pháp này chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, mới chớm. Bác sĩ sẽ kê thuốc đặt âm đạo hài hòa thuốc uống, là những loại kháng sinh liều cao có hiệu quả chống và ngăn ngừa viêm nhiễm, đồng thời cải thiện độ PH trong âm đạo. Tuy nhiên đối với phương pháp này tỷ lệ tái phát khá cao do không tiêu diệt triệt để tác nhân gây bệnh.

    [​IMG]

    – Điều trị bằng đốt điện hoặc Laze: Phương pháp sẽ tác động trực tiếp và tiêu diệt các tế bào gây nên tình trạng viêm nhiễm.

    – Phương pháp áp lạnh: với phương pháp áp lạnh này y sĩ sẽ sử dùng khí ni tơ ở nhiệt độ cực thấp (dưới 50 độ C) được chứa trong một ống kim loại chuyên dụng để làm đông cứng và tiêu diệt nhanh những tế bào gây bệnh.

    – Phương pháp dao leep: đây là phương pháp dùng dòng điện có điện áp thấp để loại bỏ những mô tế bào bất thường của cổ tử cung, làm hoại tử những tế bào viêm lộ tuyến. Đây được xem là phương pháp hiện đại nhất trong điều trị viêm lộ tuyến, đồng thời tác dụng trong việc thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung.

    Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn tại Hà Nội
    đến với Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế, dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng những thiết bị tiên tiến và phương pháp hiện đại nhất hiện nay, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm. Đảm bảo tác dụng điều trị cao, nhanh, an toàn và không tái phát.

    viêm lộ tuyến có chữa khỏi được không

    điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
     
  8. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Đau tinh hoàn là tình trạng đau tinh hoàn trái hoặc đau tinh hoàn phải, một số trường hợp đau cả hai tinh hoàn. Tuy nhiên, phổ biến nhất là đau 1 bên tinh hoàn (thường là bên trái).
    Đau tinh hoàn một bên khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu bởi cảm giác đau, buốt. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác. Hãy cùng Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Đau buốt tinh hoàn (đau tinh hoàn trái hoặc phải) là bệnh gì?
    Theo các chuyên gia và y y sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế- 12 Kim Mã cho biết, tình trạng đau buốt tính hoàn có thể cho thấy một số bệnh lý sau:

    Xoắn tinh hoàn:
    Đối với các đấng mày râu, thường là những đâng mày râu ở độ tuổi dậy thì lúc rơi vào tình trạng xoắn tình hoàn thì lượng máu dẫ tới ống dẫn tinh sẽ hết sức hạn chế do bị tắc nghẽn một phần hoặc tắc nghẽn hoàn toàn. Khi này, nếu không được điều trị kịp thờ thì rất có thể sẽ dẫn đến nguy cơ nam giới bị hoại tử tinh hoàn, thậm chí là phải cắt bỏ tinh hoàn. Chính bởi vậy, để ngăn chặn tình trạng này, lúc nhận thấy những bất thường hay cảm giác đau đớn ở tinh hoàn thì các đấng mày râu cần phải tới ngay các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị nhanh.

    Giãn tĩnh mạch thừng tinh:
    Tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh lý củ yếu khiến các đấng mày râu bị đau tinh hoàn trái. Đây là hiện tượng những tĩnh mạch có xuất hiện dòng máu chảy ngược vào và làm ứ đọng mạch máu bên trên tinh hoàn khiến cho nam giới mắc phải bệnh lý này. Tĩnh mạch tinh hoàn trong trường hợp này sẽ chỉ bị giãn nhẹ và thường không gây đau đớn cho những đấng mày râu, nhưng nếu bị giãn nặng nề thì sẽ gây đau hoặc cảm giác tức ở vùng bìu. Để điều trị tình trạng bệnh lý này thì cách tốt nhất là thắt tĩnh mạch tinh hoàn.

