Tỉnh Khác Khái quát vẻ đẹp của Phú Quốc

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 17/8/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giangcòn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, cũng là đảo lớn nhất Việt Nam. Phú Quốc giờ đây đã trở thành khu du lịch hoang sơ, tuyệt đẹp được nhiều người biết đến. Dưới đây là bài viết tổng quan về cảnh đẹp Phú Quốc dành cho các bạn tham khảo.

    Tổng quan về cảnh đẹp Phú Quốc nơi đâu cũng là thiên đường

    Phú Quốc luôn ngập tràn sức sống lại có vẻ đẹp rất bí ẩn khiến người ta càng nhìn ngắm càng thấy hấp dẫn không muốn rời xa. Không chỉ có những bãi tắm trải dài nơi đây còn có vô vàn cảnh đẹp khác.

    Cảnh đẹp Phú Quốc Biển xanh cát trắng làm rung động lòng người
    [​IMG]

    Eo biển xanh Phú Quốc được ví như Vịnh Hawai của Việt Nam với những bờ biển đẹp vào loại bậc nhất .

    Bãi Dài: Là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc được nhiều tạp chí như Tripadvisor, BBC bình chọn là bãi biển hoang sơ của thế giới. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát biển là hàng dương xanh thẳng tắp. Vị trí: Phía Tây Bắc đảo. Bãi dài còn có khu nghỉ dưỡng 5 sao Biệt Thự Vinpearl Phú Quốc 4.

    Xem thêm: Vinpearl Phú Quốc

    Bãi Sao: Nằm phía trên tuyến du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km.Nơi này sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong thoai thoải tựa như vầng trăng.

    Bãi Khem: Bãi Khem là bãi biển hoang sơ nhất trong các bãi tắm tại Phú Quốc.Trước đây Bãi Khem thuộc khu quận sự về sau đã được giao lại cho địa phương quản lý nên vẫn còn vắng khách du lịch, đa số khách đến đây là người dân trên đảo. Đã không đến Bãi Khem thì thôi, đến đây rồi bạn sẽ được thiên nhiên đền đáp cho những món hải sản ngon tuyệt: món gỏi cá trích thơm nồng, món cá sòng nướng đậm đà hương sắc.

    Vẻ đẹp của truyền thống, của lịch sử

    Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Đền thờ được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc.

    Bảo tàng Cội Nguồn: Đây là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc. Bảo tàng Cội Nguồn lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh.

    Nhà tù Phú Quốc: Đến với nhà tù Phú Quốc bạn sẽ được chứng kiến những tàn tích của cuộc chiến tranh Việt Nam và tìm hiểu những cách tra tấn man rợ tại đây 50 năm về trước.

    Xem thêm: Công ty vinpearl

    Sông suốt, rừng núi đều tràn ngập sức sống

    Các con suối, khu rừng ở đây đều đẹp như tranh vẽ khiến bạn khó lòng rời mắt được như:

    Suối Tranh: Suối Tranh tạo nên từ nhiều dòng suối nhỏ, len lỏi qua rừng cây khe núi. Thử tưởng tượng nếu bạn đến đây những ngày nắng nóng được hòa mình vào dòng nước suối cùng bạn bè gia đình ở đây cắm trại thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Suối Đá Bàn: Sỡ dĩ có tên gọi Đá Bàn bởi xung quanh suối có rất nhiều hòn đá to và bằng phẳng như mặt bàn. Đây là một trong những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi bạn ghé thăm vườn Quốc gia Phú Quốc.

    Suối Đá Ngọn: Với 7 thác nước, suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm.

    Vườn tiêu Khu Tượng: Trên đường từ Dương Đông đến Gành Dầu nhìn 2 bên đường bạn sẽ thấy những vườn tiêu xanh mướt rất đẹp mắt. Tiêu ở Phú Quốc nổi tiếng với vị cay nồng, và chắc hạt, đó cũng là lý do khi thưởng thức các món ăn ở đảo bạn thấy mùi hương đậm đà hơn.

    Hòn đảo xinh đẹp này thật sự là nơi đáng để đến cho một kì nghỉ tuyệt vời. Với những thắng cảnh mình có chắc chắn cảnh đẹp Phú Quốc sẽ làm mê hoặc lòng bạn.

    Nguồn: http://phuquoc.vinpearllink.com/tong-quan-ve-canh-dep-phu-quoc/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...