Hà Nội Khái quát dự án vincity đan phượng hà nội

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi deemroixa, 18/6/17.

  1. deemroixa

    deemroixa Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Dự án Vincity Đan Phượng là một dự án mới được triển khai bởi Vingroup, là một tập đoàn đa lĩnh vực có uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Sau thành công của rất nhiều các dự án bất động sản cao cấp như Vinhomes, Vincom, Vinpearl… Vingroup chính thức cho ra mắt chuỗi dự án Vincity – thuộc dòng bất động sản đại chúng, Vincity Đan Phượng chính là một trong những dự án đầu tiên thuộc phân khúc sản phẩm này.

    Vị trí dự án Vincity đan phượng

    Vincity Đan Phượng có quy mô lên tới 130ha, thuộc địa phận 2 xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội cách Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cũng của Vingroup khoảng 7km.

    Dự án nằm ở phía Tây Bắc, nằm giữa trục Quốc lộ 32. Phía Đông di chuyển ra Bắc Từ Liêm, phía Nam di chuyển ra huyện Hoài Đức, phía Tây ra huyện Phúc Thọ, phía Bắc ra huyện Mê Linh. Từ dự án di chuyển thuận lợi tới cầu Nhật Tân, bến xe Mỹ Đình, cầu Thăng Long. Khu vực quanh dự án có nhiều trường đại học, cao đẳng như Đại học Quốc Gia, ĐH Thương Mại, ĐH Công Nghiệp…

    [​IMG]
    Xem thêm: CHÍNH THỨC RA MẮT CHUNG CƯ IA20 CIPUTRA

    TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN VINCITY ĐAN PHƯỢNG

    Vincity Đan Phượng là khu hỗn hợp nhà ở thương mại, văn phòng và thương mại dịch vụ được bố trí tại trung tâm của khu chức năng. Các tòa nhà chức năng hỗn hợp được thiết kế 35 tầng, tạo điểm nhấn cho toàn khu.

    Vincity Đan Phượng là dự án hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình – thấp, mong muốn có một căn hộ chất lượng đảm bảo, tiện ích dịch vụ tiện nghi và đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp. Dự án sẽ gồm các toà chung cư thương mại, nhà liền kề, biệt thự sân vườn, dịch vụ thương mại…

    Trong các bài thông cáo báo chí của Vingroup được biết, các dự án chung cư Vincity như Vincity Đan Phượng sẽ sở hữu đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục, khu bán lẻ, sân vườn, khu vui chơi, khu thể thao… giống như các khu đô thị cao cấp Vinhomes. Được biết, về giáo dục, có thể là trường công, trường liên kết với Vinschool hoặc là hệ thống giáo dục Vinschool, còn y tế là theo chuẩn Vinmec.

    Xem thêm: Mặt bằng Sky villa Vinhomes SkyLake Shophouse - Penhouse Phạm Hùng

    Diện tích dự kiến của Vincity Đan Phượng

    Mỗi toà chung cư khoảng tầm 22-25 tầng, diện tích dự kiến của các căn hộ khoảng

    36-90 m2, giá bán dao động từ 13-19 triệu/m2.Với các căn hộ có diện tích đa dạng và mức giá rẻ, Vincity Đan Phượng hứa hẹn sẽ là một dự án được mong đợi nhất trong thời gian tới trong phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập thấp, đặc biệt là với các khách hàng đang sinh sống và làm việc gần khu vực Đan Phượng.

    Chủ đầu tư cam kết mật độ xây dựng chiếm khoảng 20-25%, như vậy cư dân của Vincity Đan Phượng sẽ được hưởng một không gian tiện ích vô cùng rộng lớn, đặc biệt là hệ thống sân vườn, cây xanh, công viên nhằm đem lại cho các cư dân một môi trường trong lành, không gian sống thoải mái không giống như nhiều dự án nhà ở giá rẻ chen chúc, chật chội, thiếu tiện ích…

    Sự ra đời của chuỗi dự án Vincity trong đó có Vincity Đan Phượng sẽ làm dịu “cơn khát” nhà ở giá rẻ cho người có thu nhập trung bình – thấp, là phân khúc thị trường có nhu cầu rất lớn nhưng nguồn cung còn hạn chế.

    Với uy tín của chủ đầu tư Vingroup về chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích, cam kết tiến độ… Vincity Đan Phượng hứa hẹn sẽ là một siêu dự án thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như người mua nhà có nhu cầu thực trong thời gian tới.

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/tong-quan-ve-du-an-vincity-dan-phuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...