    Ung thư tinh hoàn:
    lúc những đấng mày râu bị ung thư tinh hoàn, lúc này những khối u sẽ phát triển dần thành các cục cứng, lúc chạm vào sẽ có cảm giác hơi đau tức và nhiều trưởng hợp còn có hiện tượng sốt nhẹ. Tuy nhiên, tình trạng bệnh lý này cũng không quá nguy hiểm nếu được điều trị kịp thời

    [​IMG]

    Viêm mào tinh hoàn:
    Thông thường, những đấng mày râu bị mắc viêm mào tinh hoàn lúc đi khám sẽ thấy trong bìu xuất hiện khối u, vùng bìu đỏ lên và lúc sờ vào có cảm giác nóng. Ngoải ra, những đấng mày râu có thể mắc tiểu nhiều gấp hai lần người bình thường hoặc phát hiện dương vật bị chảy mủ.

    Viêm nhiễm hoặc chấn thương:
    những đấng mày râu lúc bị đau tinh hoàn nói chung hay đau tinh hoàn trái nói riêng kèm theo triệu chứng tinh dịch có màu hồng hoặc đỏ thì nguyên nhân có thể do chấn thương ở bộ phận sinh dục hoặc bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh,… hay có khối u ở tuyến tiền liệt. Đau buốt tinh hoàn và đau tinh hoàn trái cũng có thể đến từ nguyên nhân như thủ dâm hoặc hoặc dương vật cương cứng trong thời gian dài do quan hệ tình dục qúa độ.

    những đấng mày râu khi nhận thấy các dấu hiệu như đau buốt tinh hoàn, đau tinh hoàn trái cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tắm nước ấm để giảm thiểu những triệu chứng và kiêng quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, bệnh nhân bắt buộc nhanh tới những cơ sở y tế chuyên khoa Nam học uy tín để được khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

    Bị đau buốt tinh hoàn có nên khám và điều trị tại cơ sở y tế không?
    Sau khi thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe bệnh nhân thì các y sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chữa đau tinh hoàn cụ thể, hiệu quả và an toàn.

    Tại Phòng khám, những lương y đã và đang áp dụng điều trị các bệnh lý về tinh hoàn bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Đây là phương pháp độc đáo, hiện đại và hiệu quả, cụ thể như sau:

    [​IMG]

    Đối với một số trường hợp bệnh nặng nề, bệnh nhân có thể cần phải được điều trị can thiệp ngoại khoa. Sau khi điều trị bằng phác đồ của Tây y (nội khoa hoặc ngoại khoa), bệnh nhân còn được hỗ trợ điều trị thêm bằng thuốc Đông y nhằm nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu viêm, nhanh hồi phục sức khỏe, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

    Phòng tránh đau tinh hoàn một bên
    Bên cạnh đó, để phòng tránh những bệnh lý gây ra đau buốt tinh hoàn thì nam giới buộc phải chú ý các điều sau đây:

    – Xây dựng lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một chúng ta tình.

    – Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày sạch sẽ và đúng cách.

    – Có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

    – hạn chế dùng những chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,…

    – lúc thấy những dấu hiệu bất thường cần nhanh đến gặp y sĩ.

    – Thăm khám nam khoa định kỳ để tầm soát bệnh.

    các ưu thế của Phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã
    Phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã là cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản lâu năm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội.

    [​IMG]

    Phòng khám có đội ngũ y sĩ chuyên khoa ưu tú có năng lực chuyên sâu và giàu kinh nghiệm; thiết bị y tế hầu hết, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài; thủ tục đăng ký nhanh chóng; chi phí khám và chữa bệnh được niêm yết công khai theo niêm yết của Sở y tế,…

    Với các ưu thế trên, trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa y học quốc tế đã và đang là địa chỉ uy tín được nhiều người dân ở thủ đô và các tỉnh thành lân cận tin tưởng, tín nhiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, sản phụ khoa, bệnh xã hội, kế hoạch hóa gia đình,…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